Giảm 70% thời gian xử lý, tăng 45% độ hài lòng của khách hàng, X3 năng suất mà không cần mở rộng nhân sự.
Callbot AI cho telesale và CSKH
Phần mềm CSKH đa kênh AI
Đánh giá chất lượng cuộc gọi
Giải pháp tổng đài Cloud của Cisco
Dịch vụ cho thuê nhân sự CSKH
Dịch vụ cho thuê nhân sự Telesale
Giải pháp tính lương & phúc lợi
Dịch vụ tuyển dụng nhân sự
Tin nhắn Zalo thương hiệu
Đường truyền ảo qua Internet
Tổng đài CSKH trên Cloud
Cuộc gọi hiển thị thương hiệu
MP TRANSFORMATION
Lộ trình chuyển đổi từ IVR truyền thống đến AI Contact Center cho ngân hàng Việt Nam
Bài viết cung cấp kiến thức về công nghệ, tổng đài,...
Công nghệ
Tổng đài ảo
Chăm sóc khách hàng
Bài viết cung cấp kiến thức, casestudy theo ngành,....
Khối BFSI
Nhân sự
Marketing & Sales
Bài viết cung cấp kiến thức, tài liệu, tuyển dụng,...
Tin hoạt động
Tài liệu doanh nghiệp
Tuyển dụng
Trang Chủ » Blog » Page 5
Trong các chiến dịch telesale hay chăm sóc khách hàng, việc duy trì liên lạc thông suốt qua điện thoại là yếu tố quyết định. Tuy nhiên, không ít doanh…
Trong kỷ nguyên công nghệ 4.0, chuyển đổi số không chỉ là xu hướng mà còn là yêu cầu tất yếu giúp tổ chức và doanh nghiệp nâng cao năng…
Chuyển đổi số doanh nghiệp vừa và nhỏ không chỉ là xu hướng, mà là yêu cầu tất yếu để tồn tại và phát triển. Trong bối cảnh khách hàng…
Các contact center ngày nay đang phải cân bằng giữa ranh giới mong manh - giữa việc cung cấp trải nghiệm khách hàng liền mạch, được cá nhân hóa và…
Trí tuệ nhân tạo (AI) đang định hình lại trải nghiệm của nhân viên, không chỉ đơn thuần là tự động hóa các tác vụ. Nó còn trao quyền cho…
Zalo ngày càng trở thành kênh liên lạc phổ biến tại Việt Nam, từ trò chuyện cá nhân đến công việc. Vì vậy không ít người tìm cách nghe lại…
Hiện nay, người tiêu dùng ngày càng cảnh giác với các cuộc gọi lạ, thị trường cạnh tranh khốc liệt, doanh nghiệp cũng phải đối mặt với áp lực giảm…
Nhiều doanh nghiệp đang phải đối mặt với chi phí duy trì hàng tháng cao, hạ tầng đầu số lỗi thời nhưng vẫn bị chặn đột ngột làm gián đoạn…
Trong kinh doanh, việc gặp phải từ chối từ khách hàng là điều không thể tránh khỏi. Thay vì lo lắng hay bỏ cuộc, người bán cần xem đây là…
Trong bán hàng, cách chào hàng hiệu quả đóng vai trò quan trọng quyết định việc khách hàng có tiếp tục lắng nghe bạn hay không. Lời chào khéo léo…
Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội
Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
1900585853
contact@mpt.com.vn
Sếp vui lòng điền đầy đủ thông tin để MP Transformation chuẩn bị Demo và tư vấn phù hợp với công ty Sếp!