Khám phá mạng 5G là gì: Tốc độ, ứng dụng và tương lai 

Khám phá mạng 5G: Tốc độ, ứng dụng và tương lai 

13/12/2024 21.588 lượt xem

Mạng 5G đang mở ra một kỷ nguyên công nghệ mới với tốc độ truyền tải vượt trội, độ trễ thấp và khả năng kết nối hàng triệu thiết bị.…

Tong dai dien thoai noi bo gia re

Tổng đài điện thoại nội bộ giá rẻ – Tiết kiệm chi phí

10/12/2024 15.264 lượt xem

Trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt hiện nay, việc lựa chọn giải pháp công nghệ phù hợp giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và nâng cao hiệu quả…

7 vấn đề thường gặp của tổng đài CSKH và cách khắc phục

7 vấn đề thường gặp của tổng đài CSKH và cách khắc phục

04/12/2024 19.604 lượt xem

Ngày nay, các tổng đài CSKH (Contact Center) phải đối mặt với nhiều thay đổi lớn như sự phát triển của trí tuệ nhân tạo (AI), số lượng đối thủ…

Tổng đài VoIP là gì?Lợi ích của tổng đài VoIP mang lại

Tổng đài VoIP là gì? Lợi ích của tổng đài VoIP mang lại

02/12/2024 19.480 lượt xem

Tổng đài VoIP là gì và tại sao nó lại trở thành xu hướng được các doanh nghiệp ưa chuộng trong thời gian gần đây? Với khả năng tiết kiệm…

Dịch vụ chăm sóc khách hàng Nâng cao trải nghiệm hoàn hảo

Dịch vụ chăm sóc khách hàng: Nâng tầm trải nghiệm chuyên nghiệp

02/12/2024 27.540 lượt xem

Dịch vụ chăm sóc khách hàng không chỉ là một phần trong hoạt động kinh doanh mà đã trở thành yếu tố sống còn để doanh nghiệp cạnh tranh và…

Phân tích giọng nói kết hợp với AI Kỷ nguyên mới trong Quản lý chất lượng 

Phân tích giọng nói kết hợp với AI: Kỷ nguyên mới trong Quản lý chất lượng 

29/11/2024 22.456 lượt xem

Trí tuệ nhân tạo (AI) tiếp tục tiến vào mọi khía cạnh của hoạt động kinh doanh, bao gồm phân tích giọng nói trong các contact center và call center.…

Các công cụ hỗ trợ bởi AI cách mạng hóa quản lý lực lượng lao động như thế nào 

Các công cụ hỗ trợ bởi AI cách mạng hóa quản lý lực lượng lao động như thế nào 

29/11/2024 16.380 lượt xem

Trong thế giới quản lý lực lượng lao động (WFM) đang phát triển nhanh chóng, các công nghệ do AI thúc đẩy đang chuyển đổi hoạt động, mở đường cho…

Chăm sóc khách hàng đa kênh Bí quyết nâng tầm trải nghiệm

Chăm sóc khách hàng đa kênh: Bí quyết nâng tầm trải nghiệm

28/11/2024 21.340 lượt xem

Trong kỷ nguyên số, hành vi của khách hàng đã thay đổi hoàn toàn. Họ không còn bị giới hạn bởi một kênh tương tác duy nhất. Một nghiên cứu…

Khách hàng LPBank Chọn Flash Service để chinh phục chiến dịch CSKH mùa cao điểm

Khách hàng LPBank: Chọn Flash Service để chinh phục chiến dịch CSKH mùa cao điểm

27/11/2024 23.076 lượt xem

Khi lượng giao dịch trực tuyến tăng đột biến vào dịp lễ 30/4 và 1/5, LPBank đã đối mặt với một thử thách lớn: làm sao để đảm bảo chất…

5 bước tạo trải nghiệm khách hàng hợp nhất (2)

5 bước tạo trải nghiệm khách hàng hợp nhất (UCX) 

26/11/2024 25.680 lượt xem

Trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng khốc liệt, trải nghiệm khách hàng hợp nhất đang trở thành yếu tố then chốt để doanh nghiệp nổi bật và xây dựng…

« Mới hơnTiếp theo » 1 2 3 4 5 6 34

TÌM KIẾM

;

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội

TRỤ SỞ CHÍNH:

Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

1900585853

contact@mpt.com.vn

NEED CONTACT CENTER SOLUTIONS

LET’S START NOW
expand_less