5 Mẫu tin nhắn tri ân khách hàng tương tác hiệu quả nhất

Giữa thời buổi cạnh tranh gắt gao, dịch vụ khách hàng trở thành yếu tố hàng đầu giúp các doanh nghiệp có thể giữ chân khách hàng thân thiết. Trong đó các mẫu tin nhắn tri ân khách hàng chính là cầu nối quan trọng giúp thể doanh nghiệp có thể biểu lộ thiện chí đối với người dùng. 

Tuy nhiên để xây dựng một mẫu tin nhắn chăm sóc khách hàng tiêu chuẩn lại không phải là điều đơn giản. Đây không đơn thuần là lời nhắn gửi thông điệp hay cung cấp thông tin mà chính là văn mẫu thể hiện tác phong và sự chuyên nghiệp của công ty. Mặc khác, mỗi ngành nghề sẽ có mẫu tin nhắn tri ân khách hàng riêng biệt. Sau đây hãy cùng MP Transformation tìm hiểu những yếu tố cần có trong mẫu tin nhắn chăm sóc khách hàng và các kịch bản mẫu cho từng ngành nghề nhé. 

Tại sao cần gửi tin nhắn tri ân khách hàng?

Mẫu tin nhắn tri ân khách hàng là một phần quan trọng trong chiến dịch marketing của rất nhiều doanh nghiệp nhằm thu hút khách hàng tiềm năng và giữa chân người dùng thân thiết. Bên cạnh đó, hoạt động này còn mang lại nhiều lợi ích thiết thực như sau:

Tại sao cần gửi tin nhắn tri ân khách hàng?

Tin nhắn tri ân khách hàng là hoạt động không thể thiếu của mỗi doanh nghiệp

  • Tạo sự kết nối và gắn kết: Thể hiện thiện chí của công ty đối với khách hàng. Giúp khách hàng cảm nhận được sự quan trọng và xem trọng từ phía cung cấp dịch vụ. 
  • Tạo lòng trung thành: Bằng cách thể hiện lòng tri ân, bạn tạo ra một cảm giác đặc biệt cho khách hàng và khẳng định rằng họ là một phần quan trọng của doanh nghiệp. Điều này có thể giúp tăng lòng trung thành của khách hàng và khích lệ họ tiếp tục sử dụng sản phẩm/dịch vụ của quý công ty. 
  • Tạo hình ảnh tích cực về doanh nghiệp: Hoạt động này giúp khách hàng nhận thấy họ đang được đánh giá cao. Từ đó tạo điểm nhấn tích cực và khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh trên thị trường. 
  • Tạo cơ hội tiếp thị và bán hàng: các mẫu tin nhắn chăm sóc khách hàng có thể được xem như một cơ hội để giới thiệu các sản phẩm/dịch vụ mới. Điều này có thể giúp tăng khả năng tiếp thị và bán hàng cho doanh nghiệp.
  • Xây dựng mối quan hệ lâu dài: Bằng cách gửi tin nhắn tri ân khách hàng, bạn tạo ra một môi trường kinh doanh tích cực và xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng. Điều này có thể tạo điều kiện cho việc hợp tác và tương tác tiếp theo giữa hai bên.

Hành trình khách hàng là gì? Nó được xây dựng như thế nào?

Những yếu tố cần có trong tin nhắn tri ân khách hàng

Mẫu tin nhắn tri ân khách hàng tiêu chuẩn có thể giúp doanh nghiệp bày tỏ lòng biết ơn và tôn trọng đối với sự ủng hộ của người dùng. Từ đó kéo gần mối quan hệ và giúp khách hàng có cái nhìn tích cực và tiếp tục ủng hộ sản phẩm và dịch vụ của công ty. 

Những yếu tố cần có trong tin nhắn tri ân khách hàng

Tìm hiểu về các yếu tố cần có trong tin nhắn tri ân khách hàng

Dưới đây là một số yếu tố cần có trong tin nhắn tri ân khách hàng:

    • Lời chào: Bắt đầu tin nhắn bằng một lời chào thân mật và tôn trọng, ví dụ như “Mến chào anh Nguyễn Văn A”.
    • Biểu đạt lòng tri ân: Diễn đạt lòng biết ơn của bạn đối với khách hàng và giá trị mà họ mang đến cho doanh nghiệp của bạn. Ví dụ, “Chúng tôi xin chân thành cảm ơn bạn đã luôn tin tưởng và ủng hộ sản phẩm/dịch vụ của chúng tôi.”
  • Nội dung cần truyền tải: Lời cảm ơn hoặc lời chúc vào những dịp đặc biệt, cung cấp chương trình khuyến mãi, cách thức tham gia chương trình…Lưu ý, cần sử dụng câu từ ngắn gọn, đủ nghĩa để tránh khách hàng nhàm chán khi thấy tin nhắn quá dài. 
  • Kêu gọi hành động (Call to action): Sử dụng các cụm từ mang tính kêu gọi như Mua ngay, Click ngay, Không nên bỏ qua…
  • Lời chúc tốt đẹp: Kết thúc tin nhắn bằng lời chúc tốt đẹp, ví dụ như “Chúc bạn luôn thành công và hạnh phúc trong mọi lĩnh vực cuộc sống.”
  • Ký tên và thông tin liên hệ: Kết thúc tin nhắn bằng tên của bạn hoặc tên doanh nghiệp cùng với thông tin liên hệ như số điện thoại, địa chỉ email hoặc trang web.

Như thế nào là dịch vụ CSKH tốt?

Một số mẫu tin nhắn tri ân khách hàng chuyên nghiệp

Thực trạng hiện nay các doanh nghiệp vẫn còn loay hoay và chưa biết cách xây dựng mẫu tin nhắn chăm sóc khách hàng tiêu chuẩn. Bởi vì các tin nhắn này không chỉ là thông điệp thông thường mà còn phải đảm bảo các yếu tố ngắn gọn xúc tích, nói đúng trọng tâm, nội dung hấp dẫn….

Một số mẫu tin nhắn tri ân khách hàng chuyên nghiệp

Một số mẫu tin nhắn tri ân, hẹn gặp và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

Sau đây hãy cùng MP Transformation điểm qua các mẫu tin nhắn tri ân khách hàng tiêu chuẩn cho các lĩnh vực thông dụng hiện nay nhé!

Mẫu tin nhắn tri ân khách hàng lĩnh vực bất động sản

“Xin chào [tên khách hàng],

Chúng tôi xin gửi lời tri ân sâu sắc đến bạn vì đã tin tưởng và ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua. Sự hỗ trợ và sự tin cậy của bạn đã là niềm vinh dự lớn nhất cho công ty của chúng tôi. 

[Tên công ty] rất hân hạnh đã được hỗ trợ bạn trong việc tìm kiếm căn nhà mơ ước và mang lại cho bạn trải nghiệm tuyệt vời. Sự hài lòng của bạn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi, và chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực để mang đến cho bạn những dịch vụ xuất sắc và chất lượng cao.

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc yêu cầu nào, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi luôn sẵn lòng giúp đỡ bạn.

Một lần nữa, chân thành cảm ơn và chúc bạn luôn hạnh phúc và thành công trong cuộc sống.

Trân trọng, 

[Tên công ty/broker] 

[Số điện thoại] 

[Địa chỉ email]

[Trang web]”

Mẫu tin nhắn chăm sóc khách hàng cũ lĩnh vực tài chính, ngân hàng

“Kính gửi [tên khách hàng],

Chúng tôi xin gửi lời tri ân chân thành đến bạn vì đã là một khách thân thiết của [Tên ngân hàng] trong suốt khoảng thời gian vừa qua. Chúng tôi đánh giá rất cao sự tin tưởng và sự ủng hộ của bạn đối với dịch vụ tài chính của chúng tôi.

Hiện nay Ngân hàng A đang có chương trình ưu đãi gửi tiết kiệm với lãi suất lên đến …%. Chương trình này chỉ áp dụng cho khách hàng thân thiết nhận được tin nhắn. Thời gian kéo dài chương trình từ ngày … đến ngày …

Một lần nữa, chúng tôi xin cảm ơn bạn vì đã là một phần quan trọng của chúng tôi. Chúc bạn một ngày tuyệt vời và thành công vững vàng trong tương lai.

Trân trọng, 

[Tên công ty/ngân hàng] 

[Số điện thoại] 

[Địa chỉ email] 

[Trang web]”

Kịch bản telesale ngân hàng thu hút

Mẫu tin nhắn tri ân khách hàng lĩnh vực thời trang

“Mến chào anh/chị [tên khách hàng],

Cửa hàng A vô cùng biết ơn về sự ủng hộ và sự tin tưởng của quý khách trong khoảng thời gian vừa qua. Nhân dịp….cửa hàng A xin gửi đến khách hàng thân thiết voucher mua sắm 300.000đ. Voucher này chỉ áp dụng tại địa chỉ….trong khoảng thời gian từ ngày…đến ngày….

Hy vọng sẽ sớm gặp được bạn trong khoảng thời gian tới. Chúc quý khách có một ngày làm việc thuận lợi, thành công và vui vẻ. 

Trân trọng, 

[Tên công ty/thương hiệu] 

[Số điện thoại] 

[Địa chỉ email] 

[Trang web]”

Mẫu tin nhắn chăm sóc khách hàng cũ ngành F&B

“Kính gửi [tên khách hàng],

Chúng tôi xin gửi lời tri ân sâu sắc đến bạn vì đã là một khách hàng đặc biệt của chúng tôi trong suốt thời gian qua. Sự ủng hộ và tình yêu của bạn đã là nguồn động lực lớn để chúng tôi tiếp tục phục vụ.

Hiện nay [Tên cửa hàng] vừa ra mắt combo [tên món ăn] siêu hấp dẫn. Chúng tôi xin dành tặng voucher trị giá 200.000đồng cho quý khách hàng thân thiết đã ủng hộ chúng tôi trong khoảng thời gian qua. Chúc quý khách có những phút giây ăn uống ngon miệng tại [Tên cửa hàng].

Trân trọng, 

[Tên nhà hàng/quán cafe] 

[Số điện thoại] 

[Địa chỉ email] 

[Trang web]”

Mẫu tin nhắn tri ân khách hàng lĩnh vực nhà hàng, khách sạn

“Kính gửi [tên khách hàng],

Chúng tôi xin gửi lời tri ân chân thành đến quý khách vì đã tin tưởng và lựa chọn chúng tôi là điểm đến trong các kỳ nghỉ. Sự ủng hộ và tình yêu của bạn đã mang đến niềm vui và thành công cho [tên công ty].

Nhân dịp lễ ….. chúc quý khách có những phút giây thư giãn bên cạnh người thân, gia đình và bạn bè. [Tên công ty] xin gửi đến quý khách voucher giảm giá 30% cho tất cả các dịch vụ tại [Tên công ty]. Thời gian áp dụng từ ngày …. đến ngày ….Đừng bỏ qua cơ hội này nhé!

Trân trọng, 

[Tên nhà hàng/khách sạn] 

[Số điện thoại] 

[Địa chỉ email] 

[Trang web]”

Kịch bản telesale tài chính ấn tượng

Có thể thấy các mẫu tin nhắn tri ân khách hàng chính là yếu tố cần thiết và vô cùng quan trọng giúp doanh nghiệp và người tiêu dùng kết nối gần nhau hơn. Tuy nhiên để xây dựng kịch bản hoàn chỉnh cần dựa vào rất nhiều yếu tố. Nếu doanh nghiệp vẫn còn loay hoay trong việc thiết kế và lên nội dung cho mẫu tin nhắn chăm sóc khách hàng đạt chuẩn hãy tìm đến các địa chỉ uy tín chuyên cung cấp dịch vụ tin nhắn chăm sóc khách hàng tự động.

Trong đó MP Transformation chính là lựa chọn hàng trong việc cung cấp các giải pháp công nghệ cho các doanh nghiệp trên cả nước. Tại đây có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có thể hỗ trợ bạn lên kịch bản mẫu tin nhắn tri ân khách hàng tốt nhất. Đồng thời cung cấp giải pháp công nghệ giúp doanh nghiệp thúc đẩy quá trình marketing bằng tin nhắn được nhanh chóng và hiệu quả hơn bao giờ hết. Liên hệ ngay cho chúng tôi theo đường dây nóng 1900 585853 để được tư vấn kỹ càng hơn nhé. 

Thông tin liên hệ:

MP Transformation: Giải pháp Contact Center và CSKH ứng dụng công nghệ AI

– Trụ sở chính: Tầng 10, tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

– Chi nhánh Hà Nội: Lô S5-7, đường Triều Khúc, Thanh Trì, Hà Nội.

– Chi nhánh T.p Hồ Chí Minh: 36-38A Trần Văn Dư, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

– Hotline: 1900 585853

– Email: contact@mpt.com.vn

Đánh giá 5*, Like, Chia sẻ và Bình luận để động viên chúng tôi !
Đánh giá bài viết:
5/5 - (1 vote)

TÌM KIẾM

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội

TRỤ SỞ CHÍNH:

Tầng 10, tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

1900585853

contact@mpt.com.vn

NEED CONTACT CENTER SOLUTIONS

LET’S START NOW
expand_less
1900 585853