OmiBot + CRM: Tăng tốc chuyển đổi & cá nhân hoá cuộc gọi

OmiBot + CRM: Tăng tốc chuyển đổi, cá nhân hoá từng cuộc gọi tổng đài

26/08/2025 7.700 lượt xem

Khi dữ liệu là tài sản quý giá và trải nghiệm khách hàng là lợi thế cạnh tranh thì các doanh nghiệp không chỉ cần một tổng đài hoạt động…

Voice Brandname giải quyết điều gì cho doanh nghiệp?

Từ “số lạ” đến “thương hiệu gọi đến”: Voice Brandname giải quyết điều gì cho doanh nghiệp?

26/08/2025 5.964 lượt xem

Hiện nay tỷ lệ bắt máy các cuộc gọi từ số lạ đang ngày một giảm, dẫn tới hàng loạt hệ lụy cho doanh nghiệp: khách hàng không nghe máy,…

Kết hợp Voice Brandname & SIP Trunk cho đầu số doanh nghiệp

Đầu số doanh nghiệp hiện đại: Kết hợp Voice Brandname và SIP Trunk để tối ưu kết nối

26/08/2025 5.468 lượt xem

Trong bối cảnh số hóa, mỗi cuộc gọi từ doanh nghiệp đến khách hàng không chỉ là liên hệ đơn thuần mà còn là điểm chạm thương hiệu, cơ hội…

khach hang gen z 5

Tối ưu trải nghiệm khách hàng Gen Z – Doanh nghiệp cần thay đổi gì trong cách vận hành tổng đài?

25/08/2025 5.096 lượt xem

Thế hệ Gen Z đang định hình lại kỳ vọng về dịch vụ khách hàng với các tiêu chí nhanh chóng, đa kênh, cá nhân hoá... Để bắt kịp nhu…

Tổng hợp các phương pháp chăm sóc khách hàng 2025

Tổng hợp các phương pháp chăm sóc khách hàng 2025

25/08/2025 513.496 lượt xem

Trong bối cảnh thị trường ngày càng cạnh tranh, khách hàng không chỉ tìm kiếm sản phẩm chất lượng mà còn cần một trải nghiệm tuyệt vời. Để làm được…

Data chăm sóc khách hàng: Đang là tài sản hay đang bị lãng phí

Data chăm sóc khách hàng: Đang là tài sản hay đang bị lãng phí

25/08/2025 3.236 lượt xem

Hiện nay phần lớn doanh nghiệp vẫn chưa nhận ra sức mạnh của nguồn dữ liệu chăm sóc khách hàng. Điều này dẫn đến hiện trạng năng lực chăm sóc…

Giải pháp nâng cao hiệu suất CSKH mà không cần thêm nhân sự

Giải bài toán hiệu suất CSKH mà không thêm nhân sự: Doanh nghiệp đang bỏ lỡ điều gì?

25/08/2025 17.372 lượt xem

Thách thức của thị trường cùng đòi hỏi ngày càng khắt khe của khách hàng kéo theo rất nhiều gánh nặng cho đội ngũ agent như tổng đài thường xuyên…

customer touchpoint la gi

Touchpoint là gì? Cách tối ưu điểm chạm khách hàng trong Marketing

22/08/2025 7.700 lượt xem

Khi tìm hiểu về marketing, chắc hẳn bạn sẽ bắt gặp khái niệm Touchpoint. Vậy Touchpoint là gì và tại sao nó lại được xem là yếu tố quyết định…

OmiBot: Tổng đài không chỉ để trả lời

Tổng đài không chỉ để trả lời: Bí quyết giúp doanh nghiệp biến chi phí thành tài sản chiến lược

19/08/2025 27.168 lượt xem

Trong nhiều năm, tổng đài chăm sóc khách hàng vẫn được xem là nơi tiếp nhận khiếu nại, xử lý sự cố hay phản hồi các thắc mắc đơn lẻ.…

Tái định nghĩa chất lượng tổng đài bằng công nghệ với OmiQC

Đo lường đúng – Dẫn đầu nhanh: Tái định nghĩa chất lượng tổng đài bằng công nghệ

19/08/2025 5.468 lượt xem

Trong bối cảnh chăm sóc khách hàng trở thành yếu tố sống còn, việc đảm bảo chất lượng cuộc gọi không chỉ là nhiệm vụ, mà là chiến lược cạnh…

« Mới hơnTiếp theo » 1 2 3 4 5 48

TÌM KIẾM

;

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội

TRỤ SỞ CHÍNH:

Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

1900585853

contact@mpt.com.vn

NEED CONTACT CENTER SOLUTIONS

LET’S START NOW

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN & NHẬN DEMO GIẢI PHÁP NGAY

Sếp vui lòng điền đầy đủ thông tin để MP Transformation chuẩn bị Demo và tư vấn phù hợp với công ty Sếp!