Công cụ phân tích lời nói – Cầu nối tuyệt vời tới những điều chưa biết

Công cụ phân tích lời nói – Cầu nối tuyệt vời tới những điều chưa biết

22/09/2023 64.120 lượt xem

Phân tích lời nói (Speech-Analytics), công cụ dùng để phân tích các cuộc điện thoại đã được ghi âm, đã xuất hiện như một hiện tượng công nghệ quan trọng…

Khống chế sự hỗn loạn trong Contact Center

Khống chế sự hỗn loạn trong Contact Center

22/09/2023 52.340 lượt xem

Bất cứ ai điều hành một Contact Center cũng nhận thức rõ việc cung cấp nhiều kênh giao tiếp cho khách hàng là điều rất cần thiết. Tuy nhiên, các nhà…

Giảm thiểu rủi ro về bảo mật thông tin – Kỳ 2

Giảm thiểu rủi ro về bảo mật thông tin – Kỳ 2

22/09/2023 58.044 lượt xem

Ngày nay, các doanh nghiệp có thể sử dụng các quy trình hoạt động đặc thù để quản lý rủi ro rò rỉ dữ liệu do bị ăn cắp hoặc…

Chiến lược giảm thiểu rủi ro về bảo mật thông tin

Chiến lược giảm thiểu rủi ro về bảo mật thông tin

22/09/2023 57.300 lượt xem

Khi vấn đề bảo mật thông tin ngày càng được quan tâm, thì các doanh nghiệp cũng bắt đầu đặt ra câu hỏi liệu Contact Center có thể gặp rủi…

Khắc phục Thảm họa cho Contact Center

Khắc phục Thảm họa cho Contact Center

22/09/2023 46.884 lượt xem

Những cảnh tượng đáng lo ngại như thành phố biển ngập nước hay những đợt sóng thần đáng sợ ở Đông Nam Á liên tục được phát sóng vẫn còn…

Thủ thuật của CIO khi triển khai Outsourcing đa nguồn

Thủ thuật của CIO khi triển khai Outsourcing đa nguồn

22/09/2023 66.352 lượt xem

Nhiều doanh nghiệp đang dần mất đi niềm tin tuyệt đối vào một nhà cung cấp duy nhất cho những hợp đồng gia công phần mềm lớn cỡ vài tỷ…

Phương pháp tiếp cận mới trong quản lý khách hàng

Phương pháp tiếp cận mới trong quản lý khách hàng

22/09/2023 70.444 lượt xem

Hãy trò chuyện với bất kỳ chuyên gia nào trong lĩnh vực quản lý mối quan hệ khách hàng (CRM) và bạn sẽ nhanh chóng nhận ra rằng CRM không…

9 điều các nhà quản lý Contact Center cần biết

9 điều các nhà quản lý Contact Center cần biết

22/09/2023 50.728 lượt xem

Trong sự cạnh tranh khốc liệt của môi trường kinh doanh, điều duy nhất khiến khách hàng hài lòng và mua thêm sản phẩm mới chính là điểm khác biệt của sản…

Làm sao để Contact Center chủ động hơn?

Làm sao để Contact Center chủ động hơn?

22/09/2023 44.900 lượt xem

Trở nên chủ động hơn, Contact Center có thể nâng cao sự hài lòng của khách hàng, đồng thời giảm nỗ lực của khách hàng. Dưới đây là một vài…

Ba lời khuyên giúp Contact Center điều hướng hoạch định và phân tích tiềm lực thành công

Ba lời khuyên giúp Contact Center điều hướng hoạch định và phân tích tiềm lực thành công

22/09/2023 49.240 lượt xem

Là nhà sáng lập của Bay Bridge Decision Technologiexs (công ty đã được Interactive Intelligent mua lại), Ric Kosiba có nhiều kinh nghiệm trong việc giúp các contact center sử…

« Mới hơnTiếp theo » 1 3 4 5 6 7 9

TÌM KIẾM

;

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội

TRỤ SỞ CHÍNH:

Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

1900585853

contact@mpt.com.vn

NEED CONTACT CENTER SOLUTIONS

LET’S START NOW
expand_less