Trang Chủ » Blog » Page 5
Dịch vụ chất lượng tốt sẽ tạo được ấn tượng, cải thiện sự hài lòng của khách hàng từ đó gia tăng doanh thu. Vậy chất lượng dịch vụ là…
Thư chào hàng là một hình thức giao tiếp giúp doanh nghiệp giới thiệu, cập nhật về sản phẩm của mình đến với khách hàng. Những mẫu thư này có…
Mô hình O2O giúp người tiêu dùng có nhiều cách khác nhau để tiếp cận với sản phẩm, dịch vụ. Doanh nghiệp áp dụng mô hình này sẽ thu hút…
Để vượt qua những thách thức lớn trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt của ngành ngân hàng hiện nay, Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) đã hợp tác với…
Beko “bắt tay” MP Tranformation cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng, gia tăng hiệu suất tổng đài, tiến tới mục tiêu trở thành thương hiệu châu Âu số…
Vượt qua hơn 70 đối thủ dự thi, giải pháp Trợ lý ảo tổng đài OmiBot của MP Transformation đã xuất sắc lọt Top 5 sản phẩm/giải pháp xuất sắc…
Khi tìm hiểu về quy trình customer service, định nghĩa SLA là gì được nhắc đến khá thường xuyên. SLA được hiểu là những cam kết thỏa thuận của nhà…
Công ty du lịch Almosafer, Coca-Cola Bottlers’ Sales & Services và dự án Trevor có điểm gì chung? Họ tập trung không ngừng vào việc cải thiện trải nghiệm cho…
Mang lại trải nghiệm khách hàng (CX) tuyệt vời là công việc của mọi người, không chỉ là nhân viên làm việc toàn thời gian với tư cách là giao…
Tìm kiếm data khách hàng là nhiệm vụ cực kỳ quan trọng đối với các nhân viên sales và marketing. Tuy nhiên, việc có được data chất lượng và có…
Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội
Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
1900585853
contact@mpt.com.vn
Xin mời quý khách điền thông tin theo mẫu dưới đây của chúng tôi, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay để tư vấn chuyên sâu cho quý vị