Giải pháp

GENESYS CLOUD

Tối ưu hóa quá trình tương tác với khách hàng qua các công cụ phân tích dữ liệu và quản lý tương tác đa kênh.

XEM DEMO SẢN PHẨM

Giải pháp GENESYS CLOUD
NÂNG CAO TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG

NÂNG CAO

TRẢI NGHIỆM

KHÁCH HÀNG

Việc ứng dụng phần mềm quản lý khách hàng và khả năng tích hợp đa kênh giao tiếp (email, điện thoại, trò chuyện trực tuyến, v.v) giúp cá nhân hoá tương tác với từng khách hàng.

MỞ RỘNG QUY MÔ NHANH CHÓNG

MỞ RỘNG QUY MÔ

NHANH CHÓNG

Khả năng mở rộng với nhiều kênh giao tiếp và số lượng nhân viên lớn cho phép doanh nghiệp mở rộng quy mô tổng đài để chăm sóc được nhiều khách hàng hơn.

HỆ THỐNG AN TOÀN VÀ ỔN ĐỊNH

HỆ THỐNG

AN TOÀN VÀ ỔN ĐỊNH

Ngay cả trong thời gian mạng internet có vấn đề, hệ thống của bạn vẫn vận hành trơn tru. Genesys Cloud cũng sẽ tự động cập nhật những tính năng mới để phục vụ được nhiều nhu cầu hơn từ khách hàng.

CHI PHÍ TỐI ƯU VÀ LINH HOẠT

CHI PHÍ

TỐI ƯU VÀ LINH HOẠT

Với cấu trúc giá minh bạch, doanh nghiệp chỉ cần trả tiền cho những dịch vụ mình đăng ký. Công ty cũng có thể linh hoạt về thời gian sử dụng dịch vụ, qua đó có thể tối ưu chi phí vận hành.

TÍNH NĂNG NỔI BẬT

GENESYS CLOUD
QUẢN LÝ TÀI LIỆU

Quản lý tài liệu và thông tin khách hàng.

Giải pháp GENESYS CLOUD
QUẢN LÝ TÀI LIỆU

Quản lý tài liệu và thông tin khách hàng.

LƯU GIỮ GHI ÂM

Lưu giữ ghi âm để đánh giá chất lượng cuộc gọi.

CALL HANDLING

Xử lý cuộc gọi.

MULTI CHANNEL

Tương tác đa kênh (social, email, điện thoại).

ĐỊNH TUYẾN CUỘC GỌI

Tiếp nhận, chia luồng và điều hướng cuộc gọi.

CLOUD

Đồng hoá các thông tin nội bộ trên giao diện đám mây.

no alt
No Alt

7.000+ doanh nghiệp đã tin dùng sản phẩm.

Đăng ký demo ngay hôm nay để khám phá tất cả các tính năng của Genesys Cloud!

XEM DEMO SẢN PHẨM

Để tải tài liệu về các giải pháp của MP Transformation, xin hãy điền thông tin vào các ô dưới đây

expand_less
1900 585853