Trang Chủ » Tổng Đài Ảo » Page 2
Khi xuất hiện một yêu cầu, phản hồi từ khách hàng bên ngoài, nhân viên thường phải đăng nhập vào các nền tảng tương tác của công ty để giải…
Tổng đài thông minh ngày càng trở thành xu hướng quan trọng trong nâng cấp cơ sở hạ tầng kinh doanh của cả doanh nghiệp vừa và nhỏ, lẫn các…
Với xu hướng AI ngày càng trở nên phát triển tại Việt Nam, AI Contact Center trở thành một phần quan trọng, đánh dấu sự tiến bộ trong lĩnh vực…
Phát triển song hành cùng kỷ nguyên công nghệ AI, MP AI Call Center Solution của MP Transformation là giải pháp tiếp cận và chăm sóc khách hàng thông qua…
Bạn có biết, phần mềm tổng đài ảo là giải pháp tối ưu giúp các doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, công sức, chi phí đầu tư. Bên cạnh đó…
Trong bối cảnh kinh doanh đang phát triển ngày nay, công nghệ là động lực chính của sự thay đổi. Cuộc gọi video tích hợp đang nổi lên như một…
Đối với những doanh nghiệp thường xuyên sử dụng giải pháp Contact Center thì chắc chắn sẽ biết đến thuật ngữ ACD. Vậy cụ thể ACD là gì?. Trong ngành…
Các contact center trên toàn thế giới đã phải thay đổi cách thức hoạt động vào năm 2020, đặc biệt trong nỗ lực hoạch định nguồn lực lao động. Các…
Cách đây 5 năm, các ngân hàng đã thận trọng triển khai bot cho một loạt các nhiệm vụ rất hẹp như “Câu hỏi thường gặp cơ bản”. Hầu hết…
Khi mới bắt đầu sự nghiệp, tôi đã quản lý công nghệ contact center cho một trung tâm liên hệ nhỏ ngành kỹ thuật. Một ngày nọ, một thành viên…
Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội
Tầng 10, tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
1900585853
contact@mpt.com.vn