Tạo ra thông điệp bán hàng độc đáo nhằm thúc đẩy doanh thu

Tạo ra thông điệp bán hàng độc đáo nhằm thúc đẩy doanh thu

10/01/2024 58.540 lượt xem

Thông điệp bán hàng là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh của công ty, doanh nghiệp. Những thông điệp tốt kết hợp với các chiến lược bán…

Sử dụng dữ liệu để thúc đẩy dịch vụ đồng cảm trong chính phủ 

Sử dụng dữ liệu để thúc đẩy dịch vụ đồng cảm trong chính phủ 

10/01/2024 32.872 lượt xem

Tích hợp dữ liệu không phải là một khái niệm mới. Đây là một thách thức trong nhiều năm khi các cơ quan cố gắng chia sẻ dữ liệu, đồng…

Cuộc cách mạng Mobile Contact Center 

Cuộc cách mạng Mobile Contact Center 

10/01/2024 49.364 lượt xem

Trong bối cảnh kinh doanh ngày càng phát triển ngày nay, các contact center đóng một vai trò quan trọng trong việc tương tác với khách hàng. Tuy nhiên, các…

Cách tiếp cận khách hàng tiềm năng đẩy nhanh doanh số

Cách tiếp cận khách hàng tiềm năng đẩy nhanh doanh số

09/01/2024 32.872 lượt xem

Tiếp cận khách hàng tiềm năng là mục tiêu bắt buộc trong hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp. Khi bắt tay vào việc kinh doanh, doanh nghiệp cần…

Bán hàng qua điện thoại Ứng dụng AI giúp tăng tỉ lệ chốt Sales thành công

Bán hàng qua điện thoại: Ứng dụng AI giúp tăng tỉ lệ chốt Sales thành công

08/01/2024 37.708 lượt xem

Hiện nay, việc bán hàng không chỉ giới hạn ở hình thức đứng quầy hàng tư vấn trực tiếp nữa. Xu hướng bán hàng sử dụng các phương tiện điện…

7 Tuyệt chiêu nắm bắt tâm lý khách hàng, chốt sale thành công

7 Tuyệt chiêu nắm bắt tâm lý khách hàng, chốt sale thành công

04/01/2024 46.884 lượt xem

Khách hàng khi  lựa chọn các sản phẩm dịch vụ thường có xu hướng thích những món đồ giảm giá hoặc đi kèm khuyến mãi. Chiến lược kinh doanh được…

Bán hàng B2B: Xây dựng quy trình tối ưu nhằm thúc đẩy doanh số

Bán hàng B2B: Xây dựng quy trình tối ưu nhằm thúc đẩy doanh số

27/12/2023 39.568 lượt xem

Trong môi trường kinh doanh ngày nay, bán hàng B2B (business-to-business) đóng vai trò quan trọng trong việc thiết lập mối quan hệ hợp tác và phát triển doanh nghiệp.…

5 chiến thuật chuyển đổi trải nghiệm khách hàng nên sử dụng ngay 

5 chiến thuật chuyển đổi trải nghiệm khách hàng nên sử dụng ngay 

01/12/2023 36.716 lượt xem

Câu thần chú trong bán hàng là “Luôn sẵn sàng chốt deal”. Trong trải nghiệm của khách hàng, đó là “Không ngừng đổi mới và tối ưu hóa”. Ngành trải…

Hệ thống gửi tin nhắn hàng loạt - SMS Marketing hiệu quả

Hệ thống gửi tin nhắn hàng loạt – SMS Marketing hiệu quả

23/11/2023 48.124 lượt xem

Trong thời đại số hoá hiện nay, việc tiếp cận và tương tác với khách hàng thông qua việc gửi tin nhắn hàng loạt đã trở thành một phần quan trọng của…

Bài toán kinh tế về trải nghiệm: Chi phí thấp không tạo dựng được lòng trung thành của khách hàng 

Bài toán kinh tế về trải nghiệm: Chi phí thấp không tạo dựng được lòng trung thành của khách hàng 

09/11/2023 41.304 lượt xem

Khi các sản phẩm và dịch vụ trở nên phổ biến hơn, các thương hiệu ngày càng khó tạo được sự khác biệt trên thị trường. Động lực chính đối…

« Mới hơnTiếp theo » 1 2 3 4 5 7

TÌM KIẾM

;

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội

TRỤ SỞ CHÍNH:

Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

1900585853

contact@mpt.com.vn

NEED CONTACT CENTER SOLUTIONS

LET’S START NOW
expand_less