AI Telesale - Giải pháp AI chăm sóc khách hàng tự động

AI Telesale – Giải pháp AI chăm sóc khách hàng tự động

25/06/2024 69.700 lượt xem

Thông qua công nghệ trí tuệ nhân tạo, doanh nghiệp có thể tự động gọi điện, gửi email, tin nhắn đến nhóm khách hàng của mình. Nhờ vậy, khối lượng…

Chuyên viên dịch vụ khách hàng - Mô tả công việc, mức lương trung bình

Chuyên viên dịch vụ khách hàng – Mô tả công việc, mức lương trung bình

15/06/2024 76.520 lượt xem

Góp phần vào thành công của một doanh nghiệp không thể không nhắc đến sự chuyên nghiệp, tận tình của các chuyên viên dịch vụ khách hàng. Điều này hoàn…

5+ Tiêu chí đánh giá chất lượng cuộc gọi hiệu quả

5+ Tiêu chí đánh giá chất lượng cuộc gọi hiệu quả

14/06/2024 93.384 lượt xem

Phần lớn các nhà quản lý cần phải thực hiện đo lường và theo sát các cuộc gọi vào những khoảng thời gian khác nhau. Điều này làm cho doanh…

TOP 2 mô hình đánh giá chất lượng dịch vụ khách hàng tốt

TOP 2 mô hình đánh giá chất lượng dịch vụ khách hàng tốt

10/06/2024 44.404 lượt xem

Chất lượng dịch vụ khách hàng là yếu tố ảnh hưởng đến thành công, sự phát triển của bất cứ doanh nghiệp nào. Đây cũng là yếu tố tạo nên…

Dịch vụ khách hàng tốt - Chìa khóa thành công bền vững cho mọi doanh nghiệp

Dịch vụ khách hàng tốt – Chìa khóa thành công bền vững cho mọi doanh nghiệp

06/06/2024 69.824 lượt xem

Trong thế giới cạnh tranh như hiện nay, tập trung phát triển dịch vụ khách hàng là một khoản đầu tư thông minh để doanh nghiệp hướng tới sự thành…

5 cách mang lại trải nghiệm nhân viên tốt hơn

5 cách nâng tầm trải nghiệm nhân viên: Tăng nhiệt huyết, thúc đẩy hiệu quả

07/05/2024 41.428 lượt xem

Bất chấp sự phát triển của các kênh kỹ thuật số dành cho tương tác dịch vụ, gọi điện thoại vẫn là điểm tiếp xúc ưa thích của người tiêu…

Telemarketing là gì Làm thế nào để Telemarketing hiệu quả

Telemarketing là gì? Làm thế nào để Telemarketing hiệu quả

06/05/2024 84.952 lượt xem

Trong thời đại công nghệ số hiện nay, việc tiếp cận và giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp đến khách hàng trở nên vô cùng quan trọng. Một…

Top 7 bí quyết chăm sóc khách hàng qua mạng xã hội hiệu quả

Top 7 bí quyết chăm sóc khách hàng qua mạng xã hội hiệu quả

22/04/2024 51.224 lượt xem

Chăm sóc khách hàng qua mạng xã hội đang ngày càng trở thành một phương pháp quan trọng trong chiến lược kinh doanh của các doanh nghiệp hiện nay. Với…

8 Bước chăm sóc khách hàng qua điện thoại đạt chẩn

8 Bước chăm sóc khách hàng qua điện thoại “đạt chẩn”

09/04/2024 60.896 lượt xem

Trong thời đại công nghệ số, một trong những công cụ quan trọng nhất để tăng cường sự hài lòng của khách hàng chính là việc chăm sóc khách hàng…

Chăm sóc khách hàng đa kênh Lợi thế và giải pháp toàn diện

Chăm sóc khách hàng đa kênh: Lợi thế và giải pháp toàn diện

09/04/2024 46.636 lượt xem

Trong kỷ nguyên công nghệ số và cuộc cách mạng 4.0, sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp ngày càng khốc liệt, đòi hỏi phải có chiến lược tiếp cận…

« Mới hơnTiếp theo » 1 3 4 5 6 7 8

TÌM KIẾM

;

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội

TRỤ SỞ CHÍNH:

Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

1900585853

contact@mpt.com.vn

NEED CONTACT CENTER SOLUTIONS

LET’S START NOW
expand_less