Ứng dụng AI phân khúc khách hàng trong marketing hiện đại

Ứng dụng AI phân khúc khách hàng trong marketing hiện đại

02/06/2025 7.824 lượt xem

Khi thị trường đang thay đổi từng ngày, việc “chuẩn đoán” về khách hàng liệu còn hiệu quả? Đó là lý do ứng dụng AI phân khúc khách hàng đã mở…

Contact Center là gì? Khác biệt với Call Center như thế nào?

Contact Center là gì? Khác biệt với Call Center như thế nào?

02/06/2025 172.744 lượt xem

Bạn có biết Contact Center là gì? Contact Center (còn gọi là tổng đài chăm sóc khách hàng đa kênh) là điểm tập trung trong bộ máy doanh nghiệp, quản…

CX Automation là gì? Giải pháp bứt phá trải nghiệm khách hàng

CX Automation là gì? Giải pháp bứt phá trải nghiệm khách hàng

28/05/2025 7.080 lượt xem

CX Automation đang trở thành chìa khóa vàng giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng trong thời đại số. Không còn dừng lại ở việc phản…

Speech Recognition là gì?

Speech Recognition là gì? Khám phá công nghệ nhận dạng giọng nói hiện đại

27/05/2025 7.700 lượt xem

Trong thời đại công nghệ số, giao tiếp giữa con người và máy móc ngày càng trở nên tự nhiên hơn và Speech Recognition (nhận dạng giọng nói) chính là…

loi the canh tranh cac chi nhanh ngan hang 1

Lợi thế cạnh tranh của các chi nhánh ngân hàng trong kỷ nguyên số

26/05/2025 7.204 lượt xem

Các ngân hàng đang dần đóng cửa các chi nhánh để ưu tiên các hoạt động chỉ liên quan đến kỹ thuật số, nhưng điều này có thể khiến các…

Ngân hàng trao quyền cho nhân viên chi nhánh với CX di động

Ngân hàng vượt qua ranh giới trao quyền cho nhân viên chi nhánh với CX di động

26/05/2025 4.972 lượt xem

Trong một thế giới ngày càng số hóa, các tổ chức tài chính đã có những bước tiến đáng kể để hiện đại hóa trải nghiệm khách hàng (CX). Từ…

Churn Prediction - Giữ chân khách hàng hiệu quả bằng AI

Churn Prediction – Giữ chân khách hàng hiệu quả bằng AI

26/05/2025 13.032 lượt xem

Churn Prediction là ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) giúp doanh nghiệp phân tích dữ liệu để dự báo và chủ động giữ chân khách hàng. Nhờ ứng dụng…

Buymed triển khai hiệu quả 100.000 cuộc gọi/tháng nhờ OmiBot

Buymed thuận lợi triển khai hơn 100.000 cuộc gọi/tháng nhờ trợ lý ảo tổng đài OmiBot

23/05/2025 8.568 lượt xem

Buymed hợp tác với MP Transformation tối ưu hiệu suất tổng đài, nâng cao trải nghiệm khách hàng, chứng minh là nền tảng thương mại điện tử y tế hàng…

Bệnh viện Hồng Ngọc nâng cấp dịch vụ tổng đài ảo OmiBot

Bệnh viện Hồng Ngọc nâng cấp dịch vụ tổng đài với trợ lý ảo OmiBot

23/05/2025 36.096 lượt xem

Bệnh viện Hồng Ngọc thành công giải quyết vấn đề vận hành tổng đài, nâng cao trải nghiệm khách hàng, tăng lợi thế cạnh tranh trong thị trường ngành y…

Sentiment Analysis là gì? Cách AI hiểu cảm xúc người dùng

Sentiment Analysis là gì? Cách AI hiểu cảm xúc người dùng

23/05/2025 6.584 lượt xem

Bạn có bao giờ tự hỏi khách hàng thực sự cảm thấy thế nào sau khi sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ của mình? Những dòng đánh giá, bình…

« Mới hơnTiếp theo » 1 2 3 4 5 6 43

TÌM KIẾM

;

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội

TRỤ SỞ CHÍNH:

Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

1900585853

contact@mpt.com.vn

NEED CONTACT CENTER SOLUTIONS

LET’S START NOW
expand_less