Phần thưởng của Dịch vụ Khách hàng được Cá nhân hóa

Phần thưởng của Dịch vụ Khách hàng được Cá nhân hóa

06/09/2023 24.192 lượt xem

Theo báo cáo “Trạng thái trải nghiệm khách hàng” của Genesys, hai điều mà người tiêu dùng trên toàn cầu đánh giá cao nhất trong tương tác dịch vụ là…

Complaint là gì?

Complaint là gì? Khi khách hàng Complaint cần làm gì?

06/09/2023 86.564 lượt xem

Khiếu nại của khách hàng xảy ra khi khách hàng cảm thấy không hài lòng về sản phẩm và dịch vụ. Tuy nhiên, bạn có thật sự hiểu rõ complaint…

Tầm quan trọng của việc xây dựng kịch bản telesale bán hàng

Kịch bản telesale chuyên nghiệp chốt đơn trong 1 nốt nhạc

06/09/2023 44.032 lượt xem

Telesale hiện đang là một trong những hình thức phổ biến được áp dụng trong các doanh nghiệp hiện nay. Bởi lẽ, chỉ cần một cuộc điện thoại cùng mức…

telemarketing-mptelecom

Telemarketing

03/08/2023 35.352 lượt xem

Telemarketing phù hợp với những doanh nghiệp muốn sử dụng điện thoại để giới thiệu với khách hàng sản phẩm dịch vụ và gia tăng sự hiện diện trong tâm…

telemarketing-telesales

Telesales

03/08/2023 64.368 lượt xem

Nếu bạn đang tìm kiếm nhà cung cấp dịch vụ Bán hàng qua điện thoại, Marketing qua điện thoại, hay Nghiên cứu thị trường, dù bất kể khách hàng của…

Telesurvey

Telesurvey

03/08/2023 41.056 lượt xem

Năm 2002, MP Transformation mở dịch vụ Khảo sát qua điện thoại (Telesurvey) với đầy đủ các tính năng chuyên biệt. Kể từ đó, MP Transformation không ngừng mở rộng…

« Mới hơnTiếp theo » 1 2 3 4

TÌM KIẾM

;

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội

TRỤ SỞ CHÍNH:

Tầng 10, tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

1900585853

contact@mpt.com.vn

NEED CONTACT CENTER SOLUTIONS

LET’S START NOW
expand_less