Giảm 70% thời gian xử lý, tăng 45% độ hài lòng của khách hàng, X3 năng suất mà không cần mở rộng nhân sự.
Callbot AI cho telesale và CSKH
Phần mềm CSKH đa kênh AI
Đánh giá chất lượng cuộc gọi
Giải pháp tổng đài Cloud của Cisco
Dịch vụ cho thuê nhân sự CSKH
Dịch vụ cho thuê nhân sự Telesale
Giải pháp tính lương & phúc lợi
Dịch vụ tuyển dụng nhân sự
Tin nhắn Zalo thương hiệu
Đường truyền ảo qua Internet
Tổng đài CSKH trên Cloud
Cuộc gọi hiển thị thương hiệu
MP TRANSFORMATION
Lộ trình chuyển đổi từ IVR truyền thống đến AI Contact Center cho ngân hàng Việt Nam
Bài viết cung cấp kiến thức về công nghệ, tổng đài,...
Công nghệ
Tổng đài ảo
Chăm sóc khách hàng
Bài viết cung cấp kiến thức, casestudy theo ngành,....
Khối BFSI
Nhân sự
Marketing & Sales
Bài viết cung cấp kiến thức, tài liệu, tuyển dụng,...
Tin hoạt động
Tài liệu doanh nghiệp
Tuyển dụng
Trang Chủ » Tổng Đài Ảo » Page 4
Giải pháp tổng đài điện thoại cho doanh nghiệp giúp nâng cao chất lượng cuộc gọi đến với các phòng ban và khách hàng. Khác hoàn toàn với tổng đài…
Trong môi trường kinh doanh ngày càng cạnh tranh, các doanh nghiệp luôn tìm kiếm những giải pháp đổi mới để nâng cao hiệu quả hoạt động, cải thiện dịch…
Trong thời đại bùng nổ công nghệ như hiện nay, các doanh nghiệp cần có những phương thức giao tiếp linh hoạt và hiệu quả để kết nối với khách…
Bạn có biết PSTN là gì? PSTN (Public Switched Telephone Network) là một hệ thống mạng điện thoại công cộng truyền thống, đã tồn tại và phát triển từ những…
Trong xu thế hiện nay, bộ phận chăm sóc khách hàng hay còn gọi là Tổng đài Call Center (Contact Center) sẽ hoạt động hiệu quả hơn, chuyên nghiệp và…
Trong kỷ nguyên số, khách hàng ngày càng kỳ vọng vào những trải nghiệm liền mạch và dễ dàng với các doanh nghiệp. Tổng đài di động (Cloud Contact Center…
Chăm sóc khách hàng đúng cách là giải pháp giữ chân khách hàng và tăng tỷ lệ khách hàng quay lại với sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Tuy…
Tổng đài trợ lý ảo là một xu hướng hiện đại, đã làm thay đổi bối cảnh của chăm sóc khách hàng trong nhiều ngành. Với tính năng thông minh…
Tổng đài chăm sóc khách hàng không chỉ có mục đích tăng trải nghiệm của người tiêu dùng mà còn tăng hiệu quả kinh doanh. Những tổng đài này còn…
Khi xuất hiện một yêu cầu, phản hồi từ khách hàng bên ngoài, nhân viên thường phải đăng nhập vào các nền tảng tương tác của công ty để giải…
Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội
Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
1900585853
contact@mpt.com.vn
Sếp vui lòng điền đầy đủ thông tin để MP Transformation chuẩn bị Demo và tư vấn phù hợp với công ty Sếp!