Trang Chủ » Blog » Page 4
Trong thời đại kinh doanh số, bán hàng hiệu quả không chỉ là việc giới thiệu sản phẩm mà còn đòi hỏi sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa chiến lược…
Với mục tiêu mở rộng nhanh chóng tại thị trường Việt Nam, BYD - thương hiệu ô tô điện toàn cầu phải đối mặt với bài toán lớn về chăm…
Một trong những bước tiến đột phá của trí tuệ nhân tạo (AI) là khả năng giao tiếp tự nhiên qua giọng nói - khi mà máy móc có thể…
Đứng trước những yêu cầu ngày càng cao của khách hàng về trải nghiệm cá nhân hoá, sự nhanh chóng và chính xác trong từng tương tác buộc các doanh…
Trong bối cảnh thị trường viễn thông chuyển dịch mạnh mẽ sang dịch vụ data-centric, Mobicast nhanh chóng nhận ra rằng chăm sóc khách hàng là yếu tố cốt lõi…
Trong bối cảnh thị trường lao động ngày nay, thuật ngữ “nhân viên kinh doanh” và “sale” thường được sử dụng thay thế cho nhau, gây ra không ít nhầm…
Trong thời đại 4.0, các doanh nghiệp không chỉ cạnh tranh với nhau bằng chất lượng sản phẩm mà còn phải giữ chân người dùng bằng chất lượng dịch vụ.…
Một cuộc gọi kéo dài hơn 5 phút, tổng đài viên bối rối tra cứu thông tin, khách hàng khó chịu khi phải chờ đợi lâu… không phải là trường…
Trong thời đại số hóa, tổng đài đa kênh không chỉ là công cụ hỗ trợ khách hàng mà còn là chìa khóa để doanh nghiệp tạo ra trải nghiệm…
Trong môi trường kinh doanh ngày càng khốc liệt, nơi mà nhu cầu khách hàng liên tục thay đổi và đối thủ cạnh tranh không ngừng gia tăng, xây dựng…
Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội
Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
1900585853
contact@mpt.com.vn
Xin mời quý khách điền thông tin theo mẫu dưới đây của chúng tôi, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay để tư vấn chuyên sâu cho quý vị