Đột phá hiệu suất tổng đài với Trợ lý ảo tổng đài OmiBot
Ứng dụng trợ lý ảo AI trong tổng đài đang trở thành xu hướng tất yếu do sự tăng trưởng nhanh chóng của thị trường và nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Các doanh nghiệp đang tìm kiếm những giải pháp công nghệ đột phá để tối ưu quy trình vận hành tổng đài. Trợ lý ảo tổng đài OmiBot ứng dụng AI do MP Transformation phát triển chính là câu trả lời hoàn hảo.
OmiBot là giải pháp trợ lý ảo tổng đài do MP Transformation phát triển, ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) tiên tiến, đặc biệt là AI tạo sinh (Generative AI), tiên phong giải quyết bài toán vận hành tổng đài cho doanh nghiệp.
OmiBot cung cấp giải pháp giao tiếp thông minh, tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng và nâng cao hiệu suất hoạt động của doanh nghiệp thông qua tự động hóa quy trình tổng đài, bao gồm thực hiện các cuộc gọi đi (outbound calls), tiếp nhận các cuộc gọi đến (Inbound calls), hoặc chuyển tiếp cuộc gọi thông minh.
Trợ lý ảo tổng đài OmiBot được phát triển với mục đích đáp ứng kỳ vọng ngày càng cao của khách hàng. Sự kỳ vọng này bị ảnh hưởng trực tiếp bởi các yếu tố liên quan đến AI.
Trào lưu AI đang nóng dần lên khi nhiều doanh nghiệp Việt đã và đang đầu tư nền tảng ứng dụng AI vào quy trình quản lý và vận hành. Đặc biệt trong dịch vụ khách hàng, trợ lý ảo được ưa chuộng bởi khả năng tự động hóa và cá nhân hóa.
Theo Nextiva, có tới 61% khách hàng thích sử dụng dịch vụ tự phục vụ cho các vấn đề đơn giản, giúp giảm thời gian chờ đợi của họ. Đây là điểm mạnh mà AI có thể phát huy để tự động hoá các cuộc gọi, xử lý các tác vụ lặp đi lặp lại, giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí nhân sự và vận hành.
Bên cạnh đó, Nextiva cũng chỉ ra 71% khách hàng mong đợi dịch vụ cá nhân hoá hơn. AI hỗ trợ doanh nghiệp trong việc cá nhân hoá dịch vụ khách hàng khi có thể phân tích, đưa ra các phản hồi phù hợp với từng khách hàng dựa trên lịch sử dữ liệu, các tương tác trước đó, đồng thời có thể dự báo các xu hướng mới trong tương lai. Điều này không chỉ làm tăng sự hài lòng mà còn giúp giữ chân khách hàng lâu dài.
AI ngày càng chứng minh tầm quan trọng đột phá đối với dịch vụ khách hàng. Bằng cách tận dụng sức mạnh của AI, doanh nghiệp có thể nâng cao trải nghiệm khách hàng, tăng hiệu quả hoạt động và giành được lợi thế cạnh tranh trên thị trường.
Trợ lý ảo tổng đài OmiBot phù hợp với doanh nghiệp nào?
Tổng đài, trung tâm dịch vụ khách hàng của các doanh nghiệp hiện nay thường đối diện với những thách thức như:
Khối lượng cuộc gọi lớn, nhưng số lượng tổng đài viên có giới hạn: Các doanh nghiệp nhận hàng nghìn cuộc gọi mỗi ngày, từ yêu cầu hỗ trợ đến tư vấn sản phẩm, nhưng lại khó mở rộng đội ngũ để đáp ứng.
Chi phí vận hành cao: Tổng đài hoạt động 24/7 đòi hỏi doanh nghiệp đầu tư lớn vào nhân sự và hạ tầng, trong khi mức độ tương tác của tổng đài viên với khách hàng khó duy trì đồng nhất.
Kỳ vọng cao về thời gian phản hồi và cá nhân hóa: Khách hàng hiện đại mong muốn được giải đáp nhanh chóng, chính xác, và có trải nghiệm cá nhân hóa. Đây là thách thức lớn đối với các doanh nghiệp chỉ dựa vào tổng đài viên, đặc biệt là khi khách hàng yêu cầu hỗ trợ ngoài giờ làm việc.
Bảo mật dữ liệu và quy trình chuẩn hóa: Các doanh nghiệp trong ngành tài chính hay y tế thường đối mặt với các quy định khắt khe về bảo mật dữ liệu và sự đồng nhất trong tương tác với khách hàng.
Một trợ lý ảo AI như OmiBot có thể đáp ứng tốt các yêu cầu kể trên. OmiBot mang đến giải pháp toàn diện, phục vụ đa dạng lĩnh vực và quy mô doanh nghiệp. Từ tài chính, ngân hàng, bảo hiểm đến y tế, giáo dục, viễn thông, giải trí, bán lẻ và thương mại điện tử,… Đây là giải pháp phù hợp cho các doanh nghiệp muốn tự động hoá trong việc quản lý khối lượng lớn cuộc gọi đến và đi mà vẫn muốn đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng.
Ưu điểm vượt trội của trợ lý ảo OmiBot
Thấu hiểu khó khăn của các tổng đài chăm sóc khách hàng, trợ lý ảo tổng đài OmiBot đã được MP Transformation phát triển, mang đến bước đột phá trong lĩnh vực tổng đài nhờ ứng dụng công nghệ AI tạo sinh. Những ưu điểm vượt trội của OmiBot có thể kể đến:
Phản hồi nhanh dưới 1 giây: Được tối ưu hóa để độ trễ (tính từ thời điểm khách hàng dừng nói và AI phản hồi) giảm xuống mức thấp nhất dưới 01 giây, đảm bảo cuộc hội thoại không bị gián đoạn.
Giọng nói tự nhiên: Mô phỏng giọng vùng miền, hiểu và tương tác tự nhiên như người thật, giúp khách hàng cảm thấy thoải mái khi được thấu hiểu.
Tương tác thông minh: Nhận diện ngắt quãng, xử lý linh hoạt nói xen, nói ngập ngừng, tương tác tự nhiên với các tình huống phát sinh.
Phản hồi cá nhân hóa: Thông tin khách hàng chính xác, không nhầm lẫn, cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng.
Hiệu suất không giới hạn: Đồng thời tiếp nhận hàng nghìn cuộc gọi đến và cuộc gọi đi mỗi ngày, điều hướng thông minh đến tổng đài viên.
Nền tảng No-code: Dễ dàng tùy chỉnh kịch bản, tạo kịch bản hội thoại linh hoạt theo nhu cầu doanh nghiệp.
Ứng dụng của OmiBot
Chăm sóc khách hàng: Hỗ trợ 24/7, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu khách hàng như giải quyết khiếu nại, giải đáp thông tin, hỗ trợ các nghiệp vụ đặt lịch, đặt vé,
Telesales dịch vụ: Tự động hóa quy trình tiếp thị, nâng cao hiệu quả các chiến dịch khuyến mại. OmiBot có thể tiếp cận khách hàng tiềm năng, giới thiệu sản phẩm mới, và thực hiện các cuộc gọi nhắc nhở về các chương trình ưu đãi,…
Khảo sát khách hàng: Thu thập ý kiến khách hàng thông qua các cuộc khảo sát tự động, từ đó phân tích để cung cấp thông tin hữu ích về nhu cầu và thị hiếu của khách hàng.
Ví dụ với ngành tài chính ngân hàng, trợ lý ảo OmiBot có thể hỗ trợ khách hàng: xử lý yêu cầu vay, đề nghị mở/đóng tài khoản, thông báo giao dịch, tra soát thông tin,… Đồng thời hoàn toàn có thể tư vấn cho khách hàng về các dịch vụ vay tiêu dùng, tra cứu tỷ giá, lãi suất, các gói sản phẩm, dịch vụ mới,… OmiBot chủ động thực hiện hàng nghìn cuộc gọi đến khách hàng để nhắc hạn thanh toán, nhắc nợ quá hạn, xác nhận giao dịch giá trị cao, thu thập thông tin KYC, khảo sát, telesales tín dụng,…
Lợi ích của trợ lý ảo tổng đài OmiBot
Được “huấn luyện” như một nhân viên tổng đài thực thụ, trợ lý ảo tổng đài OmiBot mang lại lợi ích kép cho khách hàng và doanh nghiệp.
Đối với khách hàng
Nâng cao trải nghiệm khách hàng, không mất thời gian chờ đợi: OmiBot hoạt động 24/7 và có thể tiếp nhận nhiều cuộc gọi cùng lúc, giúp khách hàng được hỗ trợ nhanh mà không mất thời gian chờ. Giọng nói tự nhiên và khả năng phản hồi thông minh của OmiBot mang đến trải nghiệm dễ chịu hơn và tiết kiệm thời gian hơn.
Thấu hiểu khách hàng dựa trên phân tích dữ liệu cá nhân: OmiBot sử dụng các dữ liệu phân tích cá nhân để hiểu rõ hơn về khách hàng và cung cấp những tư vấn chính xác, phù hợp với nhu cầu riêng biệt của từng người. Điều này không chỉ tạo cảm giác thân thiện mà còn giúp khách hàng nhận được thông tin và dịch vụ phù hợp nhất, từ đó cải thiện mối quan hệ và lòng tin với doanh nghiệp.
Đối với doanh nghiệp
Tiết kiệm chi phí vận hành và nhân sự: OmiBot giúp doanh nghiệp giảm bớt nhu cầu nhân sự trực tổng đài. Các chi phí liên quan đến hạ tầng, hệ thống cũng sẽ được tối ưu. Việc giảm tải này cho phép doanh nghiệp phân bổ nguồn lực hợp lý, vận hành tổng đài chặt chẽ, có hiệu quả hơn.
Giải phóng một phần công việc của tổng đài viên: Tổng đài viên có thời gian tập trung vào các nhiệm vụ cần kỹ năng và chuyên môn cao hơn, từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ tổng đài. Điều này không chỉ tăng hiệu quả làm việc mà còn giúp các tổng đài viên bớt áp lực, gắn bó với doanh nghiệp hơn.
Tự động hóa quy trình nghiệp vụ với chất lượng đồng nhất: OmiBot đảm bảo các cuộc hội thoại với khách hàng luôn duy trì chất lượng đồng đều nhờ khả năng tự động hóa và thiết lập các kịch bản phản hồi chi tiết. Các phản hồi được cá nhân hóa và thống nhất giúp tránh được sai sót trong giao tiếp, đồng thời đảm bảo chất lượng dịch vụ đồng nhất, mang lại sự nhất quán trong mỗi trải nghiệm của khách hàng.
Dễ dàng mở rộng quy mô với khả năng xử lý không giới hạn: OmiBot có thể đáp ứng hàng ngàn cuộc gọi đồng thời. Điều này đặc biệt hữu ích với các doanh nghiệp có quy mô hoạt động lớn hoặc đón nhận lưu lượng cuộc gọi tăng đột biến, giúp họ dễ dàng mở rộng quy mô khi cần thiết mà không ảnh hưởng đến chất lượng phục vụ khách hàng.
Giảm thiểu các rủi ro về bảo mật dữ liệu: Trợ lý ảo được xây dựng với các tiêu chuẩn bảo mật cao, giúp doanh nghiệp hạn chế các rủi ro liên quan đến bảo mật thông tin khách hàng. Nhờ vào công nghệ AI và xử lý tự động, việc thu thập và lưu trữ thông tin nhạy cảm được quản lý chặt chẽ, từ đó bảo vệ thông tin khách hàng và tuân thủ các quy định về bảo mật dữ liệu.
OmiBot kết hợp sức mạnh của các mô hình ngôn ngữ lớn (LLM) với công nghệ “Agentic Workflow” và NLP truyền thống để tự động hóa quy trình, đồng thời đảm bảo sự kiểm soát cao. Công nghệ này cho phép OmiBot duy trì cuộc trò chuyện mượt mà ngay cả khi khách hàng nói xen hoặc ngập ngừng. Nhờ đó, OmiBot mang đến trải nghiệm tương tác tự nhiên, gần gũi, tạo ra sự kết nối cảm xúc sâu sắc với khách hàng.
Với hơn 22 năm kinh nghiệm cung cấp các giải pháp Contact Center toàn diện, MP Transformation đã khẳng định được vị thế tiên phong của mình trong ngành. Đội ngũ kỹ sư chuyên môn cao, nền tảng công nghệ hiện đại, cùng quy trình đảm bảo an toàn và bảo mật dữ liệu là những yếu tố giúp MP Transformation trở thành đối tác tin cậy cho hàng loạt doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước.
OmiBot không chỉ là một trợ lý ảo tổng đài mà còn là bước tiến quan trọng trong việc định hình tương lai dịch vụ khách hàng, mang lại sự khác biệt vượt trội và phát triển bền vững cho doanh nghiệp.
Thông tin liên hệ:
MP Transformation: Giải pháp Contact Center và CSKH ứng dụng công nghệ AI
Website: https://mpt.com.vn/
Hotline: 1900 585853
Email: contact@mpt.com.vn
Công ty cổ phần Minh Phúc Transformation
Trụ sở chính: Tầng 10, tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Chi nhánh Hà Nội: Lô S5-7, đường Triều Khúc, Thanh Trì, Hà Nội.
Chi nhánh Đà Nẵng: 252 Đường 30 tháng 4, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
Chi nhánh T.p Hồ Chí Minh: 36-38A Trần Văn Dư, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Đánh giá 5*, Like, Chia sẻ và Bình luận để động viên chúng tôi !