Trang Chủ » Marketing & Sale » Page 3
Mẫu KPI cho nhân viên sale rõ ràng sẽ giúp nhà quản lý theo dõi kết quả công việc, phân bổ chỉ tiêu hợp lý và tạo động lực làm…
Quy trình bán hàng không chỉ là công cụ giúp tăng doanh thu, mà còn là nền tảng quan trọng để doanh nghiệp vận hành chuyên nghiệp, nhất quán và…
Kỹ năng quản lý bán hàng không chỉ là khả năng theo dõi doanh số, mà còn là nghệ thuật lãnh đạo, phát triển đội nhóm và vận hành chiến…
Ngày càng nhiều người tìm đến phần mềm kinh doanh Facebook như một giải pháp tối ưu hóa công việc bán hàng online. Với khối lượng bình luận, tin nhắn…
Phần mềm quản lý bán hàng là công cụ giúp cửa hàng, doanh nghiệp kiểm soát toàn bộ hoạt động kinh doanh từ hàng hóa, đơn hàng đến nhân sự…
Làm sao để sản phẩm của bạn xuất hiện đúng lúc, đúng chỗ, dành cho đúng người cần? Câu trả lời nằm ở việc xây dựng một chiến lược tìm…
Theo thống kê, có tới hơn 60% doanh nghiệp thất bại trong việc duy trì tăng trưởng vì không xác định được khách hàng mục tiêu. Trong kỷ nguyên công…
Chỉ số hài lòng của khách hàng (CSAT - Customer Satisfaction Score) được sử dụng để giúp các doanh nghiệp phát huy được điểm mạnh và khắc phục những hạn…
Có một con đường bán hàng mà ở đó, bạn không cần phải "đi đường vòng" qua các kênh trung gian để đến với trái tim khách hàng. Đó chính…
Trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt, làm thế nào để doanh nghiệp vừa gia tăng doanh thu vừa giữ chân khách hàng hiệu quả? Upsell và Cross-sell chính là…
Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội
Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
1900585853
contact@mpt.com.vn
Xin mời quý khách điền thông tin theo mẫu dưới đây của chúng tôi, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay để tư vấn chuyên sâu cho quý vị