Cách VietCredit giảm 75% chi phí vận hành khi sử dụng OmiQC
23/06/2025

VietCredit tối ưu hiệu suất và giảm 75% chi phí vận hành khi sử dụng OmiQC

BYD Việt Nam: Tối Ưu Dịch Vụ Khách Hàng Ô Tô Điện Với MPT
20/06/2025

BYD Việt Nam: Tăng tốc dịch vụ khách hàng trong ngành ô tô điện nhờ giải pháp từ MP Transformation

Mobicast: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cùng MPT
20/06/2025

Mobicast: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, hướng đến tăng trưởng thuê bao bền vững

Buymed triển khai hiệu quả 100.000 cuộc gọi/tháng nhờ OmiBot

Buymed thuận lợi triển khai hơn 100.000 cuộc gọi/tháng nhờ trợ lý ảo tổng đài OmiBot

23/05/2025

Buymed hợp tác với MP Transformation tối ưu hiệu suất tổng đài, nâng cao trải nghiệm khách hàng, chứng minh là nền tảng thương mại điện tử y tế hàng…

Bệnh viện Hồng Ngọc nâng cấp dịch vụ tổng đài ảo OmiBot

Bệnh viện Hồng Ngọc nâng cấp dịch vụ tổng đài với trợ lý ảo OmiBot

23/05/2025

Bệnh viện Hồng Ngọc thành công giải quyết vấn đề vận hành tổng đài, nâng cao trải nghiệm khách hàng, tăng lợi thế cạnh tranh trong thị trường ngành y…

MB bank

Ngân hàng TMCP Quân đội: Đạt 117% chỉ tiêu với giải pháp nhân sự và vận hành tổng đài đến từ MP Transformation

26/03/2025

Ngân hàng TMCP Quân đội đã thành công vượt qua những thách thức của ngành, nâng cao trải nghiệm khách hàng, tăng lợi thế cạnh tranh nhờ những giải pháp…

Manulife Việt Nam

Khách hàng Manulife Việt Nam: Vững vàng trước thách thức quản trị nhân sự với các giải pháp của MP Transformation

26/03/2025

Dù không ngừng đổi mới để nâng cao trải nghiệm khách hàng nhưng đứng trước những cạnh tranh gay gắt của thị trường bảo hiểm, Manulife Việt Nam vẫn phải…

Khách hàng Luật Phiến Lê: Nâng tầm dịch vụ pháp lý với trợ lý ảo tổng đài OmiBot 

Khách hàng Luật Phiến Lê: Nâng tầm dịch vụ pháp lý với trợ lý ảo tổng đài OmiBot 

18/02/2025

Công ty Luật TNHH Phiến Lê & Cộng sự đã tiên phong áp dụng công nghệ AI vào hệ thống tổng đài thông qua hợp tác cùng MP Transformation. Triển…

Khách hàng Teky: Ứng dụng AI vào telelsales, nâng tầm dịch vụ khách hàng 

Khách hàng Teky: Ứng dụng AI vào telelsales, nâng tầm dịch vụ khách hàng 

18/02/2025

Trong bối cảnh thị trường EdTech tại Việt Nam ngày càng cạnh tranh, việc tối ưu hóa hoạt động telesale và chăm sóc khách hàng là yếu tố quan trọng…

TÌM KIẾM

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội

TRỤ SỞ CHÍNH:

Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

1900585853

contact@mpt.com.vn

NEED CONTACT CENTER SOLUTIONS

LET’S START NOW
expand_less