Bình thường mới với ngành Y tế: 5 bài học kinh nghiệm

5 Bài Học Kinh Nghiệm Trong Chăm Sóc Sức Khỏe Hậu Đại Dịch

22/09/2023 73.916 lượt xem

Nếu bạn làm việc trong ngành Y tế với lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, bạn có thể hồi tưởng lại những áp lực và mối quan tâm trong công…

8 xu hướng thúc đẩy trải nghiệm của khách hàng và nhân viên năm 2022 và các năm tới

8 xu hướng thúc đẩy trải nghiệm của khách hàng và nhân viên năm 2022 và các năm tới

22/09/2023 79.496 lượt xem

Khi các công ty trên khắp thế giới đang thích ứng với sự thay đổi kỳ vọng của người tiêu dùng, các công cụ họ sử dụng để thúc đẩy…

5 bước cải thiện trải nghiệm tiếp cận bệnh nhân

5 bước cải thiện trải nghiệm tiếp cận bệnh nhân

22/09/2023 1.097.908 lượt xem

Đại dịch COVID-19 đã vĩnh viễn thay đổi nhu cầu về hệ thống y tế; ngành công nghiệp chăm sóc sức khỏe đã học được nhiều bài học và đã…

Tận dụng AI và giọng nói để cải thiện trải nghiệm khách hàng và nhân viên

Tận dụng AI và giọng nói để cải thiện trải nghiệm khách hàng và nhân viên

22/09/2023 86.440 lượt xem

Ở mọi nơi bạn đều thấy người ta quảng cáo về lợi ích của trí tuệ nhân tạo (AI) - tiện ích của nó, tác động của nó, tương lai…

Chuyển Đổi Kỹ Thuật Số Định Hình Ngành Y Tế Như Thế Nào?

Chuyển Đổi Kỹ Thuật Số Định Hình Ngành Y Tế Như Thế Nào?

22/09/2023 62.384 lượt xem

Rõ ràng là không quá khi nói rằng năm 2020 và năm 2021 là những thời điểm đầy thử thách. Những thách thức này buộc chúng tôi phải hình dung…

Bảo mật dữ liệu trên đám mây bảo vệ Contact Center của bạn

Bảo mật dữ liệu trên đám mây bảo vệ Contact Center của bạn

22/09/2023 75.280 lượt xem

Giữ an toàn cho dữ liệu khách hàng là một trong những ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp. Các biện pháp tuân thủ và bảo vệ an ninh…

Trải nghiệm Khách hàng Toàn cầu: Lực lượng Hình thành CX tại Đông Phi

Trải nghiệm Khách hàng Toàn cầu: Lực lượng Hình thành CX tại Đông Phi

22/09/2023 81.480 lượt xem

Blog này là blog đầu tiên trong loạt bài về trải nghiệm khách hàng toàn cầu (CX) để hiểu được những gì người tiêu dùng muốn - và cách các…

3 Cách Hệ thống Tương tác Có thể Cải thiện Phúc lợi của Sinh viên

3 Cách Hệ thống Tương tác Có thể Cải thiện Phúc lợi của Sinh viên

22/09/2023 60.648 lượt xem

Chúng tôi tin tưởng vào các tổ chức giáo dục của mình hơn bao giờ hết để truyền cảm hứng cho những người trẻ tuổi và giúp xây dựng một…

Đừng để một Bot tồi làm Mất đi Trải nghiệm Tuyệt vời của Khách hàng

Đừng để một Bot tồi làm Mất đi Trải nghiệm Tuyệt vời của Khách hàng

22/09/2023 58.292 lượt xem

Đừng chỉ mua bot; hãy bắt đầu có chiến lược về chúng. Đó là câu trả lời của Jane Hendrick cho câu hỏi: “Đâu là bí quyết khiến khách hàng…

Cắt giảm Chi phí ngành Bảo hiểm Bằng cách Nâng cao Trải nghiệm Khách hàng

Cắt giảm Chi phí ngành Bảo hiểm Bằng cách Nâng cao Trải nghiệm Khách hàng

22/09/2023 73.668 lượt xem

Khách hàng mua bảo hiểm có thể rời đi vì giá cả, nhưng nhiều khả năng họ sẽ ở lại vì chất lượng dịch vụ. Theo báo cáo của Execs…

« Mới hơnTiếp theo » 1 39 40 41 42 43 53

TÌM KIẾM

;

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội

TRỤ SỞ CHÍNH:

Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

1900585853

contact@mpt.com.vn

NEED CONTACT CENTER SOLUTIONS

LET’S START NOW

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN & NHẬN DEMO GIẢI PHÁP NGAY

Sếp vui lòng điền đầy đủ thông tin để MP Transformation chuẩn bị Demo và tư vấn phù hợp với công ty Sếp!