Giảm 70% thời gian xử lý, tăng 45% độ hài lòng của khách hàng, X3 năng suất mà không cần mở rộng nhân sự.
Callbot AI cho telesale và CSKH
Phần mềm CSKH đa kênh AI
Đánh giá chất lượng cuộc gọi
Giải pháp tổng đài Cloud của Cisco
Dịch vụ cho thuê nhân sự CSKH
Dịch vụ cho thuê nhân sự Telesale
Giải pháp tính lương & phúc lợi
Dịch vụ tuyển dụng nhân sự
Tin nhắn Zalo thương hiệu
Đường truyền ảo qua Internet
Tổng đài CSKH trên Cloud
Cuộc gọi hiển thị thương hiệu
MP TRANSFORMATION
Lộ trình chuyển đổi từ IVR truyền thống đến AI Contact Center cho ngân hàng Việt Nam
Bài viết cung cấp kiến thức về công nghệ, tổng đài,...
Công nghệ
Tổng đài ảo
Chăm sóc khách hàng
Bài viết cung cấp kiến thức, casestudy theo ngành,....
Khối BFSI
Nhân sự
Marketing & Sales
Bài viết cung cấp kiến thức, tài liệu, tuyển dụng,...
Tin hoạt động
Tài liệu doanh nghiệp
Tuyển dụng
Trang Chủ » CSKH » Page 4
Kỹ năng chăm sóc khách hàng không chỉ giúp doanh nghiệp duy trì mối quan hệ với khách, giữ chân người mua cũ mà còn có vai trò quan trọng…
Tư duy dịch vụ khách hàng là cách tiếp cận toàn diện, không chỉ giúp giải quyết nhu cầu của khách hàng mà còn tạo ra những trải nghiệm đáng…
Tổng đài chăm sóc khách hàng là giải pháp lý tưởng giúp doanh nghiệp duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng. Trong thời đại mà trải nghiệm…
Dịch vụ khách hàng ngân hàng đang phải đối mặt với nhiều thách thức trong thời đại số. Khách hàng ngày càng kỳ vọng cao hơn về sự trải nghiệm …
Trong môi trường kinh doanh đầy cạnh tranh như hiện nay, việc sở hữu một kịch bản telesales bất động sản chuyên nghiệp không chỉ là lợi thế mà còn…
Khách hàng ngày nay không chỉ liên hệ doanh nghiệp qua một kênh duy nhất mà có thể chuyển đổi giữa nhiều nền tảng như Facebook, Zalo, Email, Website và…
Trải nghiệm khách hàng (CX) không chỉ đơn thuần là những tương tác giữa khách hàng và doanh nghiệp mà còn bao gồm cảm xúc, sự hài lòng và kỳ…
Với doanh nghiệp, chỉ số đo lường hiệu quả telesale đóng vai trò then chốt trong việc đánh giá và nâng cao hiệu suất của đội ngũ bán hàng qua…
Tỷ lệ khách hàng rời bỏ cao không chỉ ảnh hưởng đến doanh thu mà còn làm giảm uy tín thương hiệu của bạn. Vậy làm sao để giữ chân…
Trong bối cảnh kinh doanh hiện đại, khách hàng không chỉ mong đợi được phục vụ nhanh chóng mà còn muốn vấn đề của mình được giải quyết triệt để…
Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội
Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
1900585853
contact@mpt.com.vn
Sếp vui lòng điền đầy đủ thông tin để MP Transformation chuẩn bị Demo và tư vấn phù hợp với công ty Sếp!