Lý do Inbound Call Center thúc đẩy dịch vụ khách hàng

Lý do Inbound Call Center thúc đẩy dịch vụ khách hàng?

06/01/2025 59.036 lượt xem

Một trong những yếu tố then chốt giúp doanh nghiệp xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng chính là khả năng đáp ứng và giải quyết nhanh…

Sales Agent là gì Bí quyết thành công trong nghề

Sales Agent là gì? Bí quyết thành công trong nghề

03/01/2025 33.740 lượt xem

Trong mỗi doanh nghiệp, đặc biệt là trong các ngành như bất động sản, bảo hiểm hay thương mại điện tử, Sales Agent đóng một vai trò vô cùng quan…

Khái quát về nhân công thuê ngoài và vai trò của hợp đồng nhân công

Mẫu hợp đồng nhân công thuê ngoài [Cập nhật 2025]

01/01/2025 230.404 lượt xem

Hợp đồng nhân công thuê ngoài là tiêu chí đảm bảo quyền lợi cho cả người lao động và các công ty thuê nhân viên. Đây là bản thoả thuận…

Biến dịch vụ thành nền tảng cho trải nghiệm khách hàng kỹ thuật số  

Biến dịch vụ thành nền tảng cho trải nghiệm khách hàng kỹ thuật số  

31/12/2024 19.232 lượt xem

Trong 15 năm qua, những người tiên phong trong lĩnh vực kỹ thuật số đã cách mạng hóa bối cảnh trải nghiệm khách hàng (CX). Các công ty như Amazon,…

Có phải đang thiếu sự đồng cảm trong trải nghiệm của khách hàng bảo hiểm tài sản và thương vong? 

Có phải đang thiếu sự đồng cảm trong trải nghiệm của khách hàng bảo hiểm tài sản và thương vong? 

31/12/2024 20.472 lượt xem

Sau mùa bão năm nay, điều quan trọng là phải suy ngẫm về toàn bộ mùa thiên tai — và cách điều đó ảnh hưởng đến trải nghiệm yêu cầu…

24/7 là gì? Tại sao dịch vụ 24/7 ngày càng quan trọng?

24/7 là gì? Tại sao dịch vụ 24/7 ngày càng quan trọng?

30/12/2024 50.108 lượt xem

Trong kinh doanh hiện đại, khi nhu cầu của khách hàng không còn giới hạn bởi thời gian và địa điểm, dịch vụ 24/7 đã trở thành một trong những…

Khách hàng F88: Ứng dụng OmiBot để bứt phá trên thị trường tài chính 

Khách hàng F88: Ứng dụng OmiBot để bứt phá trên thị trường tài chính 

28/12/2024 53.828 lượt xem

F88 đã thành công trong việc nâng cao trải nghiệm khách hàng và tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh nhờ trợ lý ảo tổng đài OmiBot của MP Transformation.…

Top 5 trợ lý ảo AI tiếng Việt phổ biến hiện nay

Top 5 trợ lý ảo AI tiếng Việt phổ biến hiện nay

27/12/2024 47.628 lượt xem

Trong thời đại công nghệ phát triển mạnh mẽ, trợ lý ảo AI đã trở thành công cụ đắc lực giúp người dùng giải quyết công việc nhanh chóng và…

Trợ lý ảo là gì? Tại sao doanh nghiệp Việt nên sử dụng

Trợ lý ảo là gì? Tại sao doanh nghiệp Việt nên sử dụng?

26/12/2024 68.708 lượt xem

Trợ lý ảo được nhắc đến như một “trợ thủ đắc lực” trong vận hành và chăm sóc khách hàng nhờ vào khả năng giao tiếp tự nhiên và linh…

Top 7 lợi ích khi sử dụng Chatbot chăm sóc khách hàng

Top 7 lợi ích khi sử dụng Chatbot chăm sóc khách hàng

25/12/2024 29.896 lượt xem

Trong thời đại số hóa, khách hàng luôn mong muốn nhận được phản hồi nhanh chóng và dịch vụ chính xác mọi lúc, mọi nơi. Tuy nhiên, việc duy trì…

« Mới hơnTiếp theo » 1 6 7 8 9 10 40

TÌM KIẾM

;

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội

TRỤ SỞ CHÍNH:

Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

1900585853

contact@mpt.com.vn

NEED CONTACT CENTER SOLUTIONS

LET’S START NOW
expand_less