Trang Chủ » Blog » Page 7
Trong thời đại số hóa, tổng đài đa kênh không chỉ là công cụ hỗ trợ khách hàng mà còn là chìa khóa để doanh nghiệp tạo ra trải nghiệm…
Trong môi trường kinh doanh ngày càng khốc liệt, nơi mà nhu cầu khách hàng liên tục thay đổi và đối thủ cạnh tranh không ngừng gia tăng, xây dựng…
Trong bối cảnh thị trường thay đổi nhanh chóng, cạnh tranh gay gắt và hành vi khách hàng ngày càng phức tạp, các doanh nghiệp buộc phải thích nghi liên…
Trong thời đại bùng nổ công nghệ, cụm từ "mô hình ngôn ngữ lớn" (Large Language Model – LLM) đang ngày càng được quan tâm bởi tiềm năng ứng dụng…
Bạn đang nghe nhiều về Big Data, nhưng vẫn chưa thật sự hiểu Big Data là gì và tại sao nó lại quan trọng với doanh nghiệp? Trong thời đại…
Trong thời đại mà mỗi cuộc gọi đều có thể trở thành cơ hội bán hàng hoặc chăm sóc khách hàng thành công, việc ứng dụng phần mềm quản lý…
Trong thời đại công nghệ phát triển không ngừng, softphone đang dần trở thành giải pháp liên lạc không thể thiếu đối với nhiều doanh nghiệp. Thay vì sử dụng…
Khi thị trường đang thay đổi từng ngày, việc “chuẩn đoán” về khách hàng liệu còn hiệu quả? Đó là lý do ứng dụng AI phân khúc khách hàng đã mở…
Bạn có biết Contact Center là gì? Contact Center (còn gọi là tổng đài chăm sóc khách hàng đa kênh) là điểm tập trung trong bộ máy doanh nghiệp, quản…
CX Automation đang trở thành chìa khóa vàng giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng trong thời đại số. Không còn dừng lại ở việc phản…
Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội
Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
1900585853
contact@mpt.com.vn
Xin mời quý khách điền thông tin theo mẫu dưới đây của chúng tôi, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay để tư vấn chuyên sâu cho quý vị