AI Call Center - Giải pháp tổng đài ảo CSKH chuyên nghiệp

AI Call Center – Giải pháp tổng đài ảo CSKH chuyên nghiệp

21/11/2023 112.604 lượt xem

Phát triển song hành cùng kỷ nguyên công nghệ AI, MP AI Call Center Solution của MP Transformation là giải pháp tiếp cận và chăm sóc khách hàng thông qua…

Phần mềm tổng đài ảo - Giải pháp CSKH tối ưu dành cho doanh nghiệp

Phần mềm tổng đài ảo – Giải pháp CSKH tối ưu dành cho doanh nghiệp

01/11/2023 71.188 lượt xem

Bạn có biết, phần mềm tổng đài ảo là giải pháp tối ưu giúp các doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, công sức, chi phí đầu tư. Bên cạnh đó…

Thúc đẩy tính Toàn diện và Bền vững với Cuộc gọi Video 

Thúc đẩy tính Toàn diện và Bền vững với Cuộc gọi Video 

04/10/2023 93.632 lượt xem

Trong bối cảnh kinh doanh đang phát triển ngày nay, công nghệ là động lực chính của sự thay đổi. Cuộc gọi video tích hợp đang nổi lên như một…

ACD là gì? Chức năng của ACD cho hệ thống Call Center

ACD là gì? Chức năng của ACD cho hệ thống Call Center

28/09/2023 76.644 lượt xem

Đối với những doanh nghiệp thường xuyên sử dụng giải pháp Contact Center thì chắc chắn sẽ biết đến thuật ngữ ACD. Vậy cụ thể ACD là gì?. Trong ngành…

3 cách hoạch định nguồn lực lao động trong Contact Center

3 cách hoạch định nguồn lực lao động trong Contact Center

22/09/2023 52.960 lượt xem

Các contact center trên toàn thế giới đã phải thay đổi cách thức hoạt động vào năm 2020, đặc biệt trong nỗ lực hoạch định nguồn lực lao động. Các…

Phân tích Trải nghiệm Khách hàng ngành Dịch vụ Tài chính: 4 Chiến lược Triển khai Chatbot Thành công

Phân tích Trải nghiệm Khách hàng ngành Dịch vụ Tài chính: 4 Chiến lược Triển khai Chatbot Thành công

22/09/2023 48.744 lượt xem

Cách đây 5 năm, các ngân hàng đã thận trọng triển khai bot cho một loạt các nhiệm vụ rất hẹp như “Câu hỏi thường gặp cơ bản”. Hầu hết…

Làm Sao Giữ Chân Nhân Viên Giỏi Trong Contact Center

Làm Sao Giữ Chân Nhân Viên Giỏi Trong Contact Center

22/09/2023 54.696 lượt xem

Tỷ lệ nghi việc trong contact center là khá cao. Tìm kiếm trên web sẽ hiển thị phạm vi trung bình từ 30–45%, đến hơn 100% mỗi năm, tùy thuộc…

Bảo mật dữ liệu trên đám mây bảo vệ Contact Center của bạn

Bảo mật dữ liệu trên đám mây bảo vệ Contact Center của bạn

22/09/2023 44.776 lượt xem

Giữ an toàn cho dữ liệu khách hàng là một trong những ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp. Các biện pháp tuân thủ và bảo vệ an ninh…

3 Cách Hệ thống Tương tác Có thể Cải thiện Phúc lợi của Sinh viên

3 Cách Hệ thống Tương tác Có thể Cải thiện Phúc lợi của Sinh viên

22/09/2023 34.484 lượt xem

Chúng tôi tin tưởng vào các tổ chức giáo dục của mình hơn bao giờ hết để truyền cảm hứng cho những người trẻ tuổi và giúp xây dựng một…

Máy phát hiện Trả lời tự động với Bộ xử lý Truyền thông Kỹ thuật số

Máy phát hiện Trả lời tự động với Bộ xử lý Truyền thông Kỹ thuật số

22/09/2023 54.572 lượt xem

Tổng quan Độ chính xác của Máy phát hiện Trả lời tự động (Answering Machine Detection -AMD) nằm trong vấn đề cạnh tranh nhạy cảm, tập trung vào hai khía…

« Mới hơnTiếp theo » 1 2 3 4 5 9

TÌM KIẾM

;

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội

TRỤ SỞ CHÍNH:

Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

1900585853

contact@mpt.com.vn

NEED CONTACT CENTER SOLUTIONS

LET’S START NOW
expand_less