Cách nhắn tin đòi nợ lịch sự, hiệu quả và giữ gìn mối quan hệ

Cách nhắn tin đòi nợ lịch sự, hiệu quả và giữ gìn mối quan hệ

27/06/2025 11.916 lượt xem

Trong quá trình kinh doanh hay cho vay mượn, phát sinh công nợ là điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, việc đòi nợ luôn là tình huống nhạy cảm,…

Tại sao trải nghiệm Web của bạn không thành công - và cách giải quyết

Tại sao trải nghiệm Web của bạn không thành công – và cách giải quyết

27/06/2025 6.956 lượt xem

Khách hàng ngày nay mong đợi nhiều hơn là chỉ truy cập - họ mong đợi tính liên tục, tốc độ và hỗ trợ dễ dàng. Nhưng các doanh nghiệp…

10 mẹo xử lý bình luận tiêu cực trên mạng xã hội

10 mẹo xử lý bình luận tiêu cực trên mạng xã hội

27/06/2025 954.316 lượt xem

Khách hàng để lại bình luận tiêu cực do nhiều yếu tố, chủ yếu là không hài lòng với sản phẩm hoặc dịch vụ. Những trải nghiệm tiêu cực này…

7 bước xây dựng hồ sơ khách hàng hiệu quả từ A-Z

7 bước xây dựng hồ sơ khách hàng hiệu quả từ A-Z

25/06/2025 5.840 lượt xem

Trong thời đại cạnh tranh khốc liệt, hồ sơ khách hàng chính là chìa khoá để giúp doanh nghiệp cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng, tối ưu chiến dịch…

Marketing là gì? Xu hướng và cơ hội phát triển

Marketing là gì? Xu hướng và cơ hội phát triển

25/06/2025 6.832 lượt xem

Sự khốc liệt của thị trường hiện nay đòi hỏi mỗi doanh nghiệp phải có một chiến lược rõ ràng. Trong đó, việc định nghĩa chính xác Marketing là gì…

Cách đánh giá cuộc gọi tự động giúp tiết kiệm chi phí hiệu quả

Tối ưu hiệu suất và tiết kiệm chi phí vận hành với giải pháp đánh giá cuộc gọi tự động

25/06/2025 44.776 lượt xem

Trước những yêu cầu ngày càng cao của khách hàng, các doanh nghiệp buộc phải chuyển mình, nâng cao chất lượng tổng đài nhằm cải thiện tối đa mọi điểm…

tu van ban hang 2

Kỹ năng và quy trình tư vấn bán hàng cần thiết cho người mới

24/06/2025 7.328 lượt xem

Bạn là đã từng cảm thấy bối rối khi khách hàng từ chối mua hàng dù bạn đã giới thiệu sản phẩm rất chi tiết? Hay bạn đang loay hoay…

OmiQC ứng dụng Next-Gen AI Capabilities như thế nào?

Next-Gen AI Capabilities – Công nghệ phân tích thông minh tại OmiQC

24/06/2025 39.072 lượt xem

Sự phát triển mạnh mẽ của trí tuệ nhân tạo (AI) đang từng bước tái định hình hoạt động của các trung tâm chăm sóc khách hàng. Trong đó, công…

Bảo Việt Nhân Thọ tiết kiếm 70% thời gian kiểm tra với OmiQC

Bảo Việt Nhân Thọ tiết kiệm 70% thời gian kiểm tra và tối ưu hiệu suất với OmiQC

24/06/2025 38.576 lượt xem

Trong bối cảnh thị trường bảo hiểm nhân thọ ngày càng phát triển và cạnh tranh gay gắt, việc đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng và tối ưu…

Cách VietCredit giảm 75% chi phí vận hành khi sử dụng OmiQC

VietCredit tối ưu hiệu suất và giảm 75% chi phí vận hành khi sử dụng OmiQC

23/06/2025 35.972 lượt xem

Trước bối cảnh thị trường tài chính ngày càng nhiều biến động, VietCredit phải đối mặt với bài toán khó trong quản lý chất lượng cuộc gọi trong Phòng Xử…

« Mới hơnTiếp theo » 1 3 4 5 6 7 46

TÌM KIẾM

;

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội

TRỤ SỞ CHÍNH:

Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

1900585853

contact@mpt.com.vn

NEED CONTACT CENTER SOLUTIONS

LET’S START NOW
expand_less