RPA Call Center - Lợi ích và quy trình triển khai hiệu quả

RPA Call Center – Lợi ích và quy trình triển khai hiệu quả

26/04/2024 23.076 lượt xem

Trong thời đại ngày càng cạnh tranh, các doanh nghiệp luôn tìm kiếm giải pháp để tăng hiệu quả hoạt động, cải thiện dịch vụ khách hàng và giảm chi…

Tổng đài Call Center - Chìa khóa vàng cho doanh nghiệp thành công

Tổng đài Call Center – Chìa khóa vàng cho doanh nghiệp thành công

23/04/2024 26.920 lượt xem

Trong thời đại bùng nổ công nghệ như hiện nay, các doanh nghiệp cần có những phương thức giao tiếp linh hoạt và hiệu quả để kết nối với khách…

PSTN là gì Lựa chọn hệ thống tổng đài VoIP thay thế PSTN

PSTN là gì? Lựa chọn hệ thống tổng đài VoIP thay thế PSTN

22/04/2024 31.384 lượt xem

Bạn có biết PSTN là gì? PSTN (Public Switched Telephone Network) là một hệ thống mạng điện thoại công cộng truyền thống, đã tồn tại và phát triển từ những…

Dịch vụ tổng đài Call Center & Contact Center

Dịch vụ tổng đài Call Center & Contact Center

08/04/2024 58.168 lượt xem

Trong xu thế hiện nay, bộ phận chăm sóc khách hàng hay còn gọi là Tổng đài Call Center (Contact Center) sẽ hoạt động hiệu quả hơn, chuyên nghiệp và…

Cloud Contact Center (3C) - Giải pháp cho mọi doanh nghiệp

Cloud Contact Center (3C) – Giải pháp cho mọi doanh nghiệp

03/04/2024 28.904 lượt xem

Trong kỷ nguyên số, khách hàng ngày càng kỳ vọng vào những trải nghiệm liền mạch và dễ dàng với các doanh nghiệp. Tổng đài di động (Cloud Contact Center…

Giải pháp tổng đài CSKH - Xây dựng niềm tin và sự hài lòng của khách hàng

Giải pháp tổng đài CSKH – Xây dựng niềm tin và sự hài lòng của khách hàng

08/03/2024 71.684 lượt xem

Chăm sóc khách hàng đúng cách là giải pháp giữ chân khách hàng và tăng tỷ lệ khách hàng quay lại với sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Tuy…

Tổng đài trợ lý ảo - Trợ thủ đắc lực cho mọi doanh nghiệp

Tổng đài trợ lý ảo – Trợ thủ đắc lực cho mọi doanh nghiệp

07/03/2024 31.632 lượt xem

Tổng đài trợ lý ảo là một xu hướng hiện đại, đã làm thay đổi bối cảnh của chăm sóc khách hàng trong nhiều ngành. Với tính năng thông minh…

Outbound Call Center - Giải pháp Marketing giúp tăng hiệu suất kinh doanh

Outbound Call Center – Giải pháp Marketing giúp tăng hiệu suất kinh doanh

12/01/2024 57.548 lượt xem

Tổng đài chăm sóc khách hàng không chỉ có mục đích tăng trải nghiệm của người tiêu dùng mà còn tăng hiệu quả kinh doanh. Những tổng đài này còn…

Ticket Management - Tính năng "lõi" của Contact Center

Ticket Management – Tính năng “lõi” của Contact Center

08/01/2024 44.404 lượt xem

Khi xuất hiện một yêu cầu, phản hồi từ khách hàng bên ngoài, nhân viên thường phải đăng nhập vào các nền tảng tương tác của công ty để giải…

Tổng đài thông minh - Nâng tầm chất lượng dịch vụ doanh nghiệp

Tổng đài thông minh – Nâng tầm chất lượng dịch vụ doanh nghiệp

01/01/2024 22.084 lượt xem

Tổng đài thông minh ngày càng trở thành xu hướng quan trọng trong nâng cấp cơ sở hạ tầng kinh doanh của cả doanh nghiệp vừa và nhỏ, lẫn các…

« Mới hơnTiếp theo » 1 2 3 4 9

TÌM KIẾM

;

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội

TRỤ SỞ CHÍNH:

Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

1900585853

contact@mpt.com.vn

NEED CONTACT CENTER SOLUTIONS

LET’S START NOW
expand_less