Trang Chủ » Khối BFSI » Page 2
Hầu hết các nhân viên chăm sóc khách hàng đều thấy không thoải mái khi bị các giám sát viên kèm cặp, bảo ban về kỹ năng xử lý cuộc…
Các ngân hàng đang đầu tư vào bot - thường với kỳ vọng số lượng cuộc gọi sẽ giảm đáng kể. Tuy nhiên, dữ liệu xác nhận điều đó không…
Trong ngành ngân hàng, việc khác biệt hóa sản phẩm là đặc biệt khó khăn. Và trải nghiệm của khách hàng trong ngành ngân hàng là yếu tố giúp bạn…
Telesale đã và đang trở thành hoạt động hiệu quả, được rất nhiều doanh nghiệp áp dụng. Vì vậy, kịch bản telesale tài chính cũng trở thành hạng…
Telesales ngân hàng cùng những kịch bản telesale ngân hàng là phương thức giúp ngân hàng dễ dàng tiếp cận được với nhiều khách hàng tiềm năng thông qua…
Hiện nay, thông tin của chúng ta đang bị rò rỉ trên mạng, và cá nhân chúng ta thường xuyên nhận được những cuộc gọi rác không mong muốn, và…
Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội
Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
1900585853
contact@mpt.com.vn
Xin mời quý khách điền thông tin theo mẫu dưới đây của chúng tôi, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay để tư vấn chuyên sâu cho quý vị