AI Callbot – Giải pháp CSKH tự động và chuyên nghiệp

Trong vài năm trở lại đây, lĩnh vực chăm sóc khách hàng xuất hiện nhiều khái niệm mới và độc đáo đem lại những ưu thế vô cùng tuyệt vời đến cả khách hàng cũng như các doanh nghiệp. Trong đó AI Callbot – tổng đài hoạt động dựa trên trí thông minh nhân tạo AI nổi lên như một “làn gió mới” giúp các doanh nghiệp có những giải pháp tự động. Có thể khẳng định, tiện ích này chính là một giải pháp hữu hiệu nhằm gia tăng trải nghiệm của khách hàng cũng như giúp doanh nghiệp tăng tính chuyên nghiệp hơn.

Mặc dù AI Callbot được đánh giá là một trong những tiện ích hiện đại đã và đang hỗ trợ quy trình CSKH trở nên chuyên nghiệp và hoàn hảo nhất khiến đây là một trong những lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp thời đại 4.0. Tuy nhiên những tính năng đặc biệt của tiện ích này cùng những giá trị mà giải pháp này cung cấp cho doanh nghiệp như thế nào không phải ai cũng nắm vững. Đừng quá lo lắng bởi bài viết ngay sau đây sẽ phân tích đầy đủ những lợi ích hấp dẫn của Chatbot AI cho dịch vụ chăm sóc khách hàng  mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng không nên bỏ lỡ. 

AI Callbot – Xu hướng CSKH tự động thời đại công nghệ số

Chính sự thông minh của AI – trí thông minh nhân tạo được tích hợp trong hệ thống Chatbot đã tạo nên một giải pháp được đánh giá là một giải pháp công nghệ CSKH tự động hóa đã và đang chiếm lĩnh được thị trường vô cùng mạnh mẽ hiện nay. Chính vì lẽ này mà những ông lớn trong lĩnh vực công nghệ số như Google, Microsoft, Amazon và Facebook,… thậm chí là những đơn vị Startup đều tập trung thời gian và nguồn lực để có thể phát triển tối ưu Công nghệ AI trong Callbot. 

AI Callbot - Xu hướng CSKH tự động thời đại công nghệ số

AI Callbot – Xu hướng tích hợp AI vào Call Center CSKH tự động thời đại công nghệ số

Để giải thích được lý do vì sao giải pháp Callbot khi kết hợp với trí tuệ nhân tạo thông minh AI lại có thể “chiếm lĩnh được thị trường” như hiện nay có thể đưa ra như sau. Với thời đại Telesales đang không ngừng bùng nổ mạnh mẽ như hiện nay vừa giúp doanh nghiệp dễ dàng cài đặt tự động theo kịch bản có sẵn. Tuy nhiên vẫn đảm bảo cá nhân hóa thông tin của khách hàng cùng khung giờ phù hợp với những đối tượng khác nhau. 

Chính điều này đã tạo nên những tiềm năng và cơ hội cho các doanh nghiệp có thể dễ dàng kết nối với nhiều nguồn khách hàng khác nhau. Vừa thúc đẩy kết nối với khách hàng cũ đồng thời tiếp tục với những tệp khách hàng mới từ đó thúc đẩy và duy trì doanh thu có những sự bứt phá.

Đặc biệt, trong thời đại công nghệ số như hiện nay, việc sử dụng Chatbot tự động thông qua AI sẽ giúp doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận nhanh chóng với công nghệ mới. Bên cạnh đó, quá trình chuyển đổi số đang có những bước tiến mạnh mẽ khiến ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong Callbot càng trở thành một xu hướng tất yếu. Khi đó, doanh nghiệp nào nắm bắt được cơ hội, ứng dụng hiệu quả chắc chắn sẽ đem lại nhiều khởi sắc cũng như doanh thu không ngừng tăng cao. 

>>>> Tham khảo thêm: Callbot là gì?

Lựa chọn giải pháp AI Callbot của MP Transformation

Nhằm giúp quý khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn khi ứng dụng trí tuệ nhân tạo thông minh AI trong Callbot như hiện nay, giải pháp AI Callbot đến từ đơn vị MP Transformation vẫn được đánh giá cao về uy tín và chất lượng. Nhằm giúp tiết kiệm về chi phí cũng như thời gian cho các doanh nghiệp khi sử dụng tiện ích này, MP Transformation đã tích hợp công nghệ AI vào trong Callbot. Mục đích chính nhằm đem lại những trải nghiệm vô cùng hoàn hảo đến với quý khách hàng và doanh nghiệp. 

Lựa chọn giải pháp AI Callbot của MP Transformation

Giải pháp AI Callbot đến từ đơn vị MP Transformation vẫn được đánh giá cao về uy tín và chất lượng

Với giải pháp trợ lý ảo cho phép thực hiện những tương tác giọng nói 2 chiều với khách hàng, tiện ích này sẽ thực hiện mọi cuộc hội thoại thông minh nhưng vẫn đảm bảo tính cá nhân hóa đến từng khách hàng riêng biệt. Giải pháp sử dụng trí tuệ nhân tạo trong callbot của MP Transformation hỗ trợ rất lớn đến doanh nghiệp khi có thể thực hiện hàng ngàn cuộc gọi khác nhau chỉ với khoảng thời gian ngắn cùng chi phí cực hấp dẫn. 

Dịch vụ này hoàn toàn có thể đáp ứng được mọi yêu cầu với những mục đích cụ thể như sau: 

  • Sàng lọc tối ưu lượng Data tiềm năng của khách hàng đến với doanh nghiệp. 
  • Khảo sát thị trường cũng như phân tích về sự hài lòng của quý khách hàng. 
  • Nhắc nhở về hạn thanh toán, lịch hẹn,… tùy vào yêu cầu từ phía doanh nghiệp. 
  • Xác nhận chính xác các thông tin từ khách hàng. 
  • Giới thiệu các dịch vụ, sản phẩm telesale, upsale của doanh nghiệp. 

>>> Xem thêm: AI Contact Center – Tổng đài ảo công nghệ AI

Lợi ích toàn diện của AI Callbot

Có thể khẳng định một vấn đề về tính năng AI Callbot đã và đang trở thành một giải pháp vô cùng hữu hiệu giúp các doanh nghiệp có thể nhanh chóng khắc phục nhiều vấn đề tồn đọng một cách tối ưu nhất. Bên cạnh đó, tiện ích này còn đem lại nhiều lợi ích thông qua những góc nhìn được phân tích ngay dưới đây.

Đối với khách hàng

Đối với khách hàng thì tiện ích hệ thống callbot AI tiên tiến sẽ đem đến những lợi ích cụ thể như sau: 

  • Hạn chế tối đa những bước tư vấn rườm rà, thiếu trọng tâm bằng cách ấn bàn phím như trước đây mà tập trung vào đúng vấn đề mà khách hàng đang tìm hiểu. 
  • Tiết kiệm tối đa về khoảng thời gian chờ kết nối, liên hệ với tổng đài viên – điều mà nhiều khách hàng thường xuyên khó chịu đối với các doanh nghiệp, đặc biệt là những trường hợp khẩn cấp, cần xử lý nhanh chóng. 
  • Mọi vấn đề thường xuyên gặp phải sẽ được giải đáp nhanh chóng, hiệu quả hơn với chế độ thiết lập tự động đến từ các doanh nghiệp. 
  • Khả năng làm việc liên tục 24/7 và luôn sẵn sàng phục vụ hỗ trợ khách hàng bất cứ thời điểm nào có nhu cầu. 

Lợi ích toàn diện của AI Callbot

Công nghệ AI trong Callbot đã và đang trở thành một giải pháp vô cùng hữu hiệu

Đối với doanh nghiệp sử dụng AI Callbot

Đối với các doanh nghiệp khi sử dụng tiện ích AI Callbot đã và đang đem lại những lợi ích tuyệt vời ngay sau đây: 

  • Giảm tải tối ưu về khối lượng công việc cũng như áp lực công việc mỗi ngày mà vẫn đảm bảo hiệu quả công việc ở mức tốt nhất. 
  • Tiết kiệm tối đa về thời gian, công sức khi phải trực tiếp tư vấn, giới thiệu, giải đáp, hỗ trợ thông tin với khách hàng được lặp lại khá giống nhau. 
  • Dễ dàng phân luồng các cuộc gọi đến đúng đội ngũ nhân viên hỗ trợ đồng thời cắt giảm tối đa về thời gian chuyển máy, chờ máy. 
  • Thiết lập phân tích đúng khách hàng, đúng nhu cầu dựa trên thời gian thực tế từ đó đưa ra những giải pháp, đề xuất sao cho phù hợp nhất. 

Đối với đội ngũ Telesales

Đối với đội ngũ Telesales việc sử dụng tiện ích AI tự động gọi điện cũng đem lại nhiều lợi ích tuyệt vời mà không ai có thể bỏ lỡ, cụ thể: 

  • Giúp tối ưu hóa hiệu quả làm việc, tránh chuyển tiếp sai địa chỉ, sai mục đích, yêu cầu của cuộc gọi. 
  • Tăng sự chuyên nghiệp, tận tình phục vụ trong quy trình CSKH đồng thời gia tăng trải nghiệm tối ưu của người dùng hiện nay. 
  • Nâng cao tối đa về tỉ lệ bắt máy khi khách hàng gọi đến đạt mức 100% mà không lo lắng có thể bỏ lỡ bất cứ khách hàng tiềm năng nào. 
  • Dễ dàng thiết kế hệ thống chủ động ưu tiên đối với các tình huống, cuộc gọi khẩn cấp cần xử lý nhanh chóng. 
  • Truy xuất nhanh chóng về các thông tin khách hàng, cuộc gọi, nội dung,… đúng theo thời gian thực. 
  • Báo cáo chính xác đáp ứng những mong muốn của doanh nghiệp cũng như khách hàng nếu có yêu cầu. 
  • Doanh nghiệp cũng dễ dàng giám sát, nghe lại những cuộc gọi trao đổi giữa khách hàng và nhân viên thông qua tính năng ghi âm và đánh giá chất lượng cuộc gọi. 

Những tính năng mà giải pháp AI Callbot mang lại

Để có thể giải quyết các vấn đề liên quan trực tiếp đến cuộc gọi thường xuyên, tần suất lặp đi lặp lại của hệ thống tổng đài doanh nghiệp việc ứng dụng AI Callbot đã và đem lại nhiều lợi ích khó có thể từ chối. Vậy những tính năng tuyệt vời mà giải pháp này đem lại như thế nào sẽ được nhanh chóng giải đáp ngay dưới đây đem lại cho mọi người những nhận định đầy đủ và chính xác nhất. 

  • Tăng khả năng tương tác 2 chiều hoàn toàn bằng giọng nói với khách hàng: Điều này sẽ giúp doanh nghiệp có thể dễ dàng thông báo, tư vấn bán hàng cũng như chăm sóc khách hàng một cách tự động 24/7 với giọng nói hoàn toàn tự nhiên, đem lại những trải nghiệm ấn tượng nhất cho người dùng. 
  • Hỗ trợ nhiều kênh tương tác: Với tính năng tự động của hệ thống callbot AI tiên tiến còn đem lại nhiều kênh tương tác khác nhau như cuộc gọi thoại, ứng dụng điện thoại,… từ đó đồng nhất được trải nghiệm cho quý khách hàng. 
  • Khả năng mở rộng không có giới hạn: Tính năng này sẽ mở rộng nâng cấp các hệ thống khác nhau nhằm đáp ứng tối ưu hàng triệu cuộc gọi mỗi ngày thông qua các hạ tầng được đặt tại các doanh nghiệp hoặc tiện ích đám mây. 
  • Tích hợp dễ dàng và nhanh chóng với các hệ thống khác: Những hệ thống khác nhau như CRM, ERP, CMS,… có thể tích hợp dễ dàng, nhanh chóng, hiệu quả thông qua các API. 
  • Báo cáo, phân tích cảm xúc của khách hàng: Thông qua những thông số cụ thể, ngôn ngữ trực tiếp sẽ giúp các doanh nghiệp dễ dàng phân tích những cảm xúc, mong muốn của khách hàng trong quá trình nói chuyện. 

Xác định thời điểm phù hợp để doanh nghiệp áp dụng AI Callbot

Xác định rõ ràng cũng như nhìn thấy được những lợi ích cùng tính năng tuyệt vời mà tiện ích AI Callbot đã và đang đem lại khiến cho nhu cầu doanh nghiệp không ngừng tăng lên nhanh chóng. Tuy nhiên, để có thể thiết lập thành công ứng dụng này doanh nghiệp cần lên kế hoạch từng bước cụ thể qua đó mới có thể đưa ra thời điểm nào là phù hợp nhất.

Xác định thời điểm phù hợp để doanh nghiệp áp dụng AI Callbot

Xác định thời điểm phù hợp để doanh nghiệp áp dụng AI Callbot

Giai đoạn 1: Thay thế IVR bằng AI Voice IVR

Yếu tố đầu tiên và quan trọng nhất trong quá trình triển khai trí tuệ nhân tạo AI trong Callbot cũng như định tuyến chính xác các cuộc gọi sử dụng trợ lý ảo chính là thay thế IVR bằng AI Voice IVR. Điều này sẽ hỗ trợ tối ưu giúp doanh nghiệp có thể cắt giảm được thời gian chờ đợi. 

Đồng thời, tính năng nhận diện giọng nói SLA, tiện ích này cũng sẽ hỗ trợ nhân viên trực tổng đài Callbot. Khi đó họ sẽ có thêm nhiều thời gian để tập trung công việc, xử lý nhanh chóng, giải quyết các vấn đề mà khách hàng mong muốn trong thời gian ngắn nhất. 

Bên cạnh đó, việc thay thế IVR bằng AI Voice IVR còn hỗ trợ việc phiên âm trong các cuộc gọi thời gian thực. Đồng thời với tính năng phân loại chủ đề cuộc gọi thông qua mô hình xử lý ngôn ngữ tự nhiên, chủ động chuyển tiếp cuộc gọi chính xác đến nhân viên hỗ trợ và ưu tiên cuộc gọi khẩn cấp. Khi đó, những cuộc gọi bán hàng sẽ được điều hướng đến bộ phận Sales hoặc CSKH; cuộc gọi về các lỗi thiết lập sẽ đến đúng phòng kỹ thuật,… 

Giai đoạn 2: Kết hợp Callbot và đội ngũ Telesales, CSKH

Ngoài tính năng của ứng dụng AI trong tổng đài tự động hỗ trợ trả lời những vấn đề, thắc mắc của khách hàng với doanh nghiệp. Tiện ích trí thông minh nhân tạo vào Callbot còn sẵn sàng đưa ra những đề xuất nhằm tăng sự tương tác giữa khách hàng và doanh nghiệp trở nên tự nhiên hơn, tăng khả năng chốt sale tốt. 

Khi đó, quá trình trước khi thiết lập tính năng đặc biệt này vào trong hệ thống tổng đài, nhân viên sẽ cần hỗ trợ tối ưu cho AI mới giúp tiện ích này có thể đưa ra nhiều đề xuất thông minh, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. 

Giai đoạn 3: Tự động hóa quy trình CSKH với AI Callbot

Sau khi hoàn thành giai đoạn 3, bước đến giai đoạn quan trọng này mặc dù AI Callbot vẫn có thể tự vận hành và tự động hóa cho quy trình CSKH hiện nay. Tuy nhiên về tác vụ và thao tác vẫn còn nhiều hạn chế, chưa hoàn hảo do đó doanh nghiệp cần định hướng, xử lý với những tác phụ sao cho phù hợp với đặc thù của doanh nghiệp, hỗ trợ tính năng nhằm tối ưu trải nghiệm của khách hàng. 

Chỉ có hoàn tất được quy trình tự động hóa CSKH với tiện ích này mới giúp nâng cao được chất lượng dịch vụ, tăng khả năng tiếp cận khách hàng tiềm năng từ đó giúp lợi nhuận của doanh nghiệp có thể cải thiện nhanh chóng. 

>>>> Xem tiếp: Những quyết định chuẩn bị cho công nghệ Contact Center

Hy vọng với những thông tin đã được phân tích ở bài viết trên có thể giúp các doanh nghiệp, quý khách hàng có thể hiểu đúng, hiểu đủ và có những nhận định chính xác về tiện ích AI Callbot đang “hot” hiện nay. Thông qua những sự hiểu biết này mà các doanh nghiệp có thể có những định hướng, chiến lược đầu tư, thiết lập tính năng tự động vào hệ thống tổng đài và giúp việc CSKH trở nên tối ưu và chuyên nghiệp hơn bao giờ hết. Việc ứng dụng và cập nhật nhanh tính năng này chính là cách đón đầu xu thế thời đại công nghệ số 4.0 mà các doanh nghiệp nhất định không được bỏ lỡ.

Thời điểm hiện tại, thị trường Việt Nam không có nhiều các doanh nghiệp cung cấp tiện ích AI Callbot đến với khách hàng. Do đó mà việc tìm kiếm một đơn vị có uy tín và chất lượng vẫn là một vấn đề nan giải. Thấu hiểu những tâm tư đó, MP Transformation tự hào là công ty hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp các giải pháp và dịch vụ Contact Center và Business Process Outsourcing – BPO hàng đầu tại Việt Nam cung cấp tính năng AI cho hàng loạt doanh nghiệp hiện nay. Nếu cần hỗ trợ và tư vấn vui lòng liên hệ MP Transformation để được giải đáp nhanh chóng. 

Thông tin liên hệ:

MP Transformation – Cung cấp dịch vụ Contact Center, Call Center, CSKH qua điện thoại

– Trụ sở chính: Tầng 10, tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

– Chi nhánh Hà Nội: Lô S5-7, đường Triều Khúc, Thanh Trì, Hà Nội.

– Chi nhánh T.p Hồ Chí Minh: 36-38A Trần Văn Dư, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

– Hotline: 1900 585853

– Email: contact@mpt.com.vn

Đánh giá 5*, Like, Chia sẻ và Bình luận để động viên chúng tôi !
Đánh giá bài viết:
5/5 - (1 vote)

TÌM KIẾM

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội

TRỤ SỞ CHÍNH:

Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

1900585853

contact@mpt.com.vn

NEED CONTACT CENTER SOLUTIONS

LET’S START NOW
expand_less
1900 585853