Tăng tốc CX vượt ra ngoài Contact Center với tương tác theo giờ

Mang lại trải nghiệm khách hàng (CX) tuyệt vời là công việc của mọi người, không chỉ là nhân viên làm việc toàn thời gian với tư cách là giao dịch viên trong Contact Center. Nhưng thật khó để cho phép tất cả nhân viên của bạn sử dụng hiệu quả giải pháp Contact Center dưới dạng dịch vụ (CCaaS). Thêm vào đó, không phải lúc nào cũng hiệu quả về mặt chi phí khi cung cấp đầy đủ chức năng cho những nhân viên chuyên biệt làm việc trong cửa hàng, nhân viên chi nhánh tiền sảnh hoặc nhân viên tạm thời trong thời gian cao điểm.

Tất cả những điều đó sẽ thay đổi với mô hình cấp phép tương tác theo giờ mới của chúng tôi dành cho giải pháp Genesys Cloud CX®. Mô hình này cho phép bạn chọn người dùng và chỉ bị tính phí cho thời gian người dùng đó tương tác với khách hàng, mở ra những khả năng mới để công ty của bạn mang lại trải nghiệm tốt hơn.

Tăng tốc CX vượt ra ngoài Contact Center với tương tác theo giờ

Trong nhiều ngành, chẳng hạn như ngân hàng và bảo hiểm, một số nhân viên tương tác với khách hàng qua điện thoại hoặc qua các kênh kỹ thuật số hàng ngày, nhưng chỉ ở mức hạn chế. Thông thường, những người này là cố vấn tài chính, nhân viên chi nhánh, nhân viên thế chấp và nhân viên yêu cầu bồi thường bảo hiểm, trong nhiều trường hợp, vượt xa số lượng giao dịch viên trong một Contact Center. Những nhân viên tiếp xúc trực tiếp với khách hàng này sẽ mang lại nhiều giá trị hơn khi có thể truy cập ngay vào thông tin liên hệ trong Genesys Cloud CX khi họ tương tác với khách hàng.

Chúng tôi thấy rằng những nhân viên này thường chỉ cần sử dụng Genesys Cloud CX trong một thời gian giới hạn (1-3 giờ mỗi ngày). Mô hình tương tác theo giờ cho phép bạn mở rộng giá trị của giải pháp Genesys cho doanh nghiệp bằng cách mở rộng các lợi ích của nền tảng này vượt ra ngoài Contact Center của bạn, bao gồm:

Cải thiện sự hài lòng của khách hàng: Khi những nhân viên không phải là nhân viên Contact Center kết nối với khách hàng, họ có thể ngay lập tức xem không chỉ thông tin về khách hàng mà còn cả hoạt động và tương tác gần đây nhất với khách hàng đó. Điều này tạo ra cơ hội kết nối nhanh chóng với khách hàng và bắt đầu cuộc trò chuyện bằng sự đồng cảm.

Dịch vụ được cá nhân hóa: Nếu vai trò của nhân viên tiền sảnh là tạo ra doanh thu, thì việc cung cấp kết nối thông qua dịch vụ được cá nhân hóa là yếu tố chính dẫn đến thành công. Cho dù bạn là cố vấn tài chính hay nhân viên yêu cầu bồi thường bảo hiểm, cơ hội cung cấp trải nghiệm được cá nhân hóa cho khách hàng có thể sẽ cải thiện doanh thu.

Giải quyết nhanh hơn: Nhân viên tiền sảnh không phải là giao dịch viên trong Contact Center. Trọng tâm của họ là tạo ra các tương tác chất lượng giúp tăng khả năng tạo và duy trì doanh thu — và cải thiện sự hài lòng của khách hàng. Genesys Cloud CX cung cấp thông tin ngay lập tức để tăng tốc thời gian giải quyết trong quá trình tương tác với khách hàng.

Tuân thủ: Cung cấp cùng một mức độ tuân thủ pháp lý trên toàn bộ tổ chức, từ một nền tảng duy nhất. Đảm bảo ghi âm 100% cuộc gọi cho tất cả các tương tác với khách hàng, có một nguồn thông tin duy nhất từ cơ sở tri ​​thức được quản lý và truy cập thông qua trợ lý ảo, và việc hỗ trợ đào tạo được cá nhân hóa cao thông qua phân tích giọng nói và văn bản.

>>> Xem thêm: Chuẩn bị lực lượng lao động Contact Center cho cuộc cách mạng AI của bạn 

Mô hình cấp phép tương tác theo giờ của Genesys Cloud CX dựa trên thời lượng tương tác, do đó bạn chỉ phải trả tiền cho những gì bạn sử dụng. Nó cung cấp giải pháp tiết kiệm chi phí nhất trên thị trường để mở rộng CX ra ngoài Contact Center.

Để biết thêm thông tin và danh sách các sản phẩm đủ điều kiện cho mô hình tương tác theo giờ, vui lòng liên hệ trực tiếp MP Transformation – đối tác vàng chiến lược của Genesys tại thị trường Việt Nam – thông qua Hotline 1900 585853 hoặc email về địa chỉ contact@mpt.com.vn.

MP Transformation

Đánh giá 5*, Like, Chia sẻ và Bình luận để động viên chúng tôi !
Đánh giá bài viết:
5/5 - (1 vote)

TÌM KIẾM

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội

TRỤ SỞ CHÍNH:

Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

1900585853

contact@mpt.com.vn

NEED CONTACT CENTER SOLUTIONS

LET’S START NOW
expand_less
1900 585853