Huấn luyện tại Call Center: Luôn giữ thái độ tích cực

Huấn luyện tại Call Center: Luôn giữ thái độ tích cực

22/09/2023 27.540 lượt xem

Hầu hết các nhân viên chăm sóc khách hàng đều thấy không thoải mái khi bị các giám sát viên kèm cặp, bảo ban về kỹ năng xử lý cuộc…

Đầu số Hotline là gì? Kinh nghiệm lựa chọn đầu số phù hợp nhất

Đầu số Hotline là gì? Kinh nghiệm lựa chọn đầu số phù hợp nhất

22/09/2023 47.256 lượt xem

Bạn có bao giờ thắc mắc Hotline là gì? Và tại sao doanh nghiệp lại thiết lập đầu số hotline đặc biệt thay vì số điện thoại thông thường hay…

Call Center là gì? Phân biệt dịch vụ Call Center và Contact Center

Call Center là gì? Phân biệt dịch vụ Call Center và Contact Center

22/09/2023 60.400 lượt xem

Hầu hết các doanh nghiệp ngày nay đặc biệt là công ty chuyên về bán hàng và cung cấp dịch vụ đều áp dụng mô hình Call Center. Vậy Call…

Auto Telesale - Gọi tự động giúp doanh nghiệp giảm 200% chi phí

Auto Telesale – Gọi tự động giúp doanh nghiệp giảm 200% chi phí

22/09/2023 46.636 lượt xem

Trong thời đại nền kinh tế số ngày càng phát triển, công nghệ trí thông minh nhân tạo ngày càng được áp dụng rộng rãi đặc biệt là trong các…

Báo giá dịch vụ Telesales - Tối ưu hóa chi phí cho doanh nghiệp

Báo giá dịch vụ Telesales – Tối ưu hóa chi phí cho doanh nghiệp

22/09/2023 78.752 lượt xem

Telesales được mệnh danh là phương thức telemarketing hiệu quả nhất hiện nay. Với công cụ này, doanh nghiệp đã thu về hàng nghìn đơn hàng mỗi tháng với doanh…

Auto call là gì? Giải pháp gọi điện tự động dành cho doanh nghiệp

Auto call là gì? Giải pháp gọi điện tự động dành cho doanh nghiệp

22/09/2023 36.840 lượt xem

Gọi tự động là cụm từ khá xa lạ nhưng lại cực kỳ hữu ích đối với các công ty và doanh nghiệp. Vậy cụ thể Auto call là gì?…

Đẩy nhanh Quá trình Phát triển Kỹ thuật số trong Contact Center của bạn 

Đẩy nhanh Quá trình Phát triển Kỹ thuật số trong Contact Center của bạn 

06/09/2023 24.812 lượt xem

Có nhiều động lực để các Contact Center chuyển sang đám mây. Đối với một số công ty, việc đi đầu trong các công nghệ mới mang lại cho họ…

Callbot là gì? Xu hướng và tiềm năng phát triển của Callbot

Callbot là gì? Xu hướng và tiềm năng phát triển của Callbot

06/09/2023 29.152 lượt xem

Nếu như trước đây, gọi điện thoại vẫn là một kênh giao tiếp truyền thống giữa khách hàng và doanh nghiệp tuy nhiên bài toán về nguồn nhân lực là…

5 Dấu hiệu dữ liệu Contact Center của bạn không được tổ chức tốt 

5 Dấu hiệu dữ liệu Contact Center của bạn không được tổ chức tốt 

06/09/2023 26.300 lượt xem

Các nhà lãnh đạo Contact Center thường phải đối mặt với những thách thức đáng kể trong việc phân tích khối lượng lớn dữ liệu khách hàng. Mặc dù dữ…

Đưa Tự động hóa AI tổng quát vào Contact Center

Đưa Tự động hóa AI tổng quát vào Contact Center

06/09/2023 27.168 lượt xem

Khi sự nổi bật của ChatGPT tăng lên, các công ty đang ngày càng tích hợp nó vào các sáng kiến trải nghiệm khách hàng của họ. Trí tuệ nhân…

« Mới hơnTiếp theo » 1 3 4 5 6 7 8

TÌM KIẾM

;

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội

TRỤ SỞ CHÍNH:

Tầng 10, tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

1900585853

contact@mpt.com.vn

NEED CONTACT CENTER SOLUTIONS

LET’S START NOW
expand_less