Trang Chủ » Blog
Thông điệp hiện tại của ngành bảo hiểm tới người tiêu dùng tập trung vào giá cả. Cùng với đó là nỗ lực hướng tới sự đổi mới và lấy khách hàng làm trung tâm. Các công ty bảo hiểm cải thiện thành công trải nghiệm của khách hàng sẽ...
Phát triển song hành cùng kỷ nguyên công nghệ AI, MP AI Call Center Solution của MP Transformation là giải pháp tiếp cận và chăm sóc khách hàng thông qua…
Khi các sản phẩm và dịch vụ trở nên phổ biến hơn, các thương hiệu ngày càng khó tạo được sự khác biệt trên thị trường. Động lực chính đối…
Một loạt các công nghệ trải nghiệm khách hàng (CX) mới liên tục xuất hiện. Mong muốn luôn hiện hữu của người tiêu dùng về những gì sẽ xảy ra…
Chiến lược Customer Centric là gì và nó có thực sự quan trọng trong kinh doanh. Trong thời đại kỹ thuật số phát triển nhanh chóng hiện nay, khách hàng…
Bạn có biết, thư cảm ơn khách hàng là một cách thức thể hiện lòng biết ơn và tôn trọng đối với khách hàng. Bằng việc gửi một tin nhắn…
Bạn có biết, phần mềm tổng đài ảo là giải pháp tối ưu giúp các doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, công sức, chi phí đầu tư. Bên cạnh đó…
Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội
Tầng 10, tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
1900585853
contact@mpt.com.vn