Trang Chủ » Blog
Trong môi trường kinh doanh đầy cạnh tranh, tối ưu hóa nguồn lực nhân sự không chỉ là bài toán chi phí mà còn là yếu tố quyết định sự phát triển bền vững của doanh nghiệp. Việc lựa chọn giữa in-house và outsource không đơn thuần là một quyết...
Dịch vụ hỗ trợ khách hàng đóng vai trò then chốt trong việc xây dựng lòng trung thành của khách hàng đối với doanh nghiệp, góp phần gia tăng giá…
Một trong những yếu tố then chốt giúp doanh nghiệp xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng chính là khả năng đáp ứng và giải quyết nhanh…
Trong mỗi doanh nghiệp, đặc biệt là trong các ngành như bất động sản, bảo hiểm hay thương mại điện tử, Sales Agent đóng một vai trò vô cùng quan…
Trong 15 năm qua, những người tiên phong trong lĩnh vực kỹ thuật số đã cách mạng hóa bối cảnh trải nghiệm khách hàng (CX). Các công ty như Amazon,…
Sau mùa bão năm nay, điều quan trọng là phải suy ngẫm về toàn bộ mùa thiên tai — và cách điều đó ảnh hưởng đến trải nghiệm yêu cầu…
Trong kinh doanh hiện đại, khi nhu cầu của khách hàng không còn giới hạn bởi thời gian và địa điểm, dịch vụ 24/7 đã trở thành một trong những…
Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội
Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
1900585853
contact@mpt.com.vn
Xin mời quý khách điền thông tin theo mẫu dưới đây của chúng tôi, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay để tư vấn chuyên sâu cho quý vị