Trang Chủ » Blog » Page 4
Trong bối cảnh thị trường sữa Việt Nam ngày càng cạnh tranh, Vinamilk quyết tâm đầu tư mạnh mẽ vào việc nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, bằng…
Trong hai ngày 1-2/10, tại Ngày hội Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2024, MP Transformation đã trình diễn hệ sinh thái giải pháp AI dành cho tổng đài (AI…
Cho dù đó là việc lên lịch lại chuyến bay hay chỉ cần trợ giúp để thiết lập Wi-Fi, tất cả chúng ta đều từng là khách hàng bấm số…
Chúng ta đang chứng kiến sự gia tăng hoạt động — thử nghiệm, chạy thí điểm, và triển khai — trong không gian dịch vụ khách hàng liên quan đến…
Trong thời đại số hóa hiện nay, trải nghiệm khách hàng không chỉ là yếu tố cạnh tranh mà còn là “chìa khóa” dẫn doanh nghiệp đến với thành công…
Nguồn nhân lực chính là một trong những yếu tố cơ bản quyết định sự thành công của doanh nghiệp. Chính vì vậy, làm thế nào để tuyển dụng được…
Feedback khách hàng cho thấy sự hài lòng, ý kiến của người tiêu dùng với sản phẩm, dịch vụ doanh nghiệp. Dựa vào những thông tin này, doanh nghiệp có…
Dịch vụ chất lượng tốt sẽ tạo được ấn tượng, cải thiện sự hài lòng của khách hàng từ đó gia tăng doanh thu. Vậy chất lượng dịch vụ là…
Thư chào hàng là một hình thức giao tiếp giúp doanh nghiệp giới thiệu, cập nhật về sản phẩm của mình đến với khách hàng. Những mẫu thư này có…
Mô hình O2O giúp người tiêu dùng có nhiều cách khác nhau để tiếp cận với sản phẩm, dịch vụ. Doanh nghiệp áp dụng mô hình này sẽ thu hút…
Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội
Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
1900585853
contact@mpt.com.vn
Xin mời quý khách điền thông tin theo mẫu dưới đây của chúng tôi, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay để tư vấn chuyên sâu cho quý vị