customer touchpoint la gi

Touchpoint là gì? Cách tối ưu điểm chạm khách hàng trong Marketing

22/08/2025 11.792 lượt xem

Khi tìm hiểu về marketing, chắc hẳn bạn sẽ bắt gặp khái niệm Touchpoint. Vậy Touchpoint là gì và tại sao nó lại được xem là yếu tố quyết định…

OmiBot: Tổng đài không chỉ để trả lời

Tổng đài không chỉ để trả lời: Bí quyết giúp doanh nghiệp biến chi phí thành tài sản chiến lược

19/08/2025 43.784 lượt xem

Trong nhiều năm, tổng đài chăm sóc khách hàng vẫn được xem là nơi tiếp nhận khiếu nại, xử lý sự cố hay phản hồi các thắc mắc đơn lẻ.…

Tái định nghĩa chất lượng tổng đài bằng công nghệ với OmiQC

Đo lường đúng – Dẫn đầu nhanh: Tái định nghĩa chất lượng tổng đài bằng công nghệ

19/08/2025 8.444 lượt xem

Trong bối cảnh chăm sóc khách hàng trở thành yếu tố sống còn, việc đảm bảo chất lượng cuộc gọi không chỉ là nhiệm vụ, mà là chiến lược cạnh…

9 cách nhắn tin hỏi thăm khách hàng cũ khéo léo

9 cách nhắn tin hỏi thăm khách hàng cũ khéo léo, tinh tế và hiệu quả

19/08/2025 991.516 lượt xem

Một trong những yếu tố giúp doanh nghiệp xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng chính là sự quan tâm và kết nối. Ngày nay tin nhắn…

Vượt ngoài đa kênh: Chiến lược trải nghiệm khách hàng

Vượt ra ngoài đa kênh: Giá trị chiến lược của trải nghiệm khách hàng không phụ thuộc vào kênh 

12/08/2025 40.684 lượt xem

Trong thế giới số hóa ngày nay, khách hàng không còn nghĩ nhiều về "kênh" giao tiếp. Họ nghĩ nhiều hơn về trải nghiệm. Dù bắt đầu cuộc trò chuyện…

AI và nền kinh tế trải nghiệm: Nâng tầm dịch vụ khách hàng

AI và nền kinh tế trải nghiệm: Cách mang đến trải nghiệm cao cấp cho khách hàng 

12/08/2025 1.035.536 lượt xem

Nền kinh tế dịch vụ đã kết thúc, chào mừng bạn đến với nền kinh tế trải nghiệm. Kết quả vẫn quan trọng, nhưng cảm nhận của khách hàng khi…

lap ke hoach kinh doanh 2 1

Hướng dẫn cách lập kế hoạch kinh doanh chi tiết cho người mới bắt đầu

11/08/2025 42.048 lượt xem

Lập kế hoạch kinh doanh là bước đầu tiên và quan trọng nhất để bất kỳ cá nhân hay doanh nghiệp nào có thể vận hành hiệu quả. Dù bạn…

Mẫu kịch bản lời chào tổng đài song ngữ phổ biến

Mẫu kịch bản lời chào tổng đài song ngữ ấn tượng, dễ áp dụng cho mọi doanh nghiệp

05/08/2025 61.516 lượt xem

Kịch bản lời chào tổng đài đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ấn tượng đầu tiên với khách hàng, đặc biệt trong thời đại công nghệ số phát…

Mô hình 7S McKinsey là gì? Ứng dụng và phân tích chi tiết

Mô hình 7s McKinsey là gì? 7 yếu tố quan trọng trong mô hình 7s của McKinsey

04/08/2025 44.900 lượt xem

Trong môi trường kinh doanh liên tục biến đổi, doanh nghiệp không chỉ cần một chiến lược đúng mà còn cần cả hệ thống vận hành đồng bộ, đội ngũ…

Chuyển đổi số quy trình kiểm soát chất lượng cuộc gọi với OmiQC

Từ cảm tính đến dữ liệu: Chuyển đổi số quy trình kiểm soát chất lượng cuộc gọi trong doanh nghiệp

01/08/2025 79.744 lượt xem

Khi khách hàng có hàng trăm lựa chọn chỉ sau vài cú nhấp chuột, chất lượng dịch vụ không chỉ là lợi thế mà là tiêu chuẩn tối thiểu. Tuy…

« Mới hơnTiếp theo » 1 5 6 7 8 9 51

TÌM KIẾM

;

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội

TRỤ SỞ CHÍNH:

Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

1900585853

contact@mpt.com.vn

NEED CONTACT CENTER SOLUTIONS

LET’S START NOW

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN & NHẬN DEMO GIẢI PHÁP NGAY

Sếp vui lòng điền đầy đủ thông tin để MP Transformation chuẩn bị Demo và tư vấn phù hợp với công ty Sếp!