Khách hàng Beko: Chinh phục thị trường Việt nhờ nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng  

Beko “bắt tay” MP Tranformation cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng, gia tăng hiệu suất tổng đài, tiến tới mục tiêu trở thành thương hiệu châu Âu số một tại Việt Nam. 

Về thương hiệu Beko 

Beko là thương hiệu hàng đầu châu Âu trong lĩnh vực sản xuất đồ gia dụng, có trụ sở chính tại Thổ Nhĩ Kỳ. Hơn 60 năm hình thành và phát triển, Beko không ngừng mở rộng thị trường và khẳng định tên tuổi của mình trong ngành công nghiệp điện máy. 

Năm 2016, thương hiệu gia nhập thị trường Việt Nam và được hàng triệu người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.  

Thương hiệu tập trung truyền cảm hứng cho một lối sống lành mạnh, giữ vai trò là “bạn đồng hành” của người tiêu dùng trên hành trình hướng đến cuộc sống tốt đẹp hơn. Các sản phẩm của Beko Việt Nam là sự lựa chọn lý tưởng cho người tiêu dùng thế hệ trẻ, những người hiểu biết về công nghệ và yêu thích các sản phẩm với thiết kế độc đáo, hiện đại cho ngôi nhà của mình. 

Theo ông Alper Yildirim – Tổng Giám đốc Beko Việt Nam, mục tiêu của Beko là trở thành thương hiệu châu Âu số một tại Việt Nam. Beko cam kết đầu tư mạnh mẽ vào nghiên cứu và phát triển, cải tiến sản phẩm, đặc biệt là cung cấp dịch vụ khách hàng vượt trội, giúp người tiêu dùng có trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng các sản phẩm của hãng. 

Cung cấp dịch vụ khách hàng vượt trội, mục tiêu trở thành thương hiệu châu Âu số một tại Việt Nam

Cung cấp dịch vụ khách hàng vượt trội, mục tiêu trở thành thương hiệu châu Âu số một tại Việt Nam

Về thị trường ngành gia dụng 

Statista chỉ ra rằng, thị trường thiết bị gia dụng Việt Nam có tỷ lệ tăng trưởng hàng năm đạt 5,15% (CAGR 2023-2028).  

Cơ cấu dân số trẻ dẫn đến nhu cầu hàng gia dụng lớn (tỷ lệ người dân trong ngưỡng 18 – 45 tuổi chiếm tới 57 – 60% dân số cả nước). Thu nhập tăng (trên 2.000 USD), do đó người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến các sản phẩm chất lượng cao, có xu hướng mua sắm các thiết bị gia dụng thông minh nhằm có nhiều thời gian cho gia đình và tận hưởng cuộc sống tốt hơn. 

Với quy mô dân số gần 100 triệu dân cùng nhu cầu tiêu dùng ngày càng tăng, Việt Nam được đánh giá là điểm thu hút hàng đầu của các thương hiệu về thiết bị điện tử, gia dụng thông minh. 

Để đứng vững trên thị trường đầy cạnh tranh này, các doanh nghiệp phải thích ứng với sự thay đổi liên tục trong hành vi của người tiêu dùng, được ảnh hưởng từ tình hình kinh tế, xã hội. 

Case Study: Bảo Việt Nhân Thọ đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ để chinh phục khách hàng

Thách thức Beko gặp phải 

Đối với các thương hiệu nước ngoài như Beko, việc hiểu rõ thị trường, nắm bắt nhu cầu khách hàng càng trở nên quan trọng. Đặc biệt, việc chinh phục người tiêu dùng bằng dịch vụ khách hàng chất lượng là yếu tố không thể thiếu. 

Hiện tại, Beko gặp nhiều thách thức khi mở rộng phân khúc khách hàng tại thị trường Việt Nam: 

  • Thiếu đội ngũ tổng đài viên chất lượng, dày dặn chuyên môn nghiệp vụ và linh hoạt trong công việc 
  • Hệ thống tổng đài chưa hoàn thiện, thiếu cơ sở, công cụ để đo lường 
  • Quản lý vận hành chưa hiệu quả, chất lượng dịch vụ chưa đồng đều 
  • Các chiến dịch telesales chưa đạt được hiệu quả mong đợi 
  • Hoạt động chăm sóc khách hàng còn rời rạc, chưa tối ưu quy trình, kịch bản,… 
  • Áp lực lớn về sự cạnh tranh của thị trường, khi các thương hiệu đối thủ đều đầu tư lớn vào dịch vụ khách hàng để dành vị thế   

Giải pháp của MP Transformation 

Trước những thách thức trên, Beko đã hợp tác với MP Transformation – đơn vị hàng đầu cung cấp dịch vụ thuê ngoài nhân sự và giải pháp tổng đài, để nâng cao hiệu suất dịch vụ khách hàng. 

Giải pháp của MP Transformation 

Sau thời gian nghiên cứu, MPT đã đưa ra các giải pháp toàn diện nhằm tư vấn, giải quyết những khó khăn của Beko: 

  • Tập trung đầu tư vào đội ngũ tổng dài viên chất lượng, trình độ và kinh nghiệm 
  • Nâng cao chất lượng dịch vụ bằng cách áp dụng các chính sách phù hợp và cải thiện trải nghiệm khách hàng qua từng tương tác với tổng đài 
  • Sử dụng dịch vụ thuê ngoài nhân sự Telesales và chăm sóc khách hàng để đảm bảo chất lượng về trình độ, quy trình và khả năng xử lý linh hoạt của nhân viên. 

Tin tưởng vào chất lượng dịch vụ và hơn 20 năm kinh nghiệm vận hành của MPT, Beko đã thuê ngoài đội ngũ nhân sự tổng đài Telesales và CSKH của MPT. Chiến lược này sẽ giúp Beko giảm bớt áp lực trong việc tuyển dụng, đào tạo và vận hành tổng đài, từ đó doanh nghiệp có thể tập trung vào các hoạt động chuyên môn khác. 

Kết quả đạt được 

MP Transformation cung cấp đội ngũ Telesales, CSKH chuyên nghiệp, cùng quy trình quản lý sát sao, nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng như đúng kỳ vọng, đúng tiềm năng của doanh nghiệp. 

  • Các chỉ số trong chiến dịch Telesale và CSKH của Beko có những cải thiện tích cực.
  • Hiệu suất tổng đài tăng nhờ hiệu suất làm việc của tổng đài viên tăng.
  • Tăng uy tín thương hiệu trên thị trường Việt Nam với sản phẩm chất lượng cùng dịch vụ thấu hiểu tâm lý người Việt.

Case study khách hàng VUIHOC.VN: Xây dựng hệ thống CSKH toàn diện ứng dụng AI

Với những thành công đạt được, Beko đã và đang khẳng định vị thế của mình trên thị trường Việt Nam, trở thành thương hiệu điện máy, gia dụng hàng đầu được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn. 

Đánh giá 5*, Like, Chia sẻ và Bình luận để động viên chúng tôi !
Đánh giá bài viết:
5/5 - (1 vote)

TÌM KIẾM

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội

TRỤ SỞ CHÍNH:

Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

1900585853

contact@mpt.com.vn

NEED CONTACT CENTER SOLUTIONS

LET’S START NOW
expand_less
1900 585853