Tổng đài chăm sóc khách hàng

Tiêu chí đánh giá tổng đài chăm sóc khách hàng chất lượng

02/04/2025 26.176 lượt xem

Tổng đài chăm sóc khách hàng là giải pháp lý tưởng giúp doanh nghiệp duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng. Trong thời đại mà trải nghiệm…

MB bank

Ngân hàng TMCP Quân đội: Đạt 117% chỉ tiêu với giải pháp nhân sự và vận hành tổng đài đến từ MP Transformation

26/03/2025 40.684 lượt xem

Ngân hàng TMCP Quân đội đã thành công vượt qua những thách thức của ngành, nâng cao trải nghiệm khách hàng, tăng lợi thế cạnh tranh nhờ những giải pháp…

Manulife Việt Nam

Khách hàng Manulife Việt Nam: Vững vàng trước thách thức quản trị nhân sự với các giải pháp của MP Transformation

26/03/2025 37.460 lượt xem

Dù không ngừng đổi mới để nâng cao trải nghiệm khách hàng nhưng đứng trước những cạnh tranh gay gắt của thị trường bảo hiểm, Manulife Việt Nam vẫn phải…

Cải thiện dịch vụ khách hàng ngân hàng

Cải thiện dịch vụ khách hàng ngân hàng chuyên nghiệp

25/03/2025 20.596 lượt xem

Dịch vụ khách hàng ngân hàng đang phải đối mặt với nhiều thách thức trong thời đại số. Khách hàng ngày càng kỳ vọng cao hơn về sự trải nghiệm …

Telesales bất động sản

Telesales bất động sản và 4 kịch bản chốt deal nhanh chóng

25/03/2025 15.388 lượt xem

Telesales được coi là một trong những phương thức bán hàng phổ biến và hiệu quả nhất hiện nay đặc biệt trong thị trường bất động sản. Nếu bạn đang…

Khai thác data khách hàng hiệu quả với hệ thống CRM

Khai thác data khách hàng hiệu quả với hệ thống CRM

21/03/2025 17.620 lượt xem

Trong thời đại 4.0, dữ liệu khách hàng được coi là mục tiêu quan trọng cho mọi doanh nghiệp. Vậy khai thác data khách hàng như thế nào để doanh…

Auto Dialer Tự Động Hóa Cuộc Gọi cho Doanh Nghiệp

Auto Dialer: Tự Động Hóa Cuộc Gọi cho Doanh Nghiệp

18/03/2025 15.016 lượt xem

Bạn đã bao giờ tự hỏi làm thế nào các doanh nghiệp lớn có thể thực hiện hàng nghìn cuộc gọi mỗi ngày mà không gặp tình trạng chậm trễ…

Speech-to-Text trong tổng đài Ứng dụng và giải pháp

Speech-to-Text trong tổng đài: Ứng dụng và giải pháp

17/03/2025 14.892 lượt xem

Với sự phát triển của AI, Speech-to-Text ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong việc phân tích cuộc gọi, hỗ trợ bảo mật thông tin qua Voice Biometric và…

Cách sử dụng AI để mang lại tương tác siêu cá nhân hóa với khách hàng 

Cách sử dụng AI để mang lại tương tác siêu cá nhân hóa với khách hàng 

11/03/2025 16.132 lượt xem

Khách hàng mong đợi các thương hiệu hiểu sâu sắc về họ và dự đoán nhu cầu của họ - và 73% người tiêu dùng được khảo sát trong báo…

Tương lai của CX AI sẽ định nghĩa lại trải nghiệm khách hàng năm 2025 như thế nào 

Tương lai của CX: AI sẽ định nghĩa lại trải nghiệm khách hàng năm 2025 như thế nào 

11/03/2025 14.024 lượt xem

Năm nay, trí tuệ nhân tạo (AI) được thiết lập để chuyển đổi các ngành công nghiệp, định hình lại đáng kể trải nghiệm của khách hàng và định nghĩa…

« Mới hơnTiếp theo » 1 3 4 5 6 7 40

TÌM KIẾM

;

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội

TRỤ SỞ CHÍNH:

Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

1900585853

contact@mpt.com.vn

NEED CONTACT CENTER SOLUTIONS

LET’S START NOW
expand_less