Chatbot Automation Bí Quyết Tự Động Hóa Tăng X2 Hiệu Suất

Chatbot Automation: Bí Quyết Tự Động Hóa Tăng X2 Hiệu Suất

31/10/2024 29.276 lượt xem

Trong bối cảnh công nghệ ngày càng phát triển, Chatbot Automation đã trở thành một trong những giải pháp hàng đầu giúp doanh nghiệp tối ưu hóa quy trình chăm…

30+ thống kê, xu hướng và dự đoán về Contact Center 2025 

30+ thống kê, xu hướng và dự đoán về Contact Center 2025 

30/10/2024 47.008 lượt xem

Theo Nextiva, 70% Contact Center (tổng đài, trung tâm chăm sóc khách hàng) đang chuyển sang AI để có trải nghiệm khách hàng tốt hơn. Cùng tìm hiểu các số…

TOP 5 lý do nên lựa chọn OmiCX nâng cao trải nghiệm khách hàng đa kênh

TOP 5 lý do nên lựa chọn OmiCX nâng cao trải nghiệm khách hàng đa kênh

30/10/2024 33.368 lượt xem

Với những tính năng vượt trội, OmiCX không chỉ mang lại trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, mà còn tập trung cải thiện hiệu suất, hiệu quả…

Đột phá hiệu suất tổng đài với Trợ lý ảo tổng đài OmiBot

Đột phá hiệu suất tổng đài với Trợ lý ảo tổng đài OmiBot

29/10/2024 31.632 lượt xem

Ứng dụng trợ lý ảo AI trong tổng đài đang trở thành xu hướng tất yếu do sự tăng trưởng nhanh chóng của thị trường và nhu cầu ngày càng…

Xử lý ngôn ngữ tự nhiên (NLP) là gì? 5 Ứng dụng & Lợi ích

Xử lý ngôn ngữ tự nhiên (NLP) là gì? 5 Ứng dụng & Lợi ích

29/10/2024 34.484 lượt xem

Trong thế giới công nghệ ngày nay, việc giao tiếp giữa con người và máy móc ngày càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Xử lý ngôn ngữ…

Case Study là gì? Quy trình xây dựng Case Study hiệu quả

Case Study là gì? Quy trình xây dựng Case Study hiệu quả

28/10/2024 24.068 lượt xem

Case Study là gì? Trong bối cảnh kinh doanh ngày nay, việc sử dụng nghiên cứu tình huống (case study) đã trở thành một công cụ quan trọng để minh…

Chatbot là gì? Tìm hiểu ứng dụng và lợi ích thực tiễn

Chatbot là gì? Tìm hiểu ứng dụng và lợi ích thực tiễn

28/10/2024 28.160 lượt xem

Chatbot là gì mà ngày càng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để cải thiện trải nghiệm khách hàng và tối ưu hóa quy trình làm việc? Với khả năng…

Chuyển đổi CNTT với Giải pháp Call Center dựa trên đám mây

Chuyển đổi CNTT với Giải pháp Call Center dựa trên đám mây

26/10/2024 21.092 lượt xem

Bối cảnh kỹ thuật số đang trên đà phát triển nhanh chóng, với một ngăn xếp công nghệ phức tạp, lỗi thời đặt ra những thách thức đáng kể cho…

Quay lại kiến thức cơ bản Phần mềm Contact Center Inbound 

Quay lại kiến thức cơ bản: Phần mềm Contact Center Inbound 

26/10/2024 23.076 lượt xem

Cung cấp trải nghiệm nhất quán, đáng tin cậy và chất lượng cao trên mọi kênh mà khách hàng sử dụng là chìa khóa thành công của doanh nghiệp. Nó…

Khách hàng Prudential: Nâng tầm hiệu quả telesales nhờ hợp tác thành công với MPT

Khách hàng Prudential: Nâng tầm hiệu quả telesales nhờ hợp tác thành công với MPT

22/10/2024 35.352 lượt xem

Trước những thách thức trong việc phát triển hệ thống tổng đài và đội ngũ telesales, Prudential đã hợp tác với MP Transformation để cải thiện hiệu suất và tối…

« Mới hơnTiếp theo » 1 5 6 7 8 9 34

TÌM KIẾM

;

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội

TRỤ SỞ CHÍNH:

Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

1900585853

contact@mpt.com.vn

NEED CONTACT CENTER SOLUTIONS

LET’S START NOW
expand_less