8 Bước chăm sóc khách hàng qua điện thoại đạt chẩn
479298 giờ trước

8 Bước chăm sóc khách hàng qua điện thoại “đạt chẩn”

Chăm sóc khách hàng đa kênh Lợi thế và giải pháp toàn diện
479295 giờ trước

Chăm sóc khách hàng đa kênh: Lợi thế và giải pháp toàn diện

Giải pháp chăm sóc khách hàng 247 theo cá nhân hóa toàn diện
478553 giờ trước

Giải pháp chăm sóc khách hàng 24/7 theo cá nhân hóa toàn diện

Hướng dẫn cách nghe lại cuộc gọi Zalo trong 1 nốt nhạc

Hướng dẫn cách nghe lại cuộc gọi Zalo trong 1 “nốt nhạc”

03/04/2024

Hiện nay, tính năng ghi âm và nghe lại cuộc gọi rất được nhiều người quan tâm, đặc biệt khi sử dụng các ứng dụng nhắn tin, gọi điện miễn…

CRM cho bất động sản Tiết kiệm thời gian, gia tăng doanh số

CRM cho bất động sản: Tiết kiệm thời gian, gia tăng doanh số

11/03/2024

Đối với ngành bất động sản, khi phải quản lý quá nhiều dự án, dữ liệu khách hàng, bạn có thể gặp phải tình trạng phân mảnh, trùng lặp, thiếu…

Giải pháp tổng đài CSKH - Xây dựng niềm tin và sự hài lòng của khách hàng

Giải pháp tổng đài CSKH – Xây dựng niềm tin và sự hài lòng của khách hàng

08/03/2024

Chăm sóc khách hàng đúng cách là giải pháp giữ chân khách hàng và tăng tỷ lệ khách hàng quay lại với sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Tuy…

Kết nối các điểm dữ liệu với phân tích hành trình khách hàng 

Kết nối các điểm dữ liệu với phân tích hành trình khách hàng 

01/03/2024

Trong bối cảnh kỹ thuật số ngày nay, sự tương tác của khách hàng ngày càng phức tạp và trải rộng trên nhiều kênh. Kỳ vọng về các cam kết…

Nghệ thuật giao tiếp với khách hàng thúc đẩy sự hợp tác

Nghệ thuật giao tiếp với khách hàng thúc đẩy sự hợp tác

30/01/2024

Kỹ năng giao tiếp với khách hàng hiệu quả giúp hoạt động kinh doanh triển khai thuận lợi, gặt hái nhiều thành công. Giao tiếp tốt giúp doanh nghiệp duy…

Kịch bản telesale chứng khoán: Bí quyết xây dựng, triển khai hiệu quả

Kịch bản telesale chứng khoán: Bí quyết xây dựng, triển khai hiệu quả

19/01/2024

Hình thức telesale chứng khoán ngày càng phổ biến và giúp doanh nghiệp, công ty dễ dàng trong tiếp cận khách hàng. Triển khai telesale cho lĩnh vực chứng khoán…

TÌM KIẾM

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội

TRỤ SỞ CHÍNH:

Tầng 10, tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

1900585853

contact@mpt.com.vn

NEED CONTACT CENTER SOLUTIONS

LET’S START NOW
expand_less