Trang Chủ » Kinh doanh và Marketing » Page 2
Trong môi trường kinh doanh ngày nay, bán hàng B2B (business-to-business) đóng vai trò quan trọng trong việc thiết lập mối quan hệ hợp tác và phát triển doanh nghiệp.…
Với xu hướng AI ngày càng trở nên phát triển tại Việt Nam, AI Contact Center trở thành một phần quan trọng, đánh dấu sự tiến bộ trong lĩnh vực…
Câu thần chú trong bán hàng là “Luôn sẵn sàng chốt deal”. Trong trải nghiệm của khách hàng, đó là “Không ngừng đổi mới và tối ưu hóa”. Ngành trải…
Trong thời đại số hoá hiện nay, việc tiếp cận và tương tác với khách hàng thông qua việc gửi tin nhắn hàng loạt đã trở thành một phần quan trọng của…
Khi các sản phẩm và dịch vụ trở nên phổ biến hơn, các thương hiệu ngày càng khó tạo được sự khác biệt trên thị trường. Động lực chính đối…
Một loạt các công nghệ trải nghiệm khách hàng (CX) mới liên tục xuất hiện. Mong muốn luôn hiện hữu của người tiêu dùng về những gì sẽ xảy ra…
Chiến lược Customer Centric là gì và nó có thực sự quan trọng trong kinh doanh. Trong thời đại kỹ thuật số phát triển nhanh chóng hiện nay, khách hàng…
SLA hay Service Level Agreement được hiểu là một hiệp định quan trọng giữa hai bên dịch vụ bao gồm người cung cấp dịch vụ và người sử dụng dịch…
Là công ty đi tiên phong trong lĩnh vực BPO tại Việt Nam, Minh Phúc đã và đang cung cấp một công cụ hữu hiệu không chỉ giúp các doanh nghiệp…
Người tiêu dùng muốn những kỳ vọng của họ được đáp ứng, cho dù đó là tại một nhà hàng thức ăn nhanh hay một trang web thương hiệu sang…
Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội
Tầng 10, tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
1900585853
contact@mpt.com.vn