Dịch vụ thuê ngoài
Telesale và CSKH

Hiểu "nỗi đau" của doanh nghiệp - Chiều cảm xúc của khách hàng

⚡️ Phương án tối ưu cho mọi vấn đề về chi phí, chất lượng, quy trình vận hành nhân sự.
⚡️ Lựa chọn tuyệt vời để nâng tầm trải nghiệm cho khách hàng của bạn.
Dịch vụ thuê ngoài Telesale

Liên hệ tư vấn

Vấn đề của doanh nghiệp

Rào cản nào khiến doanh nghiệp chưa đạt đến đỉnh cao?
0 %
Doanh nghiệp thiếu hụt nhân sự

Theo khảo sát của VHRA, 67% doanh nghiệp gặp khó khăn trong tuyển dụng, giữ chân nhân viên telesale và CSKH, khó đáp ứng chiến lược phát triển, nâng cao chất lượng dịch vụ.

Doanh nghiệp thiếu hụt nhân sự
0 %
Doanh nghiệp khó khăn về chi phí

Khảo sát của VASME thống kê 45% doanh nghiệp thừa nhận khó khăn về chi phí xây dựng, duy trì đội ngũ nhân sự telesale và CSKH. Cùng với đó là ngân sách không nhỏ cho hệ thống thiết bị.

Doanh nghiệp khó khăn về chi phí
0 %
Doanh nghiệp giảm hiệu quả kinh doanh

Do không duy trì và nâng cao được mức độ hài lòng của khách hàng, cùng với sự luân chuyển, thay thế các vị trí tổng đài viên khiến nhiều doanh nghiệp nhận lại kết quả kinh doanh suy giảm.

Doanh nghiệp giảm hiệu quả kinh doanh

Dịch vụ Telesale của MP Transformation

Nâng cao trải nghiệm khách hàng và tăng chất lượng đội ngũ nhân sự toàn diện? Chúng tôi hiểu tất cả những điều bạn muốn

Thuê ngoài Telesale và CSKH Remote

– Đội ngũ nhân sự làm việc tại cơ sở vận hành của MP Transformation, được giám sát và kiểm soát chất lượng công việc bởi đội ngũ quản lý giàu kinh nghiệm, nhanh chóng phát hiện mọi vấn đề đảm bảo kết quả hoạt động tốt nhất cho đối tác.

– Doanh nghiệp không cần đầu tư không gian làm việc, lắp đặt trang thiết bị để hoạt động. Chi phí được tối ưu để tập trung đẩy mạnh các chiến lược chuyên môn cốt lõi, tạo đà mạnh mẽ cho phát triển toàn diện.

Thuê ngoài Telesale và CSKH Remote

Thuê ngoài Telesale và CSKH Onsite

– Đội ngũ nhân sự làm việc tại văn phòng hoặc địa điểm do doanh nghiệp quản lý, được giám sát hoạt động bởi chính những người có thẩm quyền của doanh nghiệp. Các nhân sự được giao tiếp và hoà nhập với văn hoá của doanh nghiệp, nâng cao độ phù hợp để đẩy mạnh hiệu quả kinh doanh.

– Doanh nghiệp có thể tận dụng lợi thế về không gian và hệ thống thiết bị có sẵn để tối ưu chi phí nhân sự, kéo gần khoảng cách trong quy trình vận hành và quản lý.

Thuê ngoài Telesale và CSKH Onsite

Quyết định hợp tác với chúng tôi, doanh nghiệp giải quyết được vấn đề gì?

> Sở hữu đội ngũ nhân sự đáp ứng nhu cầu phát triển không giới hạn.

> Đảm bảo chất lượng nhân sự để tối ưu chuyển đổi, tăng hiệu quả kinh doanh.

> Tiết kiệm chi phí xây dựng và vận hành đội ngũ để tập trung phát triển chiến lược.

> Nâng tầm trải nghiệm khách hàng, xây dựng uy tín doanh nghiệp

Liên hệ tư vấn

Thấu hiểu doanh nghiệp bằng những cam kết

Chất lượng nhân sự

Chất lượng
nhân sự

Tất cả nhân sự được cung ứng đều trải qua các khoá đào tạo chuyên môn, kỹ năng mềm, khả năng xử lý tình huống linh hoạt.

Đảm bảo hiệu quả hoạt động

Đảm bảo hiệu quả hoạt động

Cam kết về KPI chi tiết, phù hợp với mục tiêu, đáp ứng nhu cầu phát triển theo từng giai đoạn của doanh nghiệp.

Hỗ trợ xây dựng kịch bản

Hỗ trợ xây dựng kịch bản

Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong nhiều lĩnh vực kinh doanh, chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ xây dựng kịch bản có tính ứng dụng cao.

Khả năng cung ứng nhanh

Khả năng cung ứng nhanh

Nhanh chóng xây dựng và đào tạo đội ngũ có số lượng và chất lượng cao, chuyên môn chuẩn với lĩnh vực kinh doanh.

Báo giá

Tham khảo bảng giá dịch vụ thuê ngoài nhân sự Telesale và CSKH

Telesale

Liên hệ

Gọi giới thiệu sản phẩm, dịch vụ và xác nhận nhu cầu khách hàng
Gọi điện chốt đơn hàng và upsale khách hàng sản phẩm khác
Gọi remarketing những khách hàng cũ và khảo sát thị trường

Chăm sóc khách hàng

Liên hệ

Gọi chăm sóc khách hàng cũ và giới thiệu sản phẩm, dịch vụ mới
Gọi khảo sát mức độ hài lòng và tiếp nhận phải hồi của khách hàng
Xác nhận thông tin và đặt hoặc nhắc lịch hẹn với khách hàng

đánh giá của khách hàng

Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng của MPT thích nghi nhanh chóng và nắm vững các quy trình kinh doanh trực tuyến cũng như các thao tác trên hệ thống đấu thầu trực tuyến quốc gia. Qua đó giúp chúng tôi đáp ứng kịp thời các yêu cầu từ chủ đầu tư, nhà thầu trên toàn quốc thông qua đường dây nóng.

Chúng tôi ghi nhận những đóng góp của đội ngũ nhân viên telesale thuê ngoài từ MP Transformation trong sự tăng trưởng kinh doanh thời gian qua. Quá trình hợp tác có sự đảm bảo bởi các cam kết và điều khoản rõ ràng, nhân viên có trình độ và khả năng xử lý tình huống tốt, tỷ lệ kết nối cũng như chuyển đổi được cải thiện rất nhiều.

Kỹ năng của đội nhân sự CSKH từ MPT rất tốt, chuẩn chỉ các quy trình từ tiếp cận, hoạt động và báo cáo. Các vấn đề về thắc mắc, khiếu nại của khách hàng không còn tồn động, mà được xử lý nhanh, hiệu quả. Sau thời gian hợp tác, chúng tôi có được chất lượng dịch vụ tốt hơn, trải nghiệp khách hàng rất hài lòng, uy tín của công ty trên thị trường cũng tăng cao nhờ những ý kiến phản hồi tích cực, sự ủng hộ lâu dài của khách hàng.

Dịch vụ của MPT rất tốt, tôi là người trực tiếp làm việc từ lúc tư vấn đến đồng hành nhiều năm nay. Tôi đánh giá cao chất lượng nhân sự cũng như sự thấu hiểu của MPT với các nhu cầu nhân sự để vận hành hiệu quả các chiến dịch remarketing, chăm sóc khách hàng cũ. Tỷ lệ quay lại của khách hàng cũ đã tăng từ 24% lên 37%. Tôi hi vọng trong thời gian tới, sự hợp tác này tiếp tục mang đến những kết quả vượt bậc hơn nữa.

Hãy nhìn vào những đối tác tiêu biểu của chúng tôi

Ngân hàng BIDV - Dịch vụ thuê ngoài Telesale

Ngân hàng BIDV - Dịch vụ thuê ngoài Telesale
Viettel - Dịch vụ thuê ngoài CSKH

Viettel - Dịch vụ thuê ngoài CSKH

Hơn 500+ doanh nghiệp đã lựa chọn dịch vụ telesale của chúng tôi

Khach hang va doi tac vn 1

Câu hỏi thường gặp

cau hoi

Tại MP Transformation, dịch vụ thuê ngoài nhân sự có quy trình chặt chẽ và kỹ càng để đảm bảo chất lượng, hiệu quả của mọi cơ hội hợp tác:

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu về nhân sự của doanh nghiệp.
Bước 2: Phân tích các yếu tố để đáp ứng tốt nhất nhu cầu.
Bước 3: Đề xuất giải pháp nhân sự chi tiết, phù hợp.
Bước 4: Tiến hành ký hợp đồng với các điều khoản rõ ràng.
Bước 5: Triển khai xây dựng đội ngũ nhân sự theo tiêu chí.
Bước 6: Cung ứng nhân sự, đồng hành theo dõi kết quả.

Các hình thức thuê ngoài nhân sự sẽ phù hợp với các yếu tố nhất định của doanh nghiệp. Để lựa chọn đúng, hãy xác định các vấn đề liên quan.

– Dịch vụ thuê ngoài nhân sự onsite:
Phù hợp với các công việc đồi hỏi tương tác thường xuyên với đội ngũ nhân viên của doanh nghiệp hoặc cần sử dụng các nguồn lực chung của doanh nghiệp.
Doanh nghiệp có văn hoá đề cao sự cộng tác và làm việc nhóm.
Doanh nghiệp muốn quản lý chặt chẽ hơn về công việc và nhân sự.

– Dịch vụ thuê ngoài nhân sự remote:
Phù hợp với các công việc có thể hoàn thành tốt mà không cần tương tác với đội ngũ nhân viên của doanh nghiệp.
Doanh nghiệp có văn hoá đề cao sự linh hoạt và tự chủ.
Doanh nghiệp có quy trình quản lý phù hợp để đảm bảo chất lượng của đội ngũ thuê ngoài, hoặc lựa chọn đúng đối tác uy tín, có cam kết rõ ràng.

Hiệu quả hoạt động phụ thuộc phần lớn vào chất lượng dịch vụ, doanh nghiệp cần để ý các yếu tố sau:

– Lựa chọn nhà cung cấp uy tín: Đội ngũ nhân sự chất lượng cao thường được cung ứng từ những đơn vị có bề dày kinh nghiệm, năng lực cao trong tuyển dụng, dào tạo và quản lý, cùng với đó là uy tín được chứng minh qua việc hợp tác với các thương hiệu lớn nhỏ.
– Quy trình tuyển chọn và đào tạo nhân viên: Doanh nghiệp nên tìm hiểu kỹ về quy trình tuyển chọn và đào tạo nhân viên của nhà cung cấp. Quy trình hợp lý sẽ mang lại hiệu quả lâu dài.
– Hệ thống quản lý, giám sát chất lượng và báo cáo kết quả: Yếu tố này vô cùng quan trọng, doanh nghiệp cần hiểu đúng, đủ và được đảm bảo mọi công việc được chính xác và minh bạch.
– Dịch vụ của công ty cung ứng: Làm việc về mảng cung cấp dịch vụ, đơn vị cung ứng sẽ chứng minh một phần năng lực trong quá trình tư vấn, hợp tác và hỗ trợ doanh nghiệp.

Có nhiều thông tin trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp cần được bảo mật tốt. Khi quyết định sử dụng nhân sự thuê ngoài, hãy đảm bảo những tiêu chí sau:

– Lựa chọn nhà cung cấp uy tín.
– Có hợp đồng, cam kết bảo mật thông tin.
– Chỉ chia sẻ thông tin cần thiết.
– Đồng hành sát sao, giám sát hoạt động.
– Sử dụng các biện pháp bảo mật kỹ thuật.
– Đào tạo nhân viên về bảo mật thông tin.
– Lập kế hoạch dự phòng.

Thị trường BPO hiện nay rất sôi động với nhiều nhà cung cấp, doanh nghiệp có nhiều sự lựa chọn nhưng không dễ để chọn đúng. Vậy có thể tham khảo những tiêu chí sau:

– Kinh nghiệm và năng lực: Hãy ưu tiên những nhà cung cấp có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động cung cấp dịch vụ cho nhiều đối tác lớn nhỏ. Bên cạnh đó họ cần sở hữu đội ngũ nhân viên trình độ cao, chuyên môn nghiệp vụ vững, đáp ứng tốt các nhu cầu của doanh nghiệp.
– Uy tín và thương hiệu tốt: Những nhà cung cấp có thương hiệu mạnh và được đánh giá tốt từ những đối tác sẽ là lựa chọn ít rủi ro cho doanh nghiệp.
– Chất lượng dịch vụ: Doanh nghiệp có thể đánh giá tiêu chí quan trọng này qua sự đa dạng của dịch vụ, chất lượng cao đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế, các cam kết rõ ràng từ nhà cung cấp.
– Khả năng đáp ứng nhu cầu: Nhà cung cấp dịch vụ được đánh giá cao khi họ có thể hiểu rõ như cầu, đưa ra giải pháp phù hợp và thích ứng linh hoạt với những thay đổi trong chiến lược nhân sự của doanh nghiệp.
– Giá cả cạnh tranh: Chi phí luôn là vấn đề quan trọng để lựa chọn đối tác. Doanh nghiệp cần so sánh giá cả, xác định đúng giá trị của dịch vụ và để ý kỹ các điều khoản thanh toán trong hợp đồng
– Hợp tác lâu dài: Dù dự định thuê ngoài nhân sự của doanh nghiệp có thời gian bao lâu thì vẫn cần tìm kiếm những đối tác có thể đi đường dài cùng bạn. Điều đó cần xét đến các cam kết rõ ràng, sự tin tưởng và định hướng cùng phát triển

Ngoài ra, để chắc chắn hơn về lựa chọn của mình, doanh nghiệp nên để ý thêm đến vị trí địa lý của nhà cung cấp, khả năng tiếp cận nguồn nhân lực tiềm năng, hệ thống quản lý thông tin nhân sự hiện đại.

| MP TRANSFORMATION

LIÊN HỆ TƯ VẤN

Hotline: 1900 585853

Email: contact@mpt.com.vn

Trụ sở chính: Tầng 10, tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Chi nhánh Hà Nội: Lô S5-7, đường Triều Khúc, Thanh Trì, Hà Nội.

Chi nhánh Đà Nẵng: 252 Đường 30 tháng 4, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng

Chi nhánh T.p Hồ Chí Minh: 36-38A Trần Văn Dư, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Lựa chọn nhà cung cấp giải pháp tổng đài ảo nào uy tín?
expand_less
1900 585853