Bí quyết tối ưu FCR để cải thiện trải nghiệm khách hàng

Bí quyết tối ưu FCR để cải thiện trải nghiệm khách hàng

26/02/2025 16.132 lượt xem

Trong bối cảnh kinh doanh hiện đại, khách hàng không chỉ mong đợi được phục vụ nhanh chóng mà còn muốn vấn đề của mình được giải quyết triệt để…

Hiểu biết TTR (Time to Resolve) để nâng cao trải nghiệm User

Hiểu biết TTR (Time to Resolve) để nâng cao trải nghiệm User

25/02/2025 18.488 lượt xem

Tối ưu hóa quy trình và cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng là yếu tố sống còn giúp doanh nghiệp tạo dựng được lợi thế. Một trong những…

Tăng CES, giảm rào cản – Bí quyết giữ khách hàng

Tăng CES, giảm rào cản – Bí quyết giữ khách hàng

14/02/2025 23.448 lượt xem

Customer Effort Score (CES), hay chỉ số nỗ lực khách hàng, là một công cụ quan trọng giúp doanh nghiệp đo lường mức độ khó khăn mà khách hàng phải…

NPS bao nhiêu là tốt Cách tối ưu chỉ số NPS hiệu quả

NPS bao nhiêu là tốt? Cách tối ưu chỉ số NPS hiệu quả

14/02/2025 24.068 lượt xem

Trong kỷ nguyên mà trải nghiệm khách hàng là yếu tố sống còn, việc liên tục đo lường và cải thiện sự hài lòng của khách hàng quyết định thành…

Nâng cao trải nghiệm với Omotenashi trong dịch vụ khách hàng

Nâng cao trải nghiệm với Omotenashi trong dịch vụ khách hàng

08/01/2025 27.788 lượt xem

Nhật Bản từ lâu đã nổi danh là quốc gia của lòng hiếu khách, nơi mà khách hàng không chỉ được coi là trung tâm mà còn được chăm sóc…

5 chiến lược hỗ trợ khách hàng để nâng tầm doanh nghiệp

5 chiến lược hỗ trợ khách hàng để nâng tầm doanh nghiệp

07/01/2025 36.220 lượt xem

Dịch vụ hỗ trợ khách hàng đóng vai trò then chốt trong việc xây dựng lòng trung thành của khách hàng đối với doanh nghiệp, góp phần gia tăng giá…

Lý do Inbound Call Center thúc đẩy dịch vụ khách hàng

Lý do Inbound Call Center thúc đẩy dịch vụ khách hàng?

06/01/2025 59.780 lượt xem

Một trong những yếu tố then chốt giúp doanh nghiệp xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng chính là khả năng đáp ứng và giải quyết nhanh…

24/7 là gì? Tại sao dịch vụ 24/7 ngày càng quan trọng?

24/7 là gì? Tại sao dịch vụ 24/7 ngày càng quan trọng?

30/12/2024 50.852 lượt xem

Trong kinh doanh hiện đại, khi nhu cầu của khách hàng không còn giới hạn bởi thời gian và địa điểm, dịch vụ 24/7 đã trở thành một trong những…

Top 7 lợi ích khi sử dụng Chatbot chăm sóc khách hàng

Top 7 lợi ích khi sử dụng Chatbot chăm sóc khách hàng

25/12/2024 30.516 lượt xem

Trong thời đại số hóa, khách hàng luôn mong muốn nhận được phản hồi nhanh chóng và dịch vụ chính xác mọi lúc, mọi nơi. Tuy nhiên, việc duy trì…

Customer service là gì Tầm quan trọng trong kinh doanh

Customer service là gì? Tầm quan trọng trong kinh doanh

24/12/2024 38.204 lượt xem

Trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng khốc liệt, customer service (dịch vụ khách hàng) đã trở thành một yếu tố quan trọng không thể thiếu đối với mọi doanh…

« Mới hơnTiếp theo » 1 2 3 4 5 9

TÌM KIẾM

;

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội

TRỤ SỞ CHÍNH:

Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

1900585853

contact@mpt.com.vn

NEED CONTACT CENTER SOLUTIONS

LET’S START NOW
expand_less