Giảm 70% thời gian xử lý, tăng 45% độ hài lòng của khách hàng, X3 năng suất mà không cần mở rộng nhân sự.
Callbot AI cho telesale và CSKH
Phần mềm CSKH đa kênh AI
Đánh giá chất lượng cuộc gọi
Giải pháp tổng đài Cloud của Cisco
Dịch vụ cho thuê nhân sự CSKH
Dịch vụ cho thuê nhân sự Telesale
Giải pháp tính lương & phúc lợi
Dịch vụ tuyển dụng nhân sự
Tin nhắn Zalo thương hiệu
Đường truyền ảo qua Internet
Tổng đài CSKH trên Cloud
Cuộc gọi hiển thị thương hiệu
MP TRANSFORMATION
Lộ trình chuyển đổi từ IVR truyền thống đến AI Contact Center cho ngân hàng Việt Nam
Bài viết cung cấp kiến thức về công nghệ, tổng đài,...
Công nghệ
Tổng đài ảo
Chăm sóc khách hàng
Bài viết cung cấp kiến thức, casestudy theo ngành,....
Khối BFSI
Nhân sự
Marketing & Sales
Bài viết cung cấp kiến thức, tài liệu, tuyển dụng,...
Tin hoạt động
Tài liệu doanh nghiệp
Tuyển dụng
Trang Chủ » CSKH » Page 5
Tối ưu hóa quy trình và cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng là yếu tố sống còn giúp doanh nghiệp tạo dựng được lợi thế. Một trong những…
Customer Effort Score (CES), hay chỉ số nỗ lực khách hàng, là một công cụ quan trọng giúp doanh nghiệp đo lường mức độ khó khăn mà khách hàng phải…
Trong kỷ nguyên mà trải nghiệm khách hàng là yếu tố sống còn, việc liên tục đo lường và cải thiện sự hài lòng của khách hàng quyết định thành…
Nhật Bản từ lâu đã nổi danh là quốc gia của lòng hiếu khách, nơi mà khách hàng không chỉ được coi là trung tâm mà còn được chăm sóc…
Dịch vụ hỗ trợ khách hàng đóng vai trò then chốt trong việc xây dựng lòng trung thành của khách hàng đối với doanh nghiệp, góp phần gia tăng giá…
Một trong những yếu tố then chốt giúp doanh nghiệp xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng chính là khả năng đáp ứng và giải quyết nhanh…
Trong kinh doanh hiện đại, khi nhu cầu của khách hàng không còn giới hạn bởi thời gian và địa điểm, dịch vụ 24/7 đã trở thành một trong những…
Trong thời đại số hóa, khách hàng luôn mong muốn nhận được phản hồi nhanh chóng và dịch vụ chính xác mọi lúc, mọi nơi. Tuy nhiên, việc duy trì…
Trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng khốc liệt, customer service được hiểu là chăm sóc khách hàng hay dịch vụ khách hàng đã trở thành một yếu tố quan trọng…
Với mùa mua sắm ngày lễ đang đến gần, bạn có thể lập danh sách những thứ cần mua để đảm bảo bạn không quên bất kỳ điều gì trong…
Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội
Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
1900585853
contact@mpt.com.vn
Sếp vui lòng điền đầy đủ thông tin để MP Transformation chuẩn bị Demo và tư vấn phù hợp với công ty Sếp!