Trong một môi trường cạnh tranh khốc liệt, các doanh nghiệp ngày càng nhận ra rằng, khả năng khách hàng sử dụng lại sản phẩm/dịch vụ phụ thuộc vào những cảm nhận của khách hàng khi tiếp xúc với các nhân viên của doanh nghiệp. Các tương tác với khách hàng, dù trực tiếp gặp mặt hay qua điện thoại, đều tạo ra các “khoảnh khắc quyết định” (moment of truth), chính là yếu tố tạo ra cảm nhận của khách hàng về hình ảnh thương hiệu đó. Trong marketing hiện đại, thương hiệu chính là cảm nhận của khách hàng.
Đầu tư cho đào tạo nhân viên các kỹ năng giao tiếp với khách hàng qua điện thoại trở nên vô cùng quan trọng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng và xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp. Với kinh nghiệm đào tạo cho hàng nghìn nhân viên chăm sóc khách hàng qua điện thoại cho cả MP Transformation và những khách hàng doanh nghiệp lớn khác như Công ty Chứng khoán Sài Gòn (SSI), Công ty Chứng khoán Tân Việt (TVSI), Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (Agribank), Công ty CP Taxi Hà Nội, Công ty Đầu tư Nam Thành…v..v, MP Transformation mong muốn mang lại những giá trị mới cho các doanh nghiệp bằng các chương trình đào tạo nhân lực:
1. Kỹ năng chăm sóc khách hàng qua điện thoại
Đối tượng đào tạo
– Trưởng/phó phòng chăm sóc khách hàng
– Nhân viên chăm sóc khách hàng
– Nhân viên bán hàng
– Các cá nhân đang có mong muốn cải thiện kỹ năng giao tiếp với khách hàng.
Mục đích đào tạo
– Giúp bạn trang bị những kiến thức sau:
– Hiểu đúng bản chất của dịch vụ chăm sóc khách hàng
– Giao tiếp tự tin với khách hàng qua điện thoại
– Các kỹ năng cần thiết để chăm sóc khách hàng tốt hơn
– Phương pháp xây dựng mối quan hệ tốt đẹp hơn với khách hàng.
2. Kỹ năng bán hàng qua điện thoại
Đối tượng đào tạo
– Cấp quản lý trưởng/phó phòng kinh doanh.
– Nhân viên kinh doanh, nhân viên marketing.
– Các cá nhân đang có mong muốn trở thành người bán hàng có kỹ năng chuyên nghiệp.
Mục đích đào tạo
– Giúp bạn trang bị những kiến thức sau:
– Cải thiện kỹ năng cần thiết giúp việc bán hàng qua điện thoại tốt hơn.
– Phát huy thái độ đúng đắn
– Vượt qua những lời từ chối của khách hàng
– Phương pháp xây dựng mối quan hệ tốt đẹp hơn với khách hàng.
3. Kỹ năng kiểm soát cảm xúc
Đối tượng đào tạo
– Trưởng/phó phòng chăm sóc khách hàng
– Nhân viên chăm sóc khách hàng
– Nhân viên bán hàng qua điện thoại
Mục đích đào tạo
– Giúp bạn gặt hái nhiều thành công trong công việc:
– Hiểu rõ quy luật về cảm xúc của bản thân
– Phương pháp kiểm soát cảm xúc – tìm thấy niềm vui trong công việc
– Các kỹ năng cần thiết để chăm sóc khách hàng tốt hơn
– Chăm sóc khách hàng thành công
Mọi thông tin liên hệ xin gửi về Email contact@mpt.com.vn
Hotline: 1900 585853
MP Transformation.COM.VN
Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội
Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
1900585853
contact@mpt.com.vn