Trang Chủ » CSKH » Page 2
Góp phần vào thành công của một doanh nghiệp không thể không nhắc đến sự chuyên nghiệp, tận tình của các chuyên viên dịch vụ khách hàng. Điều này hoàn…
Phần lớn các nhà quản lý cần phải thực hiện đo lường và theo sát các cuộc gọi vào những khoảng thời gian khác nhau. Điều này làm cho doanh…
Chất lượng dịch vụ khách hàng là yếu tố ảnh hưởng đến thành công, sự phát triển của bất cứ doanh nghiệp nào. Đây cũng là yếu tố tạo nên…
Trong thế giới cạnh tranh như hiện nay, tập trung phát triển dịch vụ khách hàng là một khoản đầu tư thông minh để doanh nghiệp hướng tới sự thành…
Bất chấp sự phát triển của các kênh kỹ thuật số dành cho tương tác dịch vụ, gọi điện thoại vẫn là điểm tiếp xúc ưa thích của người tiêu…
Trong thời đại công nghệ số hiện nay, việc tiếp cận và giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp đến khách hàng trở nên vô cùng quan trọng. Một…
Chăm sóc khách hàng qua mạng xã hội đang ngày càng trở thành một phương pháp quan trọng trong chiến lược kinh doanh của các doanh nghiệp hiện nay. Với…
Trong thời đại công nghệ số, một trong những công cụ quan trọng nhất để tăng cường sự hài lòng của khách hàng chính là việc chăm sóc khách hàng…
Trong thời đại công nghệ số và cuộc cách mạng 4.0, việc đa dạng hóa các kênh tiếp cận khách hàng đã trở thành xu hướng không thể tránh được…
Trong thời đại công nghệ số, khách hàng ngày càng trở nên khó tính và yêu cầu cao hơn bao giờ hết. Họ mong muốn được hỗ trợ một cách…
Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội
Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
1900585853
contact@mpt.com.vn
Xin mời quý khách điền thông tin theo mẫu dưới đây của chúng tôi, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay để tư vấn chuyên sâu cho quý vị