Trang Chủ » Blog » Page 3
Khách hàng để lại bình luận tiêu cực do nhiều yếu tố, chủ yếu là không hài lòng với sản phẩm hoặc dịch vụ. Những trải nghiệm tiêu cực này…
Trong thời đại cạnh tranh khốc liệt, hồ sơ khách hàng chính là chìa khoá để giúp doanh nghiệp cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng, tối ưu chiến dịch…
Sự khốc liệt của thị trường hiện nay đòi hỏi mỗi doanh nghiệp phải có một chiến lược rõ ràng. Trong đó, việc định nghĩa chính xác Marketing là gì…
Trước những yêu cầu ngày càng cao của khách hàng, các doanh nghiệp buộc phải chuyển mình, nâng cao chất lượng tổng đài nhằm cải thiện tối đa mọi điểm…
Bạn là đã từng cảm thấy bối rối khi khách hàng từ chối mua hàng dù bạn đã giới thiệu sản phẩm rất chi tiết? Hay bạn đang loay hoay…
Sự phát triển mạnh mẽ của trí tuệ nhân tạo (AI) đang từng bước tái định hình hoạt động của các trung tâm chăm sóc khách hàng. Trong đó, công…
Trong bối cảnh thị trường bảo hiểm nhân thọ ngày càng phát triển và cạnh tranh gay gắt, việc đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng và tối ưu…
Trước bối cảnh thị trường tài chính ngày càng nhiều biến động, VietCredit phải đối mặt với bài toán khó trong quản lý chất lượng cuộc gọi trong Phòng Xử…
Người mới vào nghề sale tài chính thường rơi vào tình trạng thiếu kiến thức tài chính, kỹ năng tư vấn còn yếu và đặc biệt là liên tục bị…
Đứng trước kỳ vọng ngày càng cao của khách hàng về trải nghiệm nhanh chóng, chính xác và được cá nhân hoá… các trung tâm chăm sóc khách hàng truyền…
Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội
Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
1900585853
contact@mpt.com.vn
Xin mời quý khách điền thông tin theo mẫu dưới đây của chúng tôi, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay để tư vấn chuyên sâu cho quý vị