Khai thác data khách hàng hiệu quả với hệ thống CRM

Khai thác data khách hàng hiệu quả với hệ thống CRM

21/03/2025 16.628 lượt xem

Trong thời đại 4.0, dữ liệu khách hàng được coi là mục tiêu quan trọng cho mọi doanh nghiệp. Vậy khai thác data khách hàng như thế nào để doanh…

Auto Dialer Tự Động Hóa Cuộc Gọi cho Doanh Nghiệp

Auto Dialer: Tự Động Hóa Cuộc Gọi cho Doanh Nghiệp

18/03/2025 14.272 lượt xem

Bạn đã bao giờ tự hỏi làm thế nào các doanh nghiệp lớn có thể thực hiện hàng nghìn cuộc gọi mỗi ngày mà không gặp tình trạng chậm trễ…

Speech-to-Text trong tổng đài Ứng dụng và giải pháp

Speech-to-Text trong tổng đài: Ứng dụng và giải pháp

17/03/2025 13.652 lượt xem

Với sự phát triển của AI, Speech-to-Text ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong việc phân tích cuộc gọi, hỗ trợ bảo mật thông tin qua Voice Biometric và…

Cách sử dụng AI để mang lại tương tác siêu cá nhân hóa với khách hàng 

Cách sử dụng AI để mang lại tương tác siêu cá nhân hóa với khách hàng 

11/03/2025 15.140 lượt xem

Khách hàng mong đợi các thương hiệu hiểu sâu sắc về họ và dự đoán nhu cầu của họ - và 73% người tiêu dùng được khảo sát trong báo…

Tương lai của CX AI sẽ định nghĩa lại trải nghiệm khách hàng năm 2025 như thế nào 

Tương lai của CX: AI sẽ định nghĩa lại trải nghiệm khách hàng năm 2025 như thế nào 

11/03/2025 13.280 lượt xem

Năm nay, trí tuệ nhân tạo (AI) được thiết lập để chuyển đổi các ngành công nghiệp, định hình lại đáng kể trải nghiệm của khách hàng và định nghĩa…

5 loi ich khi dung phan mem cham soc khach hang da kenh

5 lợi ích khi dùng phần mềm chăm sóc khách hàng đa kênh

11/03/2025 14.024 lượt xem

Khách hàng ngày nay không chỉ liên hệ doanh nghiệp qua một kênh duy nhất mà có thể chuyển đổi giữa nhiều nền tảng như Facebook, Zalo, Email, Website và…

Trải nghiệm khách hàng (CX) Yếu tố quyết định thành công

Trải nghiệm khách hàng (CX): Yếu tố quyết định thành công

10/03/2025 15.140 lượt xem

Trải nghiệm khách hàng (CX) không chỉ đơn thuần là những tương tác giữa khách hàng và doanh nghiệp mà còn bao gồm cảm xúc, sự hài lòng và kỳ…

Tương lai AI tạo sinh (Generative AI)

Tương lai AI tạo sinh (Generative AI): Cơ hội và thách thức

06/03/2025 37.460 lượt xem

Generative AI là một trong những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, cho phép máy tính tự động tạo ra nội dung đa dạng như văn bản, hình ảnh…

Top 6 chỉ số quan trọng đo lường hiệu quả Telesale chuẩn xác

Top 6 chỉ số quan trọng đo lường hiệu quả Telesale chuẩn xác

04/03/2025 35.848 lượt xem

Với doanh nghiệp, chỉ số đo lường hiệu quả telesale đóng vai trò then chốt trong việc đánh giá và nâng cao hiệu suất của đội ngũ bán hàng qua…

Tỷ lệ khách hàng rời bỏ Nguyên nhân & chiến lược giảm thiểu

Tỷ lệ khách hàng rời bỏ: Nguyên nhân & chiến lược giảm thiểu

27/02/2025 20.472 lượt xem

Tỷ lệ khách hàng rời bỏ cao không chỉ ảnh hưởng đến doanh thu mà còn làm giảm uy tín thương hiệu của bạn. Vậy làm sao để giữ chân…

« Mới hơnTiếp theo » 1 2 3 4 5 6 38

TÌM KIẾM

;

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội

TRỤ SỞ CHÍNH:

Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

1900585853

contact@mpt.com.vn

NEED CONTACT CENTER SOLUTIONS

LET’S START NOW
expand_less