Bộ phận tư vấn của nhiều doanh nghiệp hiện nay không thể đáp ứng toàn bộ nhu cầu của khách hàng do số lượng phản hồi quá lớn nhưng nhân lực còn hạn chế. Vậy nên, họ cần phải có một giải pháp tối ưu để giảm áp lực và tăng hiệu suất hoàn thành công việc. Voicebot AI là sự lựa chọn hoàn hảo đáp ứng toàn bộ những yêu cầu trên.
Sự phát triển của công nghệ đã tạo nên bước chuyển mình mạnh mẽ trong nền kinh tế và công nghiệp mới. Voicebot AI ngày càng hoàn thiện và phổ biến rộng rãi hơn trong các lĩnh vực, ngành nghề. Vậy sản phẩm công nghệ này là gì, mang đến lợi ích cụ thể như thế nào? Cùng giải đáp thắc mắc này thông qua bài viết dưới đây của MP Transformation!
Nội dung bài viết
Voicebot là ứng dụng công nghệ đóng vai trò như trợ lý ảo tự động tương tác với khách hàng bằng giọng nói. Thông qua khả năng nhận biết ngữ cảnh, ngôn ngữ tự nhiên, tổng hợp dữ liệu và giải đáp từng yêu cầu của con người.
Voicebot AI không giới hạn thời gian hoạt động nên có thể phục vụ khách hàng ở bất cứ thời điểm nào trong ngày. Đặc biệt, công nghệ này giúp bộ phận tư vấn thực hiện hàng chục tác vụ giống nhau cùng lúc giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, tối ưu năng suất và cải thiện chất lượng hiệu quả. Nhờ vậy, giải pháp tạo ra một bước ngoặt lớn trong doanh nghiệp, mang đến cho khách hàng trải nghiệm hoàn hảo.
AI Callbot khác với Voice Bot như thế nào?
Voicebot AI hoạt động dựa trên quy trình bài bản và chuyên nghiệp. Đầu tiên Voicebot sẽ nhận giọng nói của khách hàng thông qua micro. Sau đó, âm thanh được chuyển đổi thành dạng văn bản bằng công nghệ nhận diện giọng nói tự động này. Công nghệ xử lý ngôn ngữ tự nhiên sẽ tiếp nhận văn bản để phân tích, xác định yêu cầu của người gửi.
Hệ thống sẽ tiến hành tổng hợp, tìm kiếm thông tin và soạn câu trả lời dựa trên dữ liệu đó. Cuối cùng, văn bản được chuyển thành giọng nói để giải đáp vấn đề trước đó. Toàn bộ quá trình được tối ưu nhanh gọn chỉ trong ít phút.
Chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng trong doanh nghiệp ngày càng được chú trọng. Voicebot AI trở thành trợ thủ đắc lực trong mọi lĩnh vực không chỉ giúp công ty mà còn mang đến trải nghiệm tích cực cho người dùng. Dưới đây là những lợi ích cụ thể:
Không phải bất cứ lúc nào khách hàng cũng có thể kết nối với tổng đài CSKH của doanh nghiệp ngay lập tức. Vì số lượng tương tác quá lớn, nguồn nhân lực không thể đáp ứng hết toàn bộ trong khoảng thời gian ngắn. Do đó, Voicebot AI là giải pháp giúp giải quyết vấn đề nhanh chóng, đúng trọng tâm, giảm thời gian chờ đợi và tăng sự hài lòng của người dùng.
Voicebot AI hỗ trợ rất nhiều khách hàng cùng một thời điểm và giải quyết các vấn đề phổ biến mà không tốn nhiều nhân lực. Hơn nữa, công nghệ này tự động cung cấp thông tin dữ liệu người dùng, lịch sử tương tác để nhân viên nắm bắt vấn đề nhanh chóng. Từ đó giúp họ tập trung vào các trường hợp phức tạp hơn.
Trung bình mỗi doanh nghiệp muốn duy trình dịch vụ liên tục, mở rộng thị trường phát triển thương hiệu thì phải chi một khoản tiền lớn cho tổng đài CSKH. Voicebot AI sẽ giảm áp lực về kinh phí cho doanh nghiệp nhưng vẫn đảm bảo được hiệu suất và vận hành quy trình suôn sẻ. Đồng thời, dựa vào những dữ liệu đó doanh nghiệp dễ dàng trích xuất, thu thập dữ liệu tương tác để cải thiện chất lượng dịch vụ và phân tích xu hướng để đưa ra chiến lược kinh doanh phù hợp.
Voice Bot AI có phải tính năng trong AI Call Center không?
Voicebot tích hợp rất nhiều tính năng hiện đại để nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Có thể kể đến các công nghệ hiện đại như:
Voicebot AI tích hợp thêm tính năng lưu trữ thông tin và học hỏi phương án giải quyết từ lịch sử tương tác. Điều này giúp cải thiện độ chính xác cũng như nâng cao hiệu quả. Thông thường, các doanh nghiệp sử dụng Voicebot AI song hành với hệ thống quản lý khách hàng và doanh nghiệp. Từ đó giúp đồng bộ dữ liệu, tối ưu quy trình phản hồi.
Voicebot đang dần trở thành công cụ đắc lực không thể thiếu trong các dịch vụ liên quan đến khách hàng. Giải pháp này giúp doanh nghiệp cải thiện quy trình hoạt động, hiệu quả kinh doanh. Sau đây là một số ứng dụng của công nghệ trí tuệ nhân tạo này:
OmiBot là một sản phẩm Voicebot AI được phát triển bởi công ty MP Transformation. Chúng tôi là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động cung cấp giải pháp Contact Center toàn diện cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Trong quá trình đó, MP Transformation đã đạt được nhiều thành tựu đáng nể khẳng định vị thế của mình, nâng tầm thương hiệu cho nhiều công ty đối tác.
Omibot sử dụng công nghệ nhận diện giọng nói tiên tiến, chuyển đổi dữ liệu thành ngôn ngữ tự nhiên truyền đạt dễ hiểu cho người dùng. Từ đó tăng tương tác tự động với khách hàng thông qua giọng nói tạo ra trải nghiệm thân thiện hơn. Hệ thống hỗ trợ đa ngôn ngữ sẽ giúp doanh nghiệp mở rộng phạm vi ra thị trường quốc tế.
Bên cạnh đó, MP Transformation luôn không ngừng cập nhật thêm tính năng mới tăng độ chính xác và hiệu suất làm việc của phần mềm. Nhờ vậy, đối tác có thể nâng cao chất lượng dịch vụ, tiết kiệm chi phí, thời gian và nhân lực.
Đăng ký báo giá giải pháp trợ lý ảo tổng đài OmiBot
Lời kết
Đồng hành trên con đường chuyển đổi công nghệ số hóa, Voicebot AI đóng vai trò là một trợ thủ đắc lực hỗ trợ chăm sóc khách hàng. Từ đó giúp doanh nghiệp chiếm được vị thế trên thị trường và tăng sự cạnh tranh với các đối thủ khác.
MP Transformation đang là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực phát triển công nghệ Voicebot AI. Giải pháp này sẽ hỗ trợ doanh nghiệp hoạt động hiệu quả tăng nhiều lần lợi nhuận và doanh thu, xây dựng đội ngũ khách hàng trung thành. Hãy liên hệ ngay với MP Transformation để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm công nghệ trí tuệ nhân tạo này!
MP Transformation: Giải pháp Contact Center và CSKH ứng dụng công nghệ AI
Công ty cổ phần Minh Phúc Transformation
Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội
Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
1900585853
contact@mpt.com.vn