Trang Chủ » CSKH » Page 2
Kịch bản telesale mỹ phẩm hiệu quả là yếu tố thiết yếu giúp các doanh nghiệp mỹ phẩm thành công trong chiến lược bán hàng của mình. Với sự phát…
Kỹ năng chăm sóc khách hàng không chỉ giúp doanh nghiệp duy trì mối quan hệ với khách, giữ chân người mua cũ mà còn có vai trò quan trọng…
Tư duy dịch vụ khách hàng là cách tiếp cận toàn diện, không chỉ giúp giải quyết nhu cầu của khách hàng mà còn tạo ra những trải nghiệm đáng…
Tổng đài chăm sóc khách hàng là giải pháp lý tưởng giúp doanh nghiệp duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng. Trong thời đại mà trải nghiệm…
Dịch vụ khách hàng ngân hàng đang phải đối mặt với nhiều thách thức trong thời đại số. Khách hàng ngày càng kỳ vọng cao hơn về sự trải nghiệm …
Telesales được coi là một trong những phương thức bán hàng phổ biến và hiệu quả nhất hiện nay đặc biệt trong thị trường bất động sản. Nếu bạn đang…
Khách hàng ngày nay không chỉ liên hệ doanh nghiệp qua một kênh duy nhất mà có thể chuyển đổi giữa nhiều nền tảng như Facebook, Zalo, Email, Website và…
Trải nghiệm khách hàng (CX) không chỉ đơn thuần là những tương tác giữa khách hàng và doanh nghiệp mà còn bao gồm cảm xúc, sự hài lòng và kỳ…
Với doanh nghiệp, chỉ số đo lường hiệu quả telesale đóng vai trò then chốt trong việc đánh giá và nâng cao hiệu suất của đội ngũ bán hàng qua…
Tỷ lệ khách hàng rời bỏ cao không chỉ ảnh hưởng đến doanh thu mà còn làm giảm uy tín thương hiệu của bạn. Vậy làm sao để giữ chân…
Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội
Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
1900585853
contact@mpt.com.vn
Xin mời quý khách điền thông tin theo mẫu dưới đây của chúng tôi, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay để tư vấn chuyên sâu cho quý vị