Chuyên viên dịch vụ khách hàng - Mô tả công việc, mức lương trung bình

Chuyên viên dịch vụ khách hàng – Mô tả công việc, mức lương trung bình

15/06/2024 75.280 lượt xem

Góp phần vào thành công của một doanh nghiệp không thể không nhắc đến sự chuyên nghiệp, tận tình của các chuyên viên dịch vụ khách hàng. Điều này hoàn…

5+ Tiêu chí đánh giá chất lượng cuộc gọi hiệu quả

5+ Tiêu chí đánh giá chất lượng cuộc gọi hiệu quả

14/06/2024 91.400 lượt xem

Phần lớn các nhà quản lý cần phải thực hiện đo lường và theo sát các cuộc gọi vào những khoảng thời gian khác nhau. Điều này làm cho doanh…

TOP 2 mô hình đánh giá chất lượng dịch vụ khách hàng tốt

TOP 2 mô hình đánh giá chất lượng dịch vụ khách hàng tốt

10/06/2024 43.412 lượt xem

Chất lượng dịch vụ khách hàng là yếu tố ảnh hưởng đến thành công, sự phát triển của bất cứ doanh nghiệp nào. Đây cũng là yếu tố tạo nên…

Dịch vụ khách hàng tốt - Chìa khóa thành công bền vững cho mọi doanh nghiệp

Dịch vụ khách hàng tốt – Chìa khóa thành công bền vững cho mọi doanh nghiệp

06/06/2024 68.336 lượt xem

Trong thế giới cạnh tranh như hiện nay, tập trung phát triển dịch vụ khách hàng là một khoản đầu tư thông minh để doanh nghiệp hướng tới sự thành…

5 cách mang lại trải nghiệm nhân viên tốt hơn

5 cách nâng tầm trải nghiệm nhân viên: Tăng nhiệt huyết, thúc đẩy hiệu quả

07/05/2024 40.932 lượt xem

Bất chấp sự phát triển của các kênh kỹ thuật số dành cho tương tác dịch vụ, gọi điện thoại vẫn là điểm tiếp xúc ưa thích của người tiêu…

Telemarketing là gì Làm thế nào để Telemarketing hiệu quả

Telemarketing là gì? Làm thế nào để Telemarketing hiệu quả

06/05/2024 83.216 lượt xem

Trong thời đại công nghệ số hiện nay, việc tiếp cận và giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp đến khách hàng trở nên vô cùng quan trọng. Một…

Top 7 bí quyết chăm sóc khách hàng qua mạng xã hội hiệu quả

Top 7 bí quyết chăm sóc khách hàng qua mạng xã hội hiệu quả

22/04/2024 50.356 lượt xem

Chăm sóc khách hàng qua mạng xã hội đang ngày càng trở thành một phương pháp quan trọng trong chiến lược kinh doanh của các doanh nghiệp hiện nay. Với…

8 Bước chăm sóc khách hàng qua điện thoại đạt chẩn

8 Bước chăm sóc khách hàng qua điện thoại “đạt chẩn”

09/04/2024 58.788 lượt xem

Trong thời đại công nghệ số, một trong những công cụ quan trọng nhất để tăng cường sự hài lòng của khách hàng chính là việc chăm sóc khách hàng…

Chăm sóc khách hàng đa kênh Lợi thế và giải pháp toàn diện

Chăm sóc khách hàng đa kênh: Lợi thế và giải pháp toàn diện

09/04/2024 45.768 lượt xem

Trong kỷ nguyên công nghệ số và cuộc cách mạng 4.0, sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp ngày càng khốc liệt, đòi hỏi phải có chiến lược tiếp cận…

Giải pháp chăm sóc khách hàng 247 theo cá nhân hóa toàn diện

Giải pháp chăm sóc khách hàng 24/7 theo cá nhân hóa toàn diện

08/04/2024 55.812 lượt xem

Trong kỷ nguyên công nghệ số, kỳ vọng của khách hàng ngày càng cao, đòi hỏi các doanh nghiệp không chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng mà còn phải…

« Mới hơnTiếp theo » 1 3 4 5 6 7 8

TÌM KIẾM

;

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội

TRỤ SỞ CHÍNH:

Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

1900585853

contact@mpt.com.vn

NEED CONTACT CENTER SOLUTIONS

LET’S START NOW
expand_less