Powered by Smartsupp
Ticket Management - Tính năng "lõi" của Contact Center

Ticket Management – Tính năng “lõi” của Contact Center

08/01/2024 23.820 lượt xem

Khi xuất hiện một yêu cầu, phản hồi từ khách hàng bên ngoài, nhân viên thường phải đăng nhập vào các nền tảng tương tác của công ty để giải…

Tổng đài thông minh - Nâng tầm chất lượng dịch vụ doanh nghiệp

Tổng đài thông minh – Nâng tầm chất lượng dịch vụ doanh nghiệp

01/01/2024 8.816 lượt xem

Tổng đài thông minh ngày càng trở thành xu hướng quan trọng trong nâng cấp cơ sở hạ tầng kinh doanh của cả doanh nghiệp vừa và nhỏ, lẫn các…

AI Contact Center - Tổng đài ảo ứng dụng công nghệ AI

AI Contact Center – Tổng đài ảo ứng dụng công nghệ AI

25/12/2023 30.516 lượt xem

Với xu hướng AI ngày càng trở nên phát triển tại Việt Nam, AI Contact Center trở thành một phần quan trọng, đánh dấu sự tiến bộ trong lĩnh vực…

AI Call Center - Giải pháp tổng đài ảo CSKH chuyên nghiệp

AI Call Center – Giải pháp tổng đài ảo CSKH chuyên nghiệp

21/11/2023 73.916 lượt xem

Phát triển song hành cùng kỷ nguyên công nghệ AI, MP AI Call Center Solution của MP Transformation là giải pháp tiếp cận và chăm sóc khách hàng thông qua…

Phần mềm tổng đài ảo - Giải pháp CSKH tối ưu dành cho doanh nghiệp

Phần mềm tổng đài ảo – Giải pháp CSKH tối ưu dành cho doanh nghiệp

01/11/2023 52.464 lượt xem

Bạn có biết, phần mềm tổng đài ảo là giải pháp tối ưu giúp các doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, công sức, chi phí đầu tư. Bên cạnh đó…

Thúc đẩy tính Toàn diện và Bền vững với Cuộc gọi Video 

Thúc đẩy tính Toàn diện và Bền vững với Cuộc gọi Video 

04/10/2023 78.752 lượt xem

Trong bối cảnh kinh doanh đang phát triển ngày nay, công nghệ là động lực chính của sự thay đổi. Cuộc gọi video tích hợp đang nổi lên như một…

ACD là gì? Chức năng của ACD cho hệ thống Call Center

ACD là gì? Chức năng của ACD cho hệ thống Call Center

28/09/2023 49.736 lượt xem

Đối với những doanh nghiệp thường xuyên sử dụng giải pháp Contact Center thì chắc chắn sẽ biết đến thuật ngữ ACD. Vậy cụ thể ACD là gì?. Trong ngành…

3 cách hoạch định nguồn lực lao động trong Contact Center

3 cách hoạch định nguồn lực lao động trong Contact Center

22/09/2023 34.484 lượt xem

Các contact center trên toàn thế giới đã phải thay đổi cách thức hoạt động vào năm 2020, đặc biệt trong nỗ lực hoạch định nguồn lực lao động. Các…

Phân tích Trải nghiệm Khách hàng ngành Dịch vụ Tài chính: 4 Chiến lược Triển khai Chatbot Thành công

Phân tích Trải nghiệm Khách hàng ngành Dịch vụ Tài chính: 4 Chiến lược Triển khai Chatbot Thành công

22/09/2023 28.284 lượt xem

Cách đây 5 năm, các ngân hàng đã thận trọng triển khai bot cho một loạt các nhiệm vụ rất hẹp như “Câu hỏi thường gặp cơ bản”. Hầu hết…

Đừng Phức Tạp Hoá Công Nghệ Contact Center Của Bạn

Đừng Phức Tạp Hoá Công Nghệ Contact Center Của Bạn

22/09/2023 29.648 lượt xem

Khi mới bắt đầu sự nghiệp, tôi đã quản lý công nghệ contact center cho một trung tâm liên hệ nhỏ ngành kỹ thuật. Một ngày nọ, một thành viên…

« Mới hơnTiếp theo » 1 2 3 4 8

TÌM KIẾM

;

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội

TRỤ SỞ CHÍNH:

Tầng 10, tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

1900585853

contact@mpt.com.vn

NEED CONTACT CENTER SOLUTIONS

LET’S START NOW
expand_less