Hiểu biết TTR (Time to Resolve) để nâng cao trải nghiệm User

Hiểu biết TTR (Time to Resolve) để nâng cao trải nghiệm User

25/02/2025 22.952 lượt xem

Tối ưu hóa quy trình và cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng là yếu tố sống còn giúp doanh nghiệp tạo dựng được lợi thế. Một trong những…

Tăng CES, giảm rào cản – Bí quyết giữ khách hàng

Tăng CES, giảm rào cản – Bí quyết giữ khách hàng

14/02/2025 1.033.428 lượt xem

Customer Effort Score (CES), hay chỉ số nỗ lực khách hàng, là một công cụ quan trọng giúp doanh nghiệp đo lường mức độ khó khăn mà khách hàng phải…

NPS bao nhiêu là tốt Cách tối ưu chỉ số NPS hiệu quả

NPS bao nhiêu là tốt? Cách tối ưu chỉ số NPS hiệu quả

14/02/2025 30.268 lượt xem

Trong kỷ nguyên mà trải nghiệm khách hàng là yếu tố sống còn, việc liên tục đo lường và cải thiện sự hài lòng của khách hàng quyết định thành…

Nâng cao trải nghiệm với Omotenashi trong dịch vụ khách hàng

Nâng cao trải nghiệm với Omotenashi trong dịch vụ khách hàng

08/01/2025 33.988 lượt xem

Nhật Bản từ lâu đã nổi danh là quốc gia của lòng hiếu khách, nơi mà khách hàng không chỉ được coi là trung tâm mà còn được chăm sóc…

5 chiến lược hỗ trợ khách hàng để nâng tầm doanh nghiệp

5 chiến lược hỗ trợ khách hàng để nâng tầm doanh nghiệp

07/01/2025 44.528 lượt xem

Dịch vụ hỗ trợ khách hàng đóng vai trò then chốt trong việc xây dựng lòng trung thành của khách hàng đối với doanh nghiệp, góp phần gia tăng giá…

Lý do Inbound Call Center thúc đẩy dịch vụ khách hàng

Lý do Inbound Call Center thúc đẩy dịch vụ khách hàng?

06/01/2025 64.368 lượt xem

Một trong những yếu tố then chốt giúp doanh nghiệp xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng chính là khả năng đáp ứng và giải quyết nhanh…

24/7 là gì? Tại sao dịch vụ 24/7 ngày càng quan trọng?

24/7 là gì? Tại sao dịch vụ 24/7 ngày càng quan trọng?

30/12/2024 67.964 lượt xem

Trong kinh doanh hiện đại, khi nhu cầu của khách hàng không còn giới hạn bởi thời gian và địa điểm, dịch vụ 24/7 đã trở thành một trong những…

Top 7 lợi ích khi sử dụng Chatbot chăm sóc khách hàng

Top 7 lợi ích khi sử dụng Chatbot chăm sóc khách hàng

25/12/2024 535.196 lượt xem

Trong thời đại số hóa, khách hàng luôn mong muốn nhận được phản hồi nhanh chóng và dịch vụ chính xác mọi lúc, mọi nơi. Tuy nhiên, việc duy trì…

Customer service là gì Tầm quan trọng trong kinh doanh

Customer service là gì? Tầm quan trọng trong kinh doanh

24/12/2024 46.264 lượt xem

Trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng khốc liệt, customer service (dịch vụ khách hàng) đã trở thành một yếu tố quan trọng không thể thiếu đối với mọi doanh…

Tạo niềm vui với trải nghiệm dịch vụ khách hàng trong dịp lễ

Khiến trải nghiệm dịch vụ khách hàng của bạn trở nên vui vẻ và tươi sáng trong kỳ nghỉ lễ 

18/12/2024 23.696 lượt xem

Với mùa mua sắm ngày lễ đang đến gần, bạn có thể lập danh sách những thứ cần mua để đảm bảo bạn không quên bất kỳ điều gì trong…

« Mới hơnTiếp theo » 1 2 3 4 5 6 10

TÌM KIẾM

;

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội

TRỤ SỞ CHÍNH:

Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

1900585853

contact@mpt.com.vn

NEED CONTACT CENTER SOLUTIONS

LET’S START NOW

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN & NHẬN DEMO GIẢI PHÁP NGAY

Sếp vui lòng điền đầy đủ thông tin để MP Transformation chuẩn bị Demo và tư vấn phù hợp với công ty Sếp!