FLASH SERVICE – Giải pháp thuê ngoài nhân sự cấp tốc từ MP Transformation 

Flash Service là dịch vụ nhân sự linh hoạt và nhanh chóng của MP Transformation, tối ưu hóa nguồn lực cho các doanh nghiệp đối mặt với nhu cầu nhân sự đột xuất. Dịch vụ phù hợp cho các dự án ngắn hạn mùa cao điểm, giúp đảm bảo vận hành hiệu quả mà không cần cam kết dài hạn. 

Giới thiệu giải pháp dịch vụ nhân sự Flash Service 

Flash Service là giải pháp nhân sự cấp tốc của MP Transformation, được triển khai dựa trên nhu cầu nhân sự mùa cao điểm của các doanh nghiệp, giải quyết bài toán tuyển dụng và đào tạo nhân sự trong thời gian ngắn.  

Flash Service được kết hợp toàn diện giữa con người và công nghệ. MP Transformation cung cấp giải pháp toàn diện, bao gồm tuyển dụng, đào tạo và quản lý nhân sự tổng đài, kết hợp với công nghệ AI trong vận hành chiến dịch, giúp doanh nghiệp đạt được các mục tiêu kinh doanh giai đoạn cao điểm.  

Giới thiệu giải pháp dịch vụ nhân sự Flash Service 

>>>> Tham khảo thêm bài viết liên quan:

Doanh nghiệp nào phù hợp cho giải pháp Flash Service? 

Cuối năm là giai đoạn các doanh nghiệp đối mặt với áp lực tăng trưởng doanh số để “chạy đua” về đích. Các chiến dịch được triển khai đồng loạt khiến các tổng đài, trung tâm dịch vụ khách hàng quá tải. Có đến 80% doanh nghiệp gặp khó khăn trong quản lý và vận hành các kênh bán vào mùa cao điểm: 

  • Số lượng cuộc gọi và các yêu cầu hỗ trợ tăng đột biến 
  • Trải nghiệm khách hàng kém, khách phải chờ đợi lâu 
  • Quản lý đa kênh phức tạp, khi khách hàng liên hệ từ nhiều nền tảng khác nhau 
  • Thiếu nhân sự để đáp ứng nhu cầu, nhân viên áp lực lớn, dễ stress, ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ 
  • Tuyển dụng gặp khó khăn, nhân sự mới chưa quen việc, tỷ lệ nghỉ việc cao 

Trong bối cảnh này, đội ngũ chăm sóc khách hàng (CSKH), telesales và telemarketing đóng vai trò quyết định, trở thành mắt xích quan trọng trong các chiến dịch thúc đẩy doanh thu. Flash Service là lời giải cho bài toán nhân sự mùa cao điểm cuối năm của các doanh nghiệp. 

Lợi ích vượt trội của giải pháp Flash Service 

Với Flash Service, doanh nghiệp có thể yên tâm về số lượng và chất lượng của đội ngũ chăm sóc khách hàng, telesales. Giải pháp đảm bảo về tốc độ, chất lượng, hiệu suất và công nghệ vận hành một Contact Center toàn diện.  

  • Triển khai nhân sự nhanh chóng: Đội ngũ nhân sự tổng đài được triển khai trong vòng 24-48 giờ, đáp ứng số lượng lớn, chất lượng cao, không làm gián đoạn chiến dịch. 
  • Đội ngũ chuyên nghiệp và kinh nghiệm: Đội ngũ được tuyển dụng và đào tạo bài bản, có kinh nghiệm xử lý tình huống khẩn cấp và chịu áp lực cao. 
  • Nâng cao trải nghiệm khách hàng: Đội ngũ được đào tạo chuyên nghiệp mang lại trải nghiệm dịch vụ tốt hơn cho khách hàng, tỷ lệ bắt máy và chốt đơn cao  
  • Giảm thiểu rủi ro vận hành: Tránh tình trạng quá tải, đảm bảo hoạt động tổng đài được vận hành liền mạch. 
  • Tối ưu chi phí tuyển dụng và đào tạo khẩn cấp: Sử dụng dịch vụ Flash Service giúp tiết kiệm chi phí khi không phải tuyển dụng và đào tạo khẩn cấp nhân sự. 
  • Linh hoạt về quy mô: Có thể mở rộng quy mô chiến dịch dễ dàng, từ các chiến dịch nhỏ đến quy mô lớn. 
  • Giám sát và báo cáo real-time: Các cuộc gọi bán hàng, chăm sóc khách hàng được giám sát theo thời gian thực, để đảm bảo hiệu suất và điều chỉnh khi cần thiết, tăng cường hiệu quả chiến dịch. 

Lợi ích vượt trội của giải pháp Flash Service 

Các loại dịch vụ thuê ngoài nhân sự của Flash Service 

  1. Customer Support (CS) thời vụ

Dịch vụ cung cấp đội ngũ nhân sự chăm sóc khách hàng tạm thời cho doanh nghiệp trong các mùa cao điểm, giúp duy trì hiệu suất dịch vụ mà không cần phải duy trì đội ngũ cố định. 

Dịch vụ CS thời vụ có thể tăng giảm tùy theo lượng công việc thực tế, giúp doanh nghiệp linh hoạt trong việc quản lý nhân sự. 

  1. Customer Support giải cứu cao điểm

Dịch vụ cung cấp nhân sự chăm sóc khách hàng khẩn cấp, khi doanh nghiệp có lượng công việc tăng đột ngột hoặc tình huống khẩn cấp, triển khai nhân sự trong thời gian ngắn. 

Đội ngũ CS có thể triển khai trong vòng 24-48 giờ, đảm bảo doanh nghiệp không bỏ lỡ cơ hội khi lượng công việc tăng đột ngột. Đây cũng là giải pháp giúp giảm tải khối lượng công việc cho đội ngũ nội bộ, đồng thời cải thiện trải nghiệm khách hàng trong các chiến dịch cao điểm. 

  1. Dịch vụ Telemarketing & PR

Dịch vụ phù hợp với doanh nghiệp cần triển khai chiến dịch cuộc gọi tiếp thị trực tiếp, tiếp cận khách hàng tiềm năng, quảng bá sản phẩm và xây dựng thương hiệu. 

Telemarketing giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng tiềm năng nhanh chóng và hiệu quả thông qua các cuộc gọi được lên kịch bản chiến lược. Các cuộc gọi tiếp thị trực tiếp tăng khả năng chốt đơn hàng hoặc thu hút khách hàng mới, được theo dõi và tối ưu hóa để đảm bảo hiệu quả tốt nhất. 

  1. Telesurvey

Dịch vụ telesurvey hỗ trợ doanh nghiệp triển khai khảo sát khách hàng qua điện thoại để thu thập thông tin, dữ liệu thị trường và các phản hồi trực tiếp của khách hàng. 

Dịch vụ giúp thu thập 90% dữ liệu chi tiết với tốc độ triển khai nhanh, tỷ lệ khách hàng phản hồi cuộc gọi cao, cung cấp thông tin quan trọng cho việc phát triển sản phẩm và chiến lược kinh doanh. 

  1. Telesales

Dịch vụ telesales giúp doanh nghiệp triển khai bán hàng trực tiếp qua điện thoại theo các chiến dịch và chương trình cụ thể. 

Thay vì duy trì đội ngũ bán hàng trực tiếp tốn kém, telesales giúp giảm chi phí nhờ việc tiếp cận qua điện thoại. Đội ngũ telesales của MP Transformation được đào tạo tốt về sản phẩm/dịch vụ, giúp nâng cao trải nghiệm mua sắm và thuyết phục khách hàng. 

Các kịch bản gọi cũng như nhân sự đều được tùy chỉnh cho từng chiến dịch cụ thể, phù hợp với mục tiêu ngắn hạn hoặc dài hạn của doanh nghiệp. 

Các loại dịch vụ thuê ngoài nhân sự của Flash Service 

Flash Service ứng dụng công nghệ 4.0 trong vận hành tổng đài 

MP Transformation cung cấp hệ thống, cơ sở hạ tầng toàn diện cho tổng đài, đồng thời ứng dụng phần mềm công nghệ AI hỗ trợ dịch vụ khách hàng tối ưu nhất.  

Phần mềm trải nghiệm khách hàng đa kênh hợp nhất OmiCX giúp tối ưu quy trình vận hành, đột phá hiệu suất với chất lượng dịch vụ khách hàng vượt trội, giúp doanh nghiệp phát triển bền vững và nâng tầm uy tín thương hiệu:  

  • Quản lý đa kênh bán đồng bộ trên một giao diện duy nhất   
  • Tính năng Agent Assist thông minh, hỗ trợ cho tổng đài viên nâng cao hiệu suất  
  • Báo cáo trực quan, hệ thống hóa dữ liệu, tăng hiệu quả quản lý   
  • Tích hợp dễ dàng với các hệ thống sẵn có của doanh nghiệp 

Tại sao nên chọn Flash Service của MP Transformation? 

Sở hữu hệ sinh thái toàn diện với các giải pháp nhân sự và công nghệ hiện đại dành cho tổng đài, Flash Service là dịch vụ được triển khai nhờ kinh nghiệm và sự thấu hiểu thị trường của MP Transformation trong suốt 20 năm qua. Dưới đây là những ưu điểm vượt trội khi doanh nghiệp chọn MP Transformation. 

  • Ứng dụng công nghệ AI trong vận hành Contact Center: Tích hợp đa kênh bấn trên một giao diện duy nhất, tự động hóa các tác vụ lặp lại, xử lý yêu cầu cơ bản, trợ lý AI – Agent Assist hỗ trợ tổng đài viên nâng cao hiệu suất. 
  • Hạ tầng cơ sở vật chất, hệ thống sẵn có ở 3 miền: Nền tảng công nghệ lõi tiên tiến, cơ sở dữ liệu quy mô lớn sẵn sàng. 
  • Triển khai linh hoạt, nhanh chóng: Tuyển dụng, đào tạo, quản lý chất lượng minh bạch, đáp ứng yêu cầu 24/7. 
  • Quy trình chuyên nghiệp: Xây dựng và triển khai quy trình vận hành tổng đài tối ưu, kiểm soát chặt chẽ, tuân thủ an toàn & bảo mật dữ liệu. 
  • Đội ngũ giàu kinh nghiệm: Cơ cấu nhân sự toàn diện, được đào tạo bài bản, dày dặn kinh nghiệm.  

>>>> Tải tài liệu Brochure dịch vụ nhân sự Flash Service miễn phí:

Giải pháp dịch vụ nhân sự Flash Service của MP Transformation chính là giải pháp nhân sự cấp tốc tối ưu mà các doanh nghiệp đang tìm kiếm. Với sự hỗ trợ nhanh chóng, linh hoạt và chuyên nghiệp, Flash Service là đối tác đáng tin cậy trong hành trình bứt phá doanh thu. 

Thông tin liên hệ:

MP Transformation: Giải pháp Contact Center và CSKH ứng dụng công nghệ AI

  • Website: https://mpt.com.vn/
  • Hotline: 1900 585853
  • Email: contact@mpt.com.vn

Công ty cổ phần Minh Phúc Transformation

  • Trụ sở chính: Tầng 10, tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Chi nhánh Hà Nội: Lô S5-7, đường Triều Khúc, Thanh Trì, Hà Nội.
  • Chi nhánh Đà Nẵng: 252 Đường 30 tháng 4, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
  • Chi nhánh T.p Hồ Chí Minh: 36-38A Trần Văn Dư, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Đánh giá 5*, Like, Chia sẻ và Bình luận để động viên chúng tôi !
Đánh giá bài viết:
Rate this post

TÌM KIẾM

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội

TRỤ SỞ CHÍNH:

Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

1900585853

contact@mpt.com.vn

NEED CONTACT CENTER SOLUTIONS

LET’S START NOW
expand_less
1900 585853