Trang Chủ » Blog » Page 5
Trong bối cảnh kinh doanh hiện đại, khách hàng không chỉ mong đợi được phục vụ nhanh chóng mà còn muốn vấn đề của mình được giải quyết triệt để…
Tối ưu hóa quy trình và cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng là yếu tố sống còn giúp doanh nghiệp tạo dựng được lợi thế. Một trong những…
Công ty Luật TNHH Phiến Lê & Cộng sự đã tiên phong áp dụng công nghệ AI vào hệ thống tổng đài thông qua hợp tác cùng MP Transformation. Triển…
Trong bối cảnh thị trường EdTech tại Việt Nam ngày càng cạnh tranh, việc tối ưu hóa hoạt động telesale và chăm sóc khách hàng là yếu tố quan trọng…
Customer Effort Score (CES), hay chỉ số nỗ lực khách hàng, là một công cụ quan trọng giúp doanh nghiệp đo lường mức độ khó khăn mà khách hàng phải…
Trong kỷ nguyên mà trải nghiệm khách hàng là yếu tố sống còn, việc liên tục đo lường và cải thiện sự hài lòng của khách hàng quyết định thành…
Chỉ số hài lòng của khách hàng (CSAT - Customer Satisfaction Score) được sử dụng để giúp các doanh nghiệp phát huy được điểm mạnh và khắc phục những hạn…
Là năm vận hành thứ 22 của MPT, 2024 đánh dấu chặng đường chuyển đổi mạnh mẽ về mọi mặt, thách thức các biến động của nền kinh tế để…
Trong kỷ nguyên số, việc học tập không còn bị giới hạn trong những lớp học truyền thống, mà đã mở rộng ra không gian trực tuyến đầy tiềm năng.…
Có một con đường bán hàng mà ở đó, bạn không cần phải "đi đường vòng" qua các kênh trung gian để đến với trái tim khách hàng. Đó chính…
Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội
Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
1900585853
contact@mpt.com.vn
Xin mời quý khách điền thông tin theo mẫu dưới đây của chúng tôi, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay để tư vấn chuyên sâu cho quý vị