Tổng đài CSKH trong mùa Giáng sinh
0 giờ trước

Giải pháp cho Tổng đài CSKH biến “nguy” thành “cơ” trong dịp Giáng sinh sắp tới

3 cách để thay đổi trải nghiệm của khách hàng bảo hiểm 
464870 giờ trước

3 cách để nâng tầm trải nghiệm của khách hàng ngành bảo hiểm 

Kích hoạt Chiến lược Ngân hàng Kỹ thuật số trên Đám mây
0 giờ trước

Kích hoạt Chiến lược Ngân hàng Kỹ thuật số trên Đám mây

Phân tích Trải nghiệm Khách hàng ngành Dịch vụ Tài chính: 4 Chiến lược Triển khai Chatbot Thành công

Phân tích Trải nghiệm Khách hàng ngành Dịch vụ Tài chính: 4 Chiến lược Triển khai Chatbot Thành công

22/09/2023

Cách đây 5 năm, các ngân hàng đã thận trọng triển khai bot cho một loạt các nhiệm vụ rất hẹp như “Câu hỏi thường gặp cơ bản”. Hầu hết…

Hoạch định Ngân sách và Xây dựng Trải nghiệm Khách hàng: Cách chi tiêu vào năm 2022

Hoạch định Ngân sách và Xây dựng Trải nghiệm Khách hàng: Cách chi tiêu vào năm 2022

22/09/2023

Người tiêu dùng đang tăng lượng tương tác với dịch vụ khách hàng trên nhiều kênh hơn bao giờ hết. Họ coi sự đồng cảm, tương tác nhanh chóng và…

Trải nghiệm Khách hàng Toàn cầu: Lực lượng Hình thành CX tại Đông Phi

Trải nghiệm Khách hàng Toàn cầu: Lực lượng Hình thành CX tại Đông Phi

22/09/2023

Blog này là blog đầu tiên trong loạt bài về trải nghiệm khách hàng toàn cầu (CX) để hiểu được những gì người tiêu dùng muốn - và cách các…

Cắt giảm Chi phí ngành Bảo hiểm Bằng cách Nâng cao Trải nghiệm Khách hàng

Cắt giảm Chi phí ngành Bảo hiểm Bằng cách Nâng cao Trải nghiệm Khách hàng

22/09/2023

Khách hàng mua bảo hiểm có thể rời đi vì giá cả, nhưng nhiều khả năng họ sẽ ở lại vì chất lượng dịch vụ. Theo báo cáo của Execs…

Khai thác Dữ liệu Cấp vi mô và Vĩ mô trong Ngân hàng

Khai thác Dữ liệu Cấp vi mô và Vĩ mô trong Ngân hàng

22/09/2023

Tiết kiệm chi phí với các tính năng tự phục vụ từ lâu đã là trọng tâm của các ngân hàng, nhưng quan điểm “bức tranh toàn cảnh” đặt ra…

Tại sao đến lúc các Ngân hàng phải đầu tư vào trải nghiệm khách hàng?

Tại sao đến lúc các Ngân hàng phải đầu tư vào trải nghiệm khách hàng?

22/09/2023

Biến động thị trường không có gì mới. Tuy nhiên, ngày nay chúng ta chứng kiến sự biến động xung quanh những thách thức về chuỗi cung ứng, chi phí…

TÌM KIẾM

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội

TRỤ SỞ CHÍNH:

Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

1900585853

contact@mpt.com.vn

NEED CONTACT CENTER SOLUTIONS

LET’S START NOW
expand_less