Trang Chủ » CSKH » Page 3
Trong bối cảnh kinh doanh hiện đại, khách hàng không chỉ mong đợi được phục vụ nhanh chóng mà còn muốn vấn đề của mình được giải quyết triệt để…
Tối ưu hóa quy trình và cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng là yếu tố sống còn giúp doanh nghiệp tạo dựng được lợi thế. Một trong những…
Customer Effort Score (CES), hay chỉ số nỗ lực khách hàng, là một công cụ quan trọng giúp doanh nghiệp đo lường mức độ khó khăn mà khách hàng phải…
Trong kỷ nguyên mà trải nghiệm khách hàng là yếu tố sống còn, việc liên tục đo lường và cải thiện sự hài lòng của khách hàng quyết định thành…
Nhật Bản từ lâu đã nổi danh là quốc gia của lòng hiếu khách, nơi mà khách hàng không chỉ được coi là trung tâm mà còn được chăm sóc…
Dịch vụ hỗ trợ khách hàng đóng vai trò then chốt trong việc xây dựng lòng trung thành của khách hàng đối với doanh nghiệp, góp phần gia tăng giá…
Một trong những yếu tố then chốt giúp doanh nghiệp xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng chính là khả năng đáp ứng và giải quyết nhanh…
Trong kinh doanh hiện đại, khi nhu cầu của khách hàng không còn giới hạn bởi thời gian và địa điểm, dịch vụ 24/7 đã trở thành một trong những…
Trong thời đại số hóa, khách hàng luôn mong muốn nhận được phản hồi nhanh chóng và dịch vụ chính xác mọi lúc, mọi nơi. Tuy nhiên, việc duy trì…
Trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng khốc liệt, customer service (dịch vụ khách hàng) đã trở thành một yếu tố quan trọng không thể thiếu đối với mọi doanh…
Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội
Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
1900585853
contact@mpt.com.vn
Xin mời quý khách điền thông tin theo mẫu dưới đây của chúng tôi, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay để tư vấn chuyên sâu cho quý vị