Trang Chủ » Chăm sóc khách hàng
Bạn có biết, thư cảm ơn khách hàng là một cách thức thể hiện lòng biết ơn và tôn trọng đối với khách hàng. Bằng việc gửi một tin nhắn chân thành, bạn có thể tạo dựng sự kết nối tốt hơn với khách hàng, tăng độ tin cậy và...
Dịch vụ khách hàng không chỉ là những công việc kinh doanh được thực hiện sau khi khách hàng mua hàng dưới dạng những cuộc gọi điện thoại hỗ trợ…
Lần đầu tiên “chất lượng chăm sóc khách hàng” được tạp chí BusinessWeek đưa ra làm tiêu chuẩn xếp hạng các tên tuổi kinh doanh trên nước Mỹ. Thử xem, các…
Hãy nghĩ về lần cuối cùng bạn liên hệ với một công ty về một vấn đề nào đó. Rất có thể bạn đã được hỏi liên tục về cùng…
Telesales đang là một ngành có mức thu nhập khá cao và tính chất công việc lại không quá khó. Hiện nay, có rất nhiều bạn trẻ đang ứng tuyển…
Duy trì và phát triển quan hệ khách hàng là thiết yếu Những mối quan hệ khách hàng lớn làm cho thế giới rộng mở. Khách hàng cho ta cơ…
Sau đây là 5 lý do giải thích tại sao chủ động chăm sóc khách hàng (CSKH) đồng nghĩa với việc có được sự trung thành của khách hàng: Chủ…
Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội
Tầng 10, tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
1900585853
contact@mpt.com.vn