NPS bao nhiêu là tốt Cách tối ưu chỉ số NPS hiệu quả

NPS bao nhiêu là tốt? Cách tối ưu chỉ số NPS hiệu quả

14/02/2025 18.984 lượt xem

Trong kỷ nguyên mà trải nghiệm khách hàng là yếu tố sống còn, việc liên tục đo lường và cải thiện sự hài lòng của khách hàng quyết định thành…

CSAT Chỉ số hài lòng của khách hàng và cách cải thiện

CSAT: Chỉ số hài lòng của khách hàng và cách cải thiện

12/02/2025 22.704 lượt xem

Chỉ số hài lòng của khách hàng (CSAT - Customer Satisfaction Score) được sử dụng để giúp các doanh nghiệp phát huy được điểm mạnh và khắc phục những hạn…

MP Transformation – Chuyển đổi mạnh mẽ và khẳng định vị thế năm 2024  (1)

MP Transformation – Chuyển đổi mạnh mẽ và khẳng định vị thế năm 2024 

21/01/2025 24.316 lượt xem

Là năm vận hành thứ 22 của MPT, 2024 đánh dấu chặng đường chuyển đổi mạnh mẽ về mọi mặt, thách thức các biến động của nền kinh tế để…

Hệ thống LMS cho giáo dục Tương lai của học tập trực tuyến

Hệ thống LMS cho giáo dục: Tương lai của học tập trực tuyến

20/01/2025 53.952 lượt xem

Trong kỷ nguyên số, việc học tập không còn bị giới hạn trong những lớp học truyền thống, mà đã mở rộng ra không gian trực tuyến đầy tiềm năng.…

Direct Sale là gì

Direct Sale là gì? 5 Lý do bạn nên áp dụng ngay

14/01/2025 61.268 lượt xem

Có một con đường bán hàng mà ở đó, bạn không cần phải "đi đường vòng" qua các kênh trung gian để đến với trái tim khách hàng. Đó chính…

Nên chọn chiến lược In-house hay Outsource cho doanh nghiệp

Nên chọn chiến lược In-house hay Outsource cho doanh nghiệp?

13/01/2025 27.044 lượt xem

Trong môi trường kinh doanh đầy cạnh tranh, tối ưu hóa nguồn lực nhân sự không chỉ là bài toán chi phí mà còn là yếu tố quyết định sự…

Upsell và Cross-sell là gì Bí quyết tạo sự khác biệt rõ rệt

Upsell và Cross-sell là gì? Bí quyết tạo sự khác biệt rõ rệt

10/01/2025 27.168 lượt xem

Trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt, làm thế nào để doanh nghiệp vừa gia tăng doanh thu vừa giữ chân khách hàng hiệu quả? Upsell và Cross-sell chính là…

Nâng cao trải nghiệm với Omotenashi trong dịch vụ khách hàng

Nâng cao trải nghiệm với Omotenashi trong dịch vụ khách hàng

08/01/2025 23.076 lượt xem

Nhật Bản từ lâu đã nổi danh là quốc gia của lòng hiếu khách, nơi mà khách hàng không chỉ được coi là trung tâm mà còn được chăm sóc…

Sum-up 2024 & Kick-off 2025: Shaping the AI Futures

Sum-up 2024 & Kick-off 2025: Shaping the AI Futures

08/01/2025 20.472 lượt xem

Chiều 6/1/2024, tại trụ sở chính của MP Transformation, sự kiện Sum-up 2024 & Kick-off 2025 đã được diễn ra với sự tham gia của Ban lãnh đạo và các…

5 chiến lược hỗ trợ khách hàng để nâng tầm doanh nghiệp

5 chiến lược hỗ trợ khách hàng để nâng tầm doanh nghiệp

07/01/2025 30.268 lượt xem

Dịch vụ hỗ trợ khách hàng đóng vai trò then chốt trong việc xây dựng lòng trung thành của khách hàng đối với doanh nghiệp, góp phần gia tăng giá…

« Mới hơnTiếp theo » 1 2 3 4 5 36

TÌM KIẾM

;

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội

TRỤ SỞ CHÍNH:

Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

1900585853

contact@mpt.com.vn

NEED CONTACT CENTER SOLUTIONS

LET’S START NOW
expand_less
@!-/#Chào mỪng1
@!-/#Chào mỪng1