Nhân tố TRUST trong việc xây dựng và duy trì lòng trung thành của khách hàng

Nhân tố T.R.U.S.T trong việc xây dựng và duy trì lòng trung thành của khách hàng

22/09/2023 62.756 lượt xem

Nhân tố TRUST - Cho dù trên cương vị một chủ doanh nghiệp hay một nhân viên bán hàng, chắc hẳn bạn đều mong muốn doanh số bán hàng của…

Giọng nói trong dịch vụ chăm sóc khách hàng

Giọng nói trong dịch vụ chăm sóc khách hàng

22/09/2023 82.968 lượt xem

Có rất nhiều công cụ được sử dụng trong mối quan hệ giữa doanh nghiệp – khách hàng, nhưng một trong những công cụ mang tính truyền thống và vẫn…

Huấn luyện tại Call Center: Luôn giữ thái độ tích cực

Huấn luyện tại Call Center: Luôn giữ thái độ tích cực

22/09/2023 58.292 lượt xem

Hầu hết các nhân viên chăm sóc khách hàng đều thấy không thoải mái khi bị các giám sát viên kèm cặp, bảo ban về kỹ năng xử lý cuộc…

Thuê ngoài dịch vụ quốc tế giúp cải thiện công việc trong nước

Thuê ngoài dịch vụ quốc tế giúp cải thiện công việc trong nước

22/09/2023 55.564 lượt xem

Việc thuê ngoài dịch vụ từ các nước nằm ngoài khối EU có thể tạo thêm nhiều công ăn việc làm đòi hỏi tay nghề cao tại nước sở tại…

Outsource là gì? Các yếu tố giúp Outsourcing thành công

Outsource là gì? Các yếu tố giúp Outsourcing thành công

22/09/2023 105.040 lượt xem

Outsource là giải pháp thay thế hữu hiệu được các doanh nghiệp áp dụng để tăng hiệu suất làm việc đồng thời tiết kiệm chi phí hoạt động. Tuy nhiên…

BPO là gì? Dịch vụ BPO phù hợp với lĩnh vực nào?

BPO là gì? Dịch vụ BPO phù hợp với lĩnh vực nào?

22/09/2023 162.328 lượt xem

Tuy được hình thành từ khá sớm nhưng hiện nay có không ít doanh nghiệp vẫn chưa biết dịch vụ BPO là gì? Và hoạt động này có tác dụng…

Đầu số Hotline là gì? Kinh nghiệm lựa chọn đầu số phù hợp nhất

Đầu số Hotline là gì? Kinh nghiệm lựa chọn đầu số phù hợp nhất

22/09/2023 85.944 lượt xem

Bạn có bao giờ thắc mắc Hotline là gì? Và tại sao doanh nghiệp lại thiết lập đầu số hotline đặc biệt thay vì số điện thoại thông thường hay…

Call Center là gì? Phân biệt dịch vụ Call Center và Contact Center

Call Center là gì? Phân biệt dịch vụ Call Center và Contact Center

22/09/2023 108.264 lượt xem

Hầu hết các doanh nghiệp ngày nay đặc biệt là công ty chuyên về bán hàng và cung cấp dịch vụ đều áp dụng mô hình Call Center. Vậy Call…

Auto Telesale - Gọi tự động giúp doanh nghiệp giảm 200% chi phí

Auto Telesale – Gọi tự động giúp doanh nghiệp giảm 200% chi phí

22/09/2023 87.308 lượt xem

Trong thời đại nền kinh tế số ngày càng phát triển, công nghệ trí thông minh nhân tạo ngày càng được áp dụng rộng rãi đặc biệt là trong các…

Báo giá dịch vụ Telesales - Tối ưu hóa chi phí cho doanh nghiệp

Báo giá dịch vụ Telesales – Tối ưu hóa chi phí cho doanh nghiệp

22/09/2023 140.380 lượt xem

Telesales được mệnh danh là phương thức telemarketing hiệu quả nhất hiện nay. Với công cụ này, doanh nghiệp đã thu về hàng nghìn đơn hàng mỗi tháng với doanh…

« Mới hơnTiếp theo » 1 22 23 24 25 26 32

TÌM KIẾM

;

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội

TRỤ SỞ CHÍNH:

Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

1900585853

contact@mpt.com.vn

NEED CONTACT CENTER SOLUTIONS

LET’S START NOW
expand_less