Powered by Smartsupp
Làm Sao Giữ Chân Nhân Viên Giỏi Trong Contact Center

Làm Sao Giữ Chân Nhân Viên Giỏi Trong Contact Center

22/09/2023 33.368 lượt xem

Tỷ lệ nghi việc trong contact center là khá cao. Tìm kiếm trên web sẽ hiển thị phạm vi trung bình từ 30–45%, đến hơn 100% mỗi năm, tùy thuộc…

Bảo mật dữ liệu trên đám mây bảo vệ Contact Center của bạn

Bảo mật dữ liệu trên đám mây bảo vệ Contact Center của bạn

22/09/2023 30.144 lượt xem

Giữ an toàn cho dữ liệu khách hàng là một trong những ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp. Các biện pháp tuân thủ và bảo vệ an ninh…

3 Cách Hệ thống Tương tác Có thể Cải thiện Phúc lợi của Sinh viên

3 Cách Hệ thống Tương tác Có thể Cải thiện Phúc lợi của Sinh viên

22/09/2023 20.596 lượt xem

Chúng tôi tin tưởng vào các tổ chức giáo dục của mình hơn bao giờ hết để truyền cảm hứng cho những người trẻ tuổi và giúp xây dựng một…

Máy phát hiện Trả lời tự động với Bộ xử lý Truyền thông Kỹ thuật số

Máy phát hiện Trả lời tự động với Bộ xử lý Truyền thông Kỹ thuật số

22/09/2023 34.236 lượt xem

Tổng quan Độ chính xác của Máy phát hiện Trả lời tự động (Answering Machine Detection -AMD) nằm trong vấn đề cạnh tranh nhạy cảm, tập trung vào hai khía…

4 Thách thức khi Sử dụng Công nghệ Contact Center Lỗi thời

4 Thách thức khi Sử dụng Công nghệ Contact Center Lỗi thời

22/09/2023 32.748 lượt xem

Chất lượng của các mối quan hệ khách hàng và trải nghiệm khách hàng sẽ xác định thành công của bạn. Những khách hàng eo hẹp về thời gian muốn…

AI Tổng quát Có phải là Biên giới CX Tiếp theo không? Ba cân nhắc

AI Tổng quát Có phải là Biên giới CX Tiếp theo không? Ba cân nhắc

22/09/2023 31.012 lượt xem

Trong những tháng gần đây, trí tuệ nhân tạo tổng quát (AI) đã trở thành chủ đề chính nhờ sự phổ biến của ChatGPT, một công cụ xử lý ngôn…

Contact Center là gì? Khác biệt với Call Center như thế nào?

Contact Center là gì? Khác biệt với Call Center như thế nào?

22/09/2023 69.204 lượt xem

Bạn có biết Contact Center là gì? Contact Center (còn gọi là trung tâm tương tác với khách hàng hay trung tâm liên lạc điện tử) là điểm tập trung…

Bộ mặt Toàn cầu hóa – Thuê ngoài Contact Center

Bộ mặt Toàn cầu hóa – Thuê ngoài Contact Center

22/09/2023 32.872 lượt xem

Có một cảm nhận ngày một lớn dần trong ngành công nghiệp toàn cầu hiện nay, đó là việc thuê ngoài Contact Center chỉ là bước đầu tiên trong một chuỗi các…

Công cụ phân tích lời nói – Cầu nối tuyệt vời tới những điều chưa biết

Công cụ phân tích lời nói – Cầu nối tuyệt vời tới những điều chưa biết

22/09/2023 35.848 lượt xem

Phân tích lời nói (Speech-Analytics), công cụ dùng để phân tích các cuộc điện thoại đã được ghi âm, đã xuất hiện như một hiện tượng công nghệ quan trọng…

Khống chế sự hỗn loạn trong Contact Center

Khống chế sự hỗn loạn trong Contact Center

22/09/2023 27.788 lượt xem

Bất cứ ai điều hành một Contact Center cũng nhận thức rõ việc cung cấp nhiều kênh giao tiếp cho khách hàng là điều rất cần thiết. Tuy nhiên, các nhà…

« Mới hơnTiếp theo » 1 2 3 4 5 8

TÌM KIẾM

;

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội

TRỤ SỞ CHÍNH:

Tầng 10, tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

1900585853

contact@mpt.com.vn

NEED CONTACT CENTER SOLUTIONS

LET’S START NOW
expand_less