Trang Chủ » Blog » Page 4
Tư duy dịch vụ khách hàng là cách tiếp cận toàn diện, không chỉ giúp giải quyết nhu cầu của khách hàng mà còn tạo ra những trải nghiệm đáng…
Trong thời đại số hóa, việc sở hữu một phần mềm quản lý khách hàng là yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp duy trì và phát triển mối quan…
Trong bối cảnh dữ liệu trở thành “tài nguyên mới” của thời đại số, AI phân tích dữ liệu đã nhanh chóng trở thành công cụ đắc lực giúp doanh…
Tổng đài PABX là một trong những giải pháp viễn thông quan trọng giúp doanh nghiệp hiện đại hóa hệ thống liên lạc nội bộ. Với khả năng xử lý…
Ngành chăm sóc sức khỏe toàn cầu đang phải đối mặt với một số thách thức ngày càng gia tăng: người dân có nhu cầu chăm sóc sức khỏe phức…
Niềm tin của khách hàng rất mong manh. Nhưng việc xây dựng và duy trì niềm tin đó là tối quan trọng để thúc đẩy lòng trung thành. Người tiêu…
Làm sao để sản phẩm của bạn xuất hiện đúng lúc, đúng chỗ, dành cho đúng người cần? Câu trả lời nằm ở việc xây dựng một chiến lược tìm…
Theo thống kê, có tới hơn 60% doanh nghiệp thất bại trong việc duy trì tăng trưởng vì không xác định được khách hàng mục tiêu. Trong kỷ nguyên công…
Phần mềm Contact Center là giải pháp tiên tiến giúp doanh nghiệp quản lý tổng đài chăm sóc khách hàng hiệu quả. Không chỉ dừng lại ở cuộc gọi, hệ…
Khách hàng hiện nay không chỉ mong đợi những tương tác đơn giản mà có yêu cầu trải nghiệm dịch vụ ngày càng cao, với sự hỗ trợ nhanh chóng…
Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội
Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
1900585853
contact@mpt.com.vn
Xin mời quý khách điền thông tin theo mẫu dưới đây của chúng tôi, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay để tư vấn chuyên sâu cho quý vị