Giữa thời buổi cạnh tranh gắt gao, dịch vụ khách hàng trở thành yếu tố hàng đầu giúp các doanh nghiệp có thể giữ chân khách hàng thân thiết. Trong đó các mẫu tin nhắn tri ân khách hàng chính là cầu nối quan trọng giúp thể doanh nghiệp có thể biểu lộ thiện chí đối với người dùng.
Tuy nhiên để xây dựng một mẫu tin nhắn chăm sóc khách hàng tiêu chuẩn lại không phải là điều đơn giản. Đây không đơn thuần là lời nhắn gửi thông điệp hay cung cấp thông tin mà chính là văn mẫu thể hiện tác phong và sự chuyên nghiệp của công ty. Mặc khác, mỗi ngành nghề sẽ có mẫu tin nhắn tri ân khách hàng riêng biệt. Sau đây hãy cùng MP Transformation tìm hiểu những yếu tố cần có trong mẫu tin nhắn chăm sóc khách hàng và các kịch bản mẫu cho từng ngành nghề nhé.
Nội dung bài viết
Mẫu tin nhắn tri ân khách hàng là một phần quan trọng trong chiến dịch marketing của rất nhiều doanh nghiệp nhằm thu hút khách hàng tiềm năng và giữa chân người dùng thân thiết. Bên cạnh đó, hoạt động này còn mang lại nhiều lợi ích thiết thực như sau:
Tin nhắn tri ân khách hàng là hoạt động không thể thiếu của mỗi doanh nghiệp
Hành trình khách hàng là gì? Nó được xây dựng như thế nào?
Mẫu tin nhắn tri ân khách hàng tiêu chuẩn có thể giúp doanh nghiệp bày tỏ lòng biết ơn và tôn trọng đối với sự ủng hộ của người dùng. Từ đó kéo gần mối quan hệ và giúp khách hàng có cái nhìn tích cực và tiếp tục ủng hộ sản phẩm và dịch vụ của công ty.
Tìm hiểu về các yếu tố cần có trong tin nhắn tri ân khách hàng
Dưới đây là một số yếu tố cần có trong tin nhắn tri ân khách hàng:
Như thế nào là dịch vụ CSKH tốt?
Thực trạng hiện nay các doanh nghiệp vẫn còn loay hoay và chưa biết cách xây dựng mẫu tin nhắn chăm sóc khách hàng tiêu chuẩn. Bởi vì các tin nhắn này không chỉ là thông điệp thông thường mà còn phải đảm bảo các yếu tố ngắn gọn xúc tích, nói đúng trọng tâm, nội dung hấp dẫn….
Một số mẫu tin nhắn tri ân, hẹn gặp và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp
Sau đây hãy cùng MP Transformation điểm qua các mẫu tin nhắn tri ân khách hàng tiêu chuẩn cho các lĩnh vực thông dụng hiện nay nhé!
“Xin chào [tên khách hàng],
Chúng tôi xin gửi lời tri ân sâu sắc đến bạn vì đã tin tưởng và ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua. Sự hỗ trợ và sự tin cậy của bạn đã là niềm vinh dự lớn nhất cho công ty của chúng tôi.
[Tên công ty] rất hân hạnh đã được hỗ trợ bạn trong việc tìm kiếm căn nhà mơ ước và mang lại cho bạn trải nghiệm tuyệt vời. Sự hài lòng của bạn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi, và chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực để mang đến cho bạn những dịch vụ xuất sắc và chất lượng cao.
Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc yêu cầu nào, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi luôn sẵn lòng giúp đỡ bạn.
Một lần nữa, chân thành cảm ơn và chúc bạn luôn hạnh phúc và thành công trong cuộc sống.
Trân trọng,
[Tên công ty/broker]
[Số điện thoại]
[Địa chỉ email]
[Trang web]”
“Kính gửi [tên khách hàng],
Chúng tôi xin gửi lời tri ân chân thành đến bạn vì đã là một khách thân thiết của [Tên ngân hàng] trong suốt khoảng thời gian vừa qua. Chúng tôi đánh giá rất cao sự tin tưởng và sự ủng hộ của bạn đối với dịch vụ tài chính của chúng tôi.
Hiện nay Ngân hàng A đang có chương trình ưu đãi gửi tiết kiệm với lãi suất lên đến …%. Chương trình này chỉ áp dụng cho khách hàng thân thiết nhận được tin nhắn. Thời gian kéo dài chương trình từ ngày … đến ngày …
Một lần nữa, chúng tôi xin cảm ơn bạn vì đã là một phần quan trọng của chúng tôi. Chúc bạn một ngày tuyệt vời và thành công vững vàng trong tương lai.
Trân trọng,
[Tên công ty/ngân hàng]
[Số điện thoại]
[Địa chỉ email]
[Trang web]”
Kịch bản telesale ngân hàng thu hút
“Mến chào anh/chị [tên khách hàng],
Cửa hàng A vô cùng biết ơn về sự ủng hộ và sự tin tưởng của quý khách trong khoảng thời gian vừa qua. Nhân dịp….cửa hàng A xin gửi đến khách hàng thân thiết voucher mua sắm 300.000đ. Voucher này chỉ áp dụng tại địa chỉ….trong khoảng thời gian từ ngày…đến ngày….
Hy vọng sẽ sớm gặp được bạn trong khoảng thời gian tới. Chúc quý khách có một ngày làm việc thuận lợi, thành công và vui vẻ.
Trân trọng,
[Tên công ty/thương hiệu]
[Số điện thoại]
[Địa chỉ email]
[Trang web]”
“Kính gửi [tên khách hàng],
Chúng tôi xin gửi lời tri ân sâu sắc đến bạn vì đã là một khách hàng đặc biệt của chúng tôi trong suốt thời gian qua. Sự ủng hộ và tình yêu của bạn đã là nguồn động lực lớn để chúng tôi tiếp tục phục vụ.
Hiện nay [Tên cửa hàng] vừa ra mắt combo [tên món ăn] siêu hấp dẫn. Chúng tôi xin dành tặng voucher trị giá 200.000đồng cho quý khách hàng thân thiết đã ủng hộ chúng tôi trong khoảng thời gian qua. Chúc quý khách có những phút giây ăn uống ngon miệng tại [Tên cửa hàng].
Trân trọng,
[Tên nhà hàng/quán cafe]
[Số điện thoại]
[Địa chỉ email]
[Trang web]”
“Kính gửi [tên khách hàng],
Chúng tôi xin gửi lời tri ân chân thành đến quý khách vì đã tin tưởng và lựa chọn chúng tôi là điểm đến trong các kỳ nghỉ. Sự ủng hộ và tình yêu của bạn đã mang đến niềm vui và thành công cho [tên công ty].
Nhân dịp lễ ….. chúc quý khách có những phút giây thư giãn bên cạnh người thân, gia đình và bạn bè. [Tên công ty] xin gửi đến quý khách voucher giảm giá 30% cho tất cả các dịch vụ tại [Tên công ty]. Thời gian áp dụng từ ngày …. đến ngày ….Đừng bỏ qua cơ hội này nhé!
Trân trọng,
[Tên nhà hàng/khách sạn]
[Số điện thoại]
[Địa chỉ email]
[Trang web]”
Kịch bản telesale tài chính ấn tượng
Có thể thấy các mẫu tin nhắn tri ân khách hàng chính là yếu tố cần thiết và vô cùng quan trọng giúp doanh nghiệp và người tiêu dùng kết nối gần nhau hơn. Tuy nhiên để xây dựng kịch bản hoàn chỉnh cần dựa vào rất nhiều yếu tố. Nếu doanh nghiệp vẫn còn loay hoay trong việc thiết kế và lên nội dung cho mẫu tin nhắn chăm sóc khách hàng đạt chuẩn hãy tìm đến các địa chỉ uy tín chuyên cung cấp dịch vụ tin nhắn chăm sóc khách hàng tự động.
Trong đó MP Transformation chính là lựa chọn hàng trong việc cung cấp các giải pháp công nghệ cho các doanh nghiệp trên cả nước. Tại đây có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có thể hỗ trợ bạn lên kịch bản mẫu tin nhắn tri ân khách hàng tốt nhất. Đồng thời cung cấp giải pháp công nghệ giúp doanh nghiệp thúc đẩy quá trình marketing bằng tin nhắn được nhanh chóng và hiệu quả hơn bao giờ hết. Liên hệ ngay cho chúng tôi theo đường dây nóng 1900 585853 để được tư vấn kỹ càng hơn nhé.
MP Transformation: Giải pháp Contact Center và CSKH ứng dụng công nghệ AI
– Trụ sở chính: Tầng 10, tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
– Chi nhánh Hà Nội: Lô S5-7, đường Triều Khúc, Thanh Trì, Hà Nội.
– Chi nhánh T.p Hồ Chí Minh: 36-38A Trần Văn Dư, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
– Hotline: 1900 585853
– Email: contact@mpt.com.vn
Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội
Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
1900585853
contact@mpt.com.vn