Chăm sóc khách hàng đa kênh Lợi thế và giải pháp toàn diện

Chăm sóc khách hàng đa kênh: Lợi thế và giải pháp toàn diện

09/04/2024 34.732 lượt xem

Trong kỷ nguyên công nghệ số và cuộc cách mạng 4.0, sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp ngày càng khốc liệt, đòi hỏi phải có chiến lược tiếp cận…

Giải pháp chăm sóc khách hàng 247 theo cá nhân hóa toàn diện

Giải pháp chăm sóc khách hàng 24/7 theo cá nhân hóa toàn diện

08/04/2024 43.288 lượt xem

Trong kỷ nguyên công nghệ số, kỳ vọng của khách hàng ngày càng cao, đòi hỏi các doanh nghiệp không chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng mà còn phải…

Hướng dẫn cách nghe lại cuộc gọi Zalo trong 1 nốt nhạc

Hướng dẫn cách nghe lại cuộc gọi Zalo trong 1 “nốt nhạc”

03/04/2024 47.008 lượt xem

Ngày nay, tính năng ghi âm và nghe lại cuộc gọi đang trở thành một nhu cầu thiết yếu, đặc biệt khi sử dụng các ứng dụng gọi điện miễn…

CRM cho bất động sản Tiết kiệm thời gian, gia tăng doanh số

CRM cho bất động sản: Tiết kiệm thời gian, gia tăng doanh số

11/03/2024 34.732 lượt xem

Đối với ngành bất động sản, khi phải quản lý quá nhiều dự án, dữ liệu khách hàng, bạn có thể gặp phải tình trạng phân mảnh, trùng lặp, thiếu…

Giải pháp tổng đài CSKH - Xây dựng niềm tin và sự hài lòng của khách hàng

Giải pháp tổng đài CSKH – Xây dựng niềm tin và sự hài lòng của khách hàng

08/03/2024 83.340 lượt xem

Chăm sóc khách hàng đúng cách là giải pháp giữ chân khách hàng và tăng tỷ lệ khách hàng quay lại với sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Tuy…

Kết nối các điểm dữ liệu với phân tích hành trình khách hàng 

Kết nối các điểm dữ liệu với phân tích hành trình khách hàng 

01/03/2024 39.444 lượt xem

Trong bối cảnh kỹ thuật số ngày nay, sự tương tác của khách hàng ngày càng phức tạp và trải rộng trên nhiều kênh. Kỳ vọng về các cam kết…

Nghệ thuật giao tiếp với khách hàng thúc đẩy sự hợp tác

Nghệ thuật giao tiếp với khách hàng thúc đẩy sự hợp tác

30/01/2024 68.832 lượt xem

Kỹ năng giao tiếp với khách hàng hiệu quả giúp hoạt động kinh doanh triển khai thuận lợi, gặt hái nhiều thành công. Giao tiếp tốt giúp doanh nghiệp duy…

Công việc chăm sóc khách hàng - Yếu tố tạo nên sự thành công cho doanh nghiệp

Công việc chăm sóc khách hàng – Yếu tố tạo nên sự thành công cho doanh nghiệp

18/01/2024 63.376 lượt xem

Công việc chăm sóc khách hàng là vị trí đang được nhiều người tìm kiếm. Công việc này yêu cầu sự nhiệt tình, nhanh nhẹn, khéo léo, khả năng xử…

Xu hướng Telehealth trong chuyển đổi số lĩnh vực y tế

Xu hướng Telehealth trong chuyển đổi số lĩnh vực y tế

02/01/2024 42.792 lượt xem

Hiện nay, trong bối cảnh công nghệ đang phát triển mạnh mẽ, việc tiếp cận dịch vụ y tế và chăm sóc sức khỏe không còn bị giới hạn bởi…

Kịch bản Telesale bảo hiểm nhân thọ thu hút, tỉ lệ chốt cao

Kịch bản Telesale bảo hiểm nhân thọ thu hút, tỉ lệ chốt cao

26/12/2023 106.156 lượt xem

Quá trình thuyết phục khách hàng đồng ý mua bảo hiểm nhân thọ là một quãng đường gian nan, tốn nhiều thời gian. Tuy vậy hiện nay hình thức tư…

« Mới hơnTiếp theo » 1 2 3 4 5 6 7

TÌM KIẾM

;

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội

TRỤ SỞ CHÍNH:

Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

1900585853

contact@mpt.com.vn

NEED CONTACT CENTER SOLUTIONS

LET’S START NOW
expand_less