Trang Chủ » Blog » Page 2
Để vượt qua những thách thức lớn trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt của ngành ngân hàng hiện nay, Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) đã hợp tác với…
Beko “bắt tay” MP Tranformation cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng, gia tăng hiệu suất tổng đài, tiến tới mục tiêu trở thành thương hiệu châu Âu số…
Vượt qua hơn 70 đối thủ dự thi, giải pháp Trợ lý ảo tổng đài OmiBot của MP Transformation đã xuất sắc lọt Top 5 sản phẩm/giải pháp xuất sắc…
Khi tìm hiểu về quy trình customer service, định nghĩa SLA là gì được nhắc đến khá thường xuyên. SLA được hiểu là những cam kết thỏa thuận của nhà…
Công ty du lịch Almosafer, Coca-Cola Bottlers’ Sales & Services và dự án Trevor có điểm gì chung? Họ tập trung không ngừng vào việc cải thiện trải nghiệm cho…
Mang lại trải nghiệm khách hàng (CX) tuyệt vời là công việc của mọi người, không chỉ là nhân viên làm việc toàn thời gian với tư cách là giao…
Tìm kiếm data khách hàng là nhiệm vụ cực kỳ quan trọng đối với các nhân viên sales và marketing. Tuy nhiên, việc có được data chất lượng và có…
Mô hình D2C (viết tắt của Direct-to-Consumer) không chỉ là phương thức kinh doanh mới mà còn là một chiến lược giúp các doanh nghiệp tiếp cận khách hàng một…
Tìm hiểu khái niệm Lifetime Value giúp doanh nghiệp hiểu rõ tầm quan trọng của việc xây dựng nhóm khách hàng trung thành. Vậy, Lifetime Value là gì, cách cải thiện…
Giới thiệu về Bảo Việt Nhân thọ (Bảo Việt Life) Bảo Việt Nhân thọ là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam, được…
Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội
Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
1900585853
contact@mpt.com.vn
Xin mời quý khách điền thông tin theo mẫu dưới đây của chúng tôi, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay để tư vấn chuyên sâu cho quý vị