Powered by Smartsupp

6 Tips hay để thu hút khách hàng mùa Giáng sinh dành cho ngành ngân hàng, tài chính

Mùa lễ hội là thời gian được mong chờ nhất trong năm, đặc biệt là dịp Giáng sinh sắp tới. Đây cũng là thời gian để các doanh nghiệp tìm cách thu hút khách hàng mùa Giáng sinh bởi đây là cơ hội để gia tăng doanh số khi nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng tăng cao. MP Transformation sẽ mách bạn 6 mẹo nhỏ để lôi kéo được khách hàng trong dịp mua sắm tưng bừng này. Hãy cùng theo dõi nhé!

Cung cấp kế hoạch quản lý tài chính cá nhân

Bằng cách cung cấp các phiên kế hoạch tài chính cá nhân, bạn có thể giúp khách hàng tạo ra một ngân sách cho mùa lễ, quản lý chi phí và thiết lập kỳ vọng hợp lý. Nhấn mạnh tầm quan trọng của việc lập ngân sách sớm và khuyến khích họ bắt đầu tiết kiệm trước cho các chi phí liên quan đến kỳ nghỉ. Cung cấp mẹo về cách tận dụng tiền của họ nhất, như đặt giới hạn chi tiêu, so sánh giá và sử dụng các chương trình giảm giá hoặc chương trình thưởng.

Hoặc thậm chí quảng cáo thẻ tín dụng với cashback để họ có tiền mua sắm tết, mua quà Giáng Sinh và đồng thời được hưởng các quyền lợi khác.

Mách bạn 6 tips để thu hút khách hàng mùa Giáng sinh

Chương trình thẻ quả tặng

Để thu hút khách hàng mùa Giáng sinh bạn không nên bỏ qua các chương trình tặng thẻ mua sắm. Thẻ quà tặng ngày càng trở nên phổ biến như những món quà cho mùa lễ. Cân nhắc cung cấp thẻ quà tặng mang thương hiệu của bạn có thể sử dụng tại nhiều cửa hàng địa phương khác nhau. Hợp tác với các doanh nghiệp nhỏ trong cộng đồng của bạn để cung cấp các ưu đãi hoặc giảm giá đặc biệt cho khách hàng sử dụng thẻ quà tặng của bạn. Điều này không chỉ hỗ trợ doanh nghiệp địa phương mà còn cung cấp cho khách hàng của bạn một lựa chọn tiện lợi để tặng quà. Quảng cáo các chương trình thẻ quà tặng này qua trang web, các kênh truyền thông xã hội và trưng bày tại chi nhánh.

Chương trình thẻ quả tặng giúp Thu hút khách hàng mùa Giáng Sinh

Lời chúc mừng cá nhân cho mùa Giáng sinh

Các ngân hàng ở Việt Nam như: VP bank, TP Bank, Techcombank, VIB,.. thường dựa trên mối quan hệ cá nhân để phát triển khách hàng. Và mùa lễ là thời điểm hoàn hảo để thể hiện điều này. Gửi lời chúc mừng cá nhân đến khách hàng của bạn, thể hiện sự công nhận đối với sự trung thành của họ và giá trị chung của cộng đồng. Dù là qua email, thư tay, hoặc thậm chí là một video chúc mừng đầy tinh thần lễ hội, một lời chúc chân thành có thể tạo ra ấn tượng lâu dài trong quan hệ khách hàng, dù là cá nhân hay doanh nghiệp.

Các doanh nghiệp hãy gửi một lời chúc tinh tế đến những người khách hàng thân yêu của bạn. Đây là một mẹo giúp bạn thu hút khách hàng mùa Giáng sinh rất hiệu quả. Các bạn cũng có thể tham khảo một số mẫu gửi email chúc mừng Giáng sinh hoặc mẫu tin nhắn SMS chúc mừng Giáng sinh đến cho khách hàng của chúng tôi.

Ưu đãi khuyến mãi

Xem xét việc cung cấp các chương trình khuyến mãi hoặc giảm giá đặc biệt cho các dịch vụ ngân hàng cụ thể. Có thể bao gồm việc giảm phí mở tài khoản, giảm lãi suất thẻ tín dụng hoặc thậm chí là các ưu đãi cashback cho việc mua sắm lễ hội. Có thể còn có các ưu đãi đặc biệt cho việc mở tài khoản Christmas Club làm quà tặng cho con cái hoặc cháu nội. Những chương trình khuyến mãi như vậy đóng vai trò quan trọng trong việc thu hút khách hàng mới và nâng cao lòng trung thành của khách hàng hiện tại.

Thu hút khách hàng mùa Giáng sinh bằng cách gửi lời chúc cá nhân đến khách hàng

Tăng cường mối quan hệ địa phương

Tăng cường mối quan hệ bằng cách hợp tác với các doanh nghiệp địa phương để tổ chức các chương trình quảng bá chung. Cung cấp các chương trình khuyến mại, phiếu giảm giá cho khách hàng mua sắm tại các cửa hàng địa phương tham gia hoặc dùng bữa tại các nhà hàng gần đó. Hỗ trợ các doanh nghiệp địa phương không chỉ làm xây dựng cộng đồng của bạn trở nên mạnh mẽ mà còn tạo được thiện cảm, lòng tin với khách hàng.

Bạn sẽ hoàn toàn thu hút được khách hàng mùa Giáng sinh khi thương hiệu của bạn được quảng bá với chung với các doanh nghiệp địa phương, điều này sẽ nâng cao uy tín của bạn và dễ dàng có được lòng tin từ khách hàng. 

Cải thiện ứng dụng ngân hàng di động

Nâng cao ứng dụng ngân hàng di động của bạn với các tính năng mang đặc điểm lễ hội. Ví dụ bạn có thể kích hoạt khả năng cho phép khách hàng thiết lập ngân sách chi tiêu lễ hội, nhận cảnh báo giao dịch ngay lập tức hoặc truy cập các ưu đãi và khuyến mãi trực tiếp qua ứng dụng của bạn. Nhấn mạnh tính tiện lợi và an toàn của việc sử dụng ngân hàng di động trong mùa lễ hội bận rộn.

Lời kết

Ngoài ra vẫn còn vô vàn cách để thương hiệu của bạn thu hút khách hàng mùa Giáng sinh và chiếm được vị trí số 1 trong tim khách hàng. Để thực hiện được điều này bạn cần đầu tư thời gian, tiền bạc cũng như luôn đặt mình vào vị trí của người mua để tìm ra cái họ muốn khi đến với gian hàng của bạn. Từ đó bạn có thể đưa ra những sản phẩm dịch vụ tốt hơn, phù hợp với thị hiếu khách hàng hơn và đừng quên luôn thực hiện những chương trình chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Trên đây là những mẹo giúp bạn thu khách hàng hiệu quả trong mùa lễ hội và dịp Giáng sinh sắp tới. Chúc bạn áp dụng thành công và đạt được doanh thu như kỳ vọng nhé.

Đánh giá 5*, Like, Chia sẻ và Bình luận để động viên chúng tôi !
Đánh giá bài viết:
5/5 - (1 vote)

TÌM KIẾM

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội

TRỤ SỞ CHÍNH:

Tầng 10, tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

1900585853

contact@mpt.com.vn

NEED CONTACT CENTER SOLUTIONS

LET’S START NOW
expand_less
1900 585853