Hiện nay, tính năng ghi âm và nghe lại cuộc gọi rất được nhiều người quan tâm, đặc biệt khi sử dụng các ứng dụng nhắn tin, gọi điện miễn phí như Zalo. Đôi khi, chúng ta có nhu cầu lưu giữ lại những cuộc trò chuyện quan trọng hoặc cần kiểm tra lại thông tin đã trao đổi. Chính vì vậy, cách nghe lại cuộc gọi Zalo càng được mọi người quan tâm và tìm kiếm.
Hiểu rõ được nhu cầu này, trên máy tính và điện thoại bao gồm cả hệ điều hành IOS hay Android đều đã có những tính năng giúp cho bạn nghe lại cuộc gọi Zalo. Ngoài ra, hiện nay còn xuất hiện thêm các giải pháp và dịch vụ hữu ích, giúp doanh nghiệp chăm sóc khách hàng trên Zalo hiệu quả hơn. Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu chi tiết hơn trong bài viết dưới đây nhé!
Làm sao để xem lại cuộc gọi trên Zalo đơn giản nhất?
Nội dung bài viết
Có những tình huống khiến người dùng mong muốn nghe lại cuộc gọi trên Zalo, như:
>>>> Xem thêm: Bán hàng đa kênh – Xu hướng kinh doanh hiệu quả
Để nghe lại đoạn ghi âm cuộc gọi Zalo trên máy tính, bạn có thể thực hiện theo các bước sau:
Hệ điều hành iOS và Android có sự khác biệt, do đó mà cách nghe lại cuộc gọi Zalo trên hai hệ điều hành này cũng sẽ khác nhau. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết về cách nghe lại cuộc gọi trên điện thoại với hệ điều hành iOS, điển hình là Iphone và điện thoại Android.
Để nghe lại cuộc gọi đã ghi âm trên Zalo bằng iPhone, bạn cần sử dụng một ứng dụng hỗ trợ ghi âm. Hiện tại, iPhone không hỗ trợ cài đặt sẵn phần mềm ghi âm này. Hãy truy cập App Store và tải về một ứng dụng ghi âm cuộc gọi. Một số ứng dụng ghi âm cuộc gọi Zalo trên Iphone phổ biến bạn có thể tham khảo và sử dụng bao gồm Call Recorder Free, TapeAcall Lite,…
Sau khi hoàn thành việc cài đặt ứng dụng, bạn thực hiện các bước sau đây:
Ghi âm cuộc gọi Zalo 2 chiều trên điện thoại như thế nào?
Đối với điện thoại Android, không có sự khác biệt quá lớn so với iPhone, để nghe lại cuộc gọi trên Zalo, bạn cũng cần sử dụng chức năng ghi âm. Tuy nhiên, trên Android có thêm tính năng hỗ trợ ghi âm sẵn có trên điện thoại, giúp bạn tận dụng tính năng này để ghi âm cuộc gọi và nghe lại khi cần thiết.
Trong trường hợp điện thoại của bạn không hỗ trợ tính năng ghi âm sẵn có, bạn có thể áp dụng cách thực hiện tương tự như đã hướng dẫn cho iPhone ở phía trên.
Khi thực hiện việc nghe lại cuộc gọi trên Zalo, bạn hãy nhớ đến những điểm sau đây:
Trong thế giới kinh doanh ngày nay, việc chăm sóc khách hàng trên Zalo là một yếu tố quan trọng đối với sự thành công của doanh nghiệp. Để giúp doanh nghiệp nắm vững cơ hội này, có nhiều giải pháp và dịch vụ hiệu quả được đề xuất, giúp tối ưu hóa quá trình tương tác và tạo trải nghiệm tích cực cho khách hàng trên nền tảng Zalo.
Giải pháp OmiCX không chỉ hỗ trợ cá nhân nghe lại cuộc gọi Zalo mà còn hỗ trợ doanh nghiệp trong việc quản lý và tối ưu hóa tương tác đa kênh. Ngoài ra giải pháp OmiCX còn giúp cải thiện đáng kể về hiệu suất và trải nghiệm khách hàng. Giao dịch viên sẽ có khả năng xử lý mọi yêu cầu từ khách hàng thông qua nhiều kênh giao tiếp khác nhau chỉ từ một giao diện duy nhất.
Khách hàng sẽ được kết nối với những giao dịch viên có kỹ năng phù hợp nhất, giảm thiểu việc chuyển cuộc gọi nhiều lần. Ngoài ra, giao dịch viên có thể thực hiện các chiến dịch gọi ra số lượng lớn chỉ với vài nút click chuột, tăng cường sự thuận tiện và hiệu quả trong quá trình tương tác.
Giải pháp OmiCX – Quản lý và tối ưu hóa tương tác đa kênh
Dịch vụ Zalo ZNS (Zalo Notification Service) là một phương tiện tự động gửi tin nhắn thông báo và chăm sóc khách hàng qua Zalo mà không yêu cầu theo dõi Zalo OA trước đó. Doanh nghiệp có thể tận dụng kênh này để gửi tin nhắn đến tệp dữ liệu khách hàng có sẵn, giúp khai thác hiệu quả nhất lượng khách hàng quan trọng này.
Gửi tin nhắn ZNS giúp doanh nghiệp nhanh chóng tiếp cận khách hàng với tỷ lệ nhận cao, là lựa chọn thuận tiện khi muốn gửi nội dung cho khách hàng. ZNS còn cung cấp nhiều mẫu thiết kế đa dạng và khả năng tùy chỉnh nội dung theo yêu cầu của từng khách hàng, tạo ra trải nghiệm cá nhân hóa.
Đặc biệt, tin nhắn ZNS được gửi trực tiếp vào hộp thư Zalo của khách hàng, đảm bảo tỷ lệ đọc cao. Đồng thời, chi phí gửi mỗi tin nhắn thấp hơn đáng kể so với việc sử dụng tin nhắn SMS truyền thống.
ZCC là một giải pháp mới trong việc chăm sóc khách hàng qua Zalo. Khác với ZNS, các tin nhắn được gửi đến khách hàng, ZCC cho phép doanh nghiệp thực hiện cuộc gọi đến khách hàng, tạo điều kiện thuận lợi cho việc tương tác trực tiếp giữa khách hàng và doanh nghiệp.
Các đặc điểm nổi bật của giải pháp ZCC bao gồm:
>>>> XEM TIẾP: AI CONTACT CENTER – TỔNG ĐÀI ẢO ỨNG DỤNG AI
Có thể thấy, ứng dụng nhắn tin và gọi điện thoại trực tuyến như Zalo đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Đôi khi, trong quá trình tương tác qua cuộc gọi, chúng ta cần nghe lại cuộc gọi Zalo để nghe lại những thông điệp quan trọng, xác nhận thông tin hoặc đơn giản chỉ giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ.
Việc biết cách nghe lại cuộc gọi Zalo không chỉ là một kỹ năng hữu ích mà còn mang lại sự thuận tiện và linh hoạt trong việc quản lý giao tiếp trực tuyến. Đối với các doanh nghiệp, những giải pháp/dịch vụ trong quá trình chăm sóc khách hàng rất quan trọng và cần thiết để thực hiện công việc được hiệu quả hơn. Nếu cần được tư vấn rõ hơn về các giải pháp phía trên, vui lòng liên hệ với chúng tôi.
MP Transformation: Giải pháp Contact Center và CSKH ứng dụng công nghệ AI
Công ty cổ phần Minh Phúc Transformation
Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội
Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
1900585853
contact@mpt.com.vn