7 Mẫu tin nhắn chăm sóc khách hàng Zalo chuyên nghiệp
476410 giờ trước

7 Mẫu tin nhắn chăm sóc khách hàng Zalo chuyên nghiệp

SMS chăm sóc khách hàng - Nâng cao trải nghiệm để đột phá doanh thu
473507 giờ trước

SMS chăm sóc khách hàng – Nâng cao trải nghiệm để đột phá doanh thu

Dịch vụ gửi tin nhắn SMS Marketing, SMS Brandname giá rẻ
0 giờ trước

Dịch vụ gửi tin nhắn SMS Marketing, SMS Brandname giá rẻ

AI Telesale - Giải pháp AI chăm sóc khách hàng tự động

AI Telesale – Giải pháp AI chăm sóc khách hàng tự động

25/06/2024

Thông qua công nghệ trí tuệ nhân tạo, doanh nghiệp có thể tự động gọi điện, gửi email, tin nhắn đến nhóm khách hàng của mình. Nhờ vậy, khối lượng…

Chuyên viên dịch vụ khách hàng - Mô tả công việc, mức lương trung bình

Chuyên viên dịch vụ khách hàng – Mô tả công việc, mức lương trung bình

15/06/2024

Góp phần vào thành công của một doanh nghiệp không thể không nhắc đến sự chuyên nghiệp, tận tình của các chuyên viên dịch vụ khách hàng. Điều này hoàn…

5+ Tiêu chí đánh giá chất lượng cuộc gọi hiệu quả

5+ Tiêu chí đánh giá chất lượng cuộc gọi hiệu quả

14/06/2024

Phần lớn các nhà quản lý cần phải thực hiện đo lường và theo sát các cuộc gọi vào những khoảng thời gian khác nhau. Điều này làm cho doanh…

TOP 2 mô hình đánh giá chất lượng dịch vụ khách hàng tốt

TOP 2 mô hình đánh giá chất lượng dịch vụ khách hàng tốt

10/06/2024

Chất lượng dịch vụ khách hàng là yếu tố ảnh hưởng đến thành công, sự phát triển của bất cứ doanh nghiệp nào. Đây cũng là yếu tố tạo nên…

Dịch vụ khách hàng tốt - Chìa khóa thành công bền vững cho mọi doanh nghiệp

Dịch vụ khách hàng tốt – Chìa khóa thành công bền vững cho mọi doanh nghiệp

06/06/2024

Trong thế giới cạnh tranh như hiện nay, tập trung phát triển dịch vụ khách hàng là một khoản đầu tư thông minh để doanh nghiệp hướng tới sự thành…

5 cách mang lại trải nghiệm nhân viên tốt hơn

5 cách mang lại trải nghiệm nhân viên tốt hơn giúp thúc đẩy trải nghiệm khách hàng 

07/05/2024

Bất chấp sự phát triển của các kênh kỹ thuật số dành cho tương tác dịch vụ, giọng nói vẫn là điểm tiếp xúc ưa thích của người tiêu dùng…

TÌM KIẾM

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội

TRỤ SỞ CHÍNH:

Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

1900585853

contact@mpt.com.vn

NEED CONTACT CENTER SOLUTIONS

LET’S START NOW
expand_less