Sử dụng dữ liệu để thúc đẩy dịch vụ đồng cảm trong chính phủ 

Sử dụng dữ liệu để thúc đẩy dịch vụ đồng cảm trong chính phủ 

10/01/2024 53.704 lượt xem

Tích hợp dữ liệu không phải là một khái niệm mới. Đây là một thách thức trong nhiều năm khi các cơ quan cố gắng chia sẻ dữ liệu, đồng…

Cuộc cách mạng Mobile Contact Center 

Cuộc cách mạng Mobile Contact Center 

10/01/2024 69.080 lượt xem

Trong bối cảnh kinh doanh ngày càng phát triển ngày nay, các contact center đóng một vai trò quan trọng trong việc tương tác với khách hàng. Tuy nhiên, các…

Cách tiếp cận khách hàng tiềm năng đẩy nhanh doanh số

Cách tiếp cận khách hàng tiềm năng đẩy nhanh doanh số

09/01/2024 60.028 lượt xem

Tiếp cận khách hàng tiềm năng là mục tiêu bắt buộc trong hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp. Khi bắt tay vào việc kinh doanh, doanh nghiệp cần…

Bán hàng qua điện thoại Ứng dụng AI giúp tăng tỉ lệ chốt Sales thành công

Bán hàng qua điện thoại: Ứng dụng AI giúp tăng tỉ lệ chốt Sales thành công

08/01/2024 1.047.936 lượt xem

Hiện nay, việc bán hàng không chỉ giới hạn ở hình thức đứng quầy hàng tư vấn trực tiếp nữa. Xu hướng bán hàng sử dụng các phương tiện điện…

Ticket Management - Tính năng "lõi" của Contact Center

Ticket Management – Tính năng “lõi” của Contact Center

08/01/2024 78.628 lượt xem

Khi xuất hiện một yêu cầu, phản hồi từ khách hàng bên ngoài, nhân viên thường phải đăng nhập vào các nền tảng tương tác của công ty để giải…

7 Tuyệt chiêu nắm bắt tâm lý khách hàng, chốt sale thành công

7 Tuyệt chiêu nắm bắt tâm lý khách hàng, chốt sale thành công

04/01/2024 98.716 lượt xem

Khách hàng khi  lựa chọn các sản phẩm dịch vụ thường có xu hướng thích những món đồ giảm giá hoặc đi kèm khuyến mãi. Chiến lược kinh doanh được…

Xu hướng Telehealth trong chuyển đổi số lĩnh vực y tế

Xu hướng Telehealth trong chuyển đổi số lĩnh vực y tế

02/01/2024 66.352 lượt xem

Hiện nay, trong bối cảnh công nghệ đang phát triển mạnh mẽ, việc tiếp cận dịch vụ y tế và chăm sóc sức khỏe không còn bị giới hạn bởi…

Tổng đài thông minh - Nâng tầm chất lượng dịch vụ doanh nghiệp

Tổng đài thông minh – Nâng tầm chất lượng dịch vụ doanh nghiệp

01/01/2024 45.396 lượt xem

Tổng đài thông minh ngày càng trở thành xu hướng quan trọng trong nâng cấp cơ sở hạ tầng kinh doanh của cả doanh nghiệp vừa và nhỏ, lẫn các…

Bán hàng B2B: Xây dựng quy trình tối ưu nhằm thúc đẩy doanh số

Bán hàng B2B: Xây dựng quy trình tối ưu nhằm thúc đẩy doanh số

27/12/2023 74.412 lượt xem

Trong môi trường kinh doanh ngày nay, bán hàng B2B (business-to-business) đóng vai trò quan trọng trong việc thiết lập mối quan hệ hợp tác và phát triển doanh nghiệp.…

Kịch bản Telesale bảo hiểm nhân thọ thu hút, tỉ lệ chốt cao

Kịch bản Telesale bảo hiểm nhân thọ thu hút, tỉ lệ chốt cao

26/12/2023 140.256 lượt xem

Giữa vô số lựa chọn tài chính hiện nay, bảo hiểm nhân thọ vẫn là giải pháp bền vững được nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, việc tiếp cận và…

« Mới hơnTiếp theo » 1 31 32 33 34 35 50

TÌM KIẾM

;

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội

TRỤ SỞ CHÍNH:

Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

1900585853

contact@mpt.com.vn

NEED CONTACT CENTER SOLUTIONS

LET’S START NOW

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN & NHẬN DEMO GIẢI PHÁP NGAY

Sếp vui lòng điền đầy đủ thông tin để MP Transformation chuẩn bị Demo và tư vấn phù hợp với công ty Sếp!