Mô hình 7S McKinsey là gì? Ứng dụng và phân tích chi tiết

Mô hình 7s McKinsey là gì? 7 yếu tố quan trọng trong mô hình 7s của McKinsey

04/08/2025 38.576 lượt xem

Trong môi trường kinh doanh liên tục biến đổi, doanh nghiệp không chỉ cần một chiến lược đúng mà còn cần cả hệ thống vận hành đồng bộ, đội ngũ…

Chuyển đổi số quy trình kiểm soát chất lượng cuộc gọi với OmiQC

Từ cảm tính đến dữ liệu: Chuyển đổi số quy trình kiểm soát chất lượng cuộc gọi trong doanh nghiệp

01/08/2025 54.200 lượt xem

Khi khách hàng có hàng trăm lựa chọn chỉ sau vài cú nhấp chuột, chất lượng dịch vụ không chỉ là lợi thế mà là tiêu chuẩn tối thiểu. Tuy…

Mô hình PESTEL là gì? 6 yếu tố cốt lõi trong mô hình PESTEL

Mô hình PESTEL là gì? 6 yếu tố cốt lõi trong mô hình PESTEL

31/07/2025 38.328 lượt xem

Trong bối cảnh kinh doanh đầy biến động, việc chỉ tập trung vào yếu tố nội bộ là chưa đủ. Mô hình PESTEL - một công cụ phân tích môi…

Biến mọi cuộc gọi thành cơ hội bán hàng với tổng đài OmiBot

Biến mỗi cuộc gọi thành cơ hội bán hàng: Kích hoạt tiềm năng từ tổng đài thông minh OmiBot

31/07/2025 67.592 lượt xem

Hàng trăm cuộc gọi đến tổng đài mỗi ngày nhưng bao nhiêu trong số đó thực sự được chuyển hóa thành doanh thu? Phần lớn doanh nghiệp vẫn đang bỏ…

Giải mã công nghệ nhận diện đa ý định trong cuộc gọi

Giải mã công nghệ nhận diện đa ý định trong cuộc gọi: Vũ khí mới để nâng cao CSAT và hiệu suất tổng đài

31/07/2025 33.616 lượt xem

Trong mỗi cuộc gọi, điều khách hàng thực sự cần không chỉ là một câu trả lời mà là được thấu hiểu. Nhưng để hiểu đầy đủ, chính xác những…

Khai thác sức mạnh dữ liệu khách hàng cùng OmiCX

Khai thác sức mạnh dữ liệu khách hàng cùng OmiCX

29/07/2025 70.444 lượt xem

Dưới áp lực cạnh tranh ngày càng lớn, dữ liệu khách hàng đang trở thành yếu tố then chốt giúp doanh nghiệp nâng cao trải nghiệm và tối ưu chiến…

mpt va hanh trinh hue yeu ai phieu

MPT & hành trình Huế yêu – AI phiêu! Gắn kết con người – Nuôi dưỡng văn hóa doanh nghiệp

29/07/2025 4.972 lượt xem

Từ ngày 18 đến 21/7/2025, hơn 200 thành viên của MP Group đã cùng nhau viết nên một hành trình đáng nhớ tại mảnh đất Cố đô Huế. Chuyến đi…

Brand Loyalty là gì? 3 cấp của Brand Loyalty trong Marketing

Brand Loyalty là gì? 3 cấp của Brand Loyalty trong Marketing

28/07/2025 1.003.296 lượt xem

Trong thị trường cạnh tranh khốc liệt hiện nay, nơi khách hàng có vô vàn lựa chọn, việc giữ chân người tiêu dùng quan trọng không kém gì việc thu…

15 cách tạo động lực làm việc cho nhân viên hiệu quả

15 cách tạo động lực làm việc cho nhân viên hiệu quả doanh nghiệp cần biết

25/07/2025 7.452 lượt xem

Trong bất kỳ tổ chức nào, con người luôn là yếu tố then chốt quyết định sự thành công. Có đội ngũ nhân viên giỏi là chưa đủ, điều quan…

Top 3 mẫu kịch bản tổng đài chăm sóc khách hàng ấn tượng

Top 3 mẫu kịch bản tổng đài chăm sóc khách hàng ấn tượng, chuyên nghiệp

24/07/2025 8.196 lượt xem

Xây dựng kịch bản tổng đài chuyên nghiệp và thân thiện không chỉ giúp doanh nghiệp tạo ấn tượng tốt với khách hàng mà còn góp phần nâng cao trải…

« Mới hơnTiếp theo » 1 2 3 4 5 47

TÌM KIẾM

;

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội

TRỤ SỞ CHÍNH:

Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

1900585853

contact@mpt.com.vn

NEED CONTACT CENTER SOLUTIONS

LET’S START NOW

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN & NHẬN DEMO GIẢI PHÁP NGAY

Sếp vui lòng điền đầy đủ thông tin để MP Transformation chuẩn bị Demo và tư vấn phù hợp với công ty Sếp!