Marketing Automation là gì Cách tối ưu tiếp thị hiệu quả

Marketing Automation là gì? Cách tối ưu tiếp thị hiệu quả

06/11/2024 13.404 lượt xem

Marketing Automation là gì? Marketing Automation là một công cụ quan trọng trong tiếp thị hiện đại, cho phép doanh nghiệp tự động hóa các hoạt động như gửi email,…

Trợ lý ảo tổng đài - Trợ thủ AI đắc lực cho doanh nghiệp

Trợ lý ảo tổng đài – Trợ thủ AI đắc lực cho doanh nghiệp

05/11/2024 27.912 lượt xem

Trợ lý ảo tổng đài đang thúc đẩy cách doanh nghiệp tương tác với khách hàng, giải quyết các vấn đề nhanh hơn và thúc đẩy trải nghiệm khách hàng…

Công nghệ AI trong cá nhân hóa Chatbot và xu hướng tương lai

Công nghệ AI trong cá nhân hóa Chatbot và xu hướng tương lai

02/11/2024 18.860 lượt xem

Trong kỷ nguyên số hiện nay, công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) đang ngày càng quan trọng trong việc cải thiện trải nghiệm người dùng, đặc biệt là trong…

Machine Learning là gì? Khái niệm và ứng dụng nổi bật

Machine Learning là gì? Khái niệm và ứng dụng nổi bật

01/11/2024 15.388 lượt xem

Machine Learning là một trong những khái niệm được nhắc đến rất nhiều trong thời gian gần đây bên cạnh trí tuệ nhân tạo. Ngoài ra, Machine Learning cũng được…

Mini App Zalo là gì Khám phá tiện ích vượt trội trên Zalo

Mini App Zalo là gì? Khám phá tiện ích vượt trội trên Zalo

31/10/2024 14.644 lượt xem

Đối với những người thường xuyên sử dụng Zalo thì Mini App Zalo là gì là khái niệm không còn xa lạ. Mini App Zalo với khả năng tích hợp…

Chatbot Automation Bí Quyết Tự Động Hóa Tăng X2 Hiệu Suất

Chatbot Automation: Bí Quyết Tự Động Hóa Tăng X2 Hiệu Suất

31/10/2024 16.504 lượt xem

Trong bối cảnh công nghệ ngày càng phát triển, Chatbot Automation đã trở thành một trong những giải pháp hàng đầu giúp doanh nghiệp tối ưu hóa quy trình chăm…

30+ thống kê, xu hướng và dự đoán về Contact Center 2025 

30+ thống kê, xu hướng và dự đoán về Contact Center 2025 

30/10/2024 32.624 lượt xem

Theo Nextiva, 70% Contact Center (tổng đài, trung tâm chăm sóc khách hàng) đang chuyển sang AI để có trải nghiệm khách hàng tốt hơn. Cùng tìm hiểu các số…

TOP 5 lý do nên lựa chọn OmiCX nâng cao trải nghiệm khách hàng đa kênh

TOP 5 lý do nên lựa chọn OmiCX nâng cao trải nghiệm khách hàng đa kênh

30/10/2024 22.952 lượt xem

Với những tính năng vượt trội, OmiCX không chỉ mang lại trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, mà còn tập trung cải thiện hiệu suất, hiệu quả…

Đột phá hiệu suất tổng đài với Trợ lý ảo tổng đài OmiBot

Đột phá hiệu suất tổng đài với Trợ lý ảo tổng đài OmiBot

29/10/2024 22.456 lượt xem

Ứng dụng trợ lý ảo AI trong tổng đài đang trở thành xu hướng tất yếu do sự tăng trưởng nhanh chóng của thị trường và nhu cầu ngày càng…

Xử lý ngôn ngữ tự nhiên (NLP) là gì? 5 Ứng dụng & Lợi ích

Xử lý ngôn ngữ tự nhiên (NLP) là gì? 5 Ứng dụng & Lợi ích

29/10/2024 17.868 lượt xem

Trong thế giới công nghệ ngày nay, việc giao tiếp giữa con người và máy móc ngày càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Xử lý ngôn ngữ…

« Mới hơnTiếp theo » 1 2 3 4 5 6 31

TÌM KIẾM

;

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội

TRỤ SỞ CHÍNH:

Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

1900585853

contact@mpt.com.vn

NEED CONTACT CENTER SOLUTIONS

LET’S START NOW
expand_less