Trợ lý ảo là gì? Tại sao doanh nghiệp Việt nên sử dụng

Trợ lý ảo là gì? Tại sao doanh nghiệp Việt nên sử dụng?

26/12/2024 23.944 lượt xem

Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ số, việc chuyển đổi số và tự động hóa quy trình công việc trở thành xu hướng tất yếu để doanh…

Top 7 lợi ích khi sử dụng Chatbot chăm sóc khách hàng

Top 7 lợi ích khi sử dụng Chatbot chăm sóc khách hàng

25/12/2024 17.620 lượt xem

Trong thời đại số hóa, khách hàng luôn mong muốn nhận được phản hồi nhanh chóng và dịch vụ chính xác mọi lúc, mọi nơi. Tuy nhiên, việc duy trì…

Khách hàng Tima Nâng tầm dịch vụ khách hàng với trợ lý ảo tổng đài Omibot 

Khách hàng Tima: Nâng tầm dịch vụ khách hàng với trợ lý ảo tổng đài Omibot 

24/12/2024 24.192 lượt xem

Trong bối cảnh thị trường đầy cạnh tranh, Tima - nền tảng công nghệ tài chính hàng đầu - đã chọn hợp tác cùng MP Transformation (MPT) để giải quyết…

Customer service là gì Tầm quan trọng trong kinh doanh

Customer service là gì? Tầm quan trọng trong kinh doanh

24/12/2024 19.976 lượt xem

Trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng khốc liệt, customer service (dịch vụ khách hàng) đã trở thành một yếu tố quan trọng không thể thiếu đối với mọi doanh…

Deep learning là gì Khám phá ứng dụng và tiềm năng mới

Deep Learning là gì? Ứng dụng và tiềm năng trong các lĩnh vực hiện đại

23/12/2024 21.464 lượt xem

Thuật ngữ Deep Learning được sử dụng rất nhiều thời gian qua và được ví như một “chiếc chìa khóa” để mở ra kỷ nguyên mới - nơi máy móc…

AI Chatbot là gì? Đột phá công nghệ chatbot thông minh

AI Chatbot là gì? Đột phá công nghệ chatbot thông minh

20/12/2024 22.456 lượt xem

Hiện nay, Chatbot AI đang phát triển mạnh mẽ và trở thành một công cụ quan trọng trong nhiều lĩnh vực. Chúng không chỉ là những chương trình trả lời…

Sức mạnh của AI trong trải nghiệm khách hàng vượt xa Chatbot 

Sức mạnh của AI trong trải nghiệm khách hàng vượt xa Chatbot

18/12/2024 19.728 lượt xem

Phần lớn sự sốt sắng hiện tại xung quanh trí tuệ nhân tạo (AI) trong trải nghiệm khách hàng (CX) đều liên quan đến chatbot và hiệu quả liên quan,…

Tạo niềm vui với trải nghiệm dịch vụ khách hàng trong dịp lễ

Khiến trải nghiệm dịch vụ khách hàng của bạn trở nên vui vẻ và tươi sáng trong kỳ nghỉ lễ 

18/12/2024 13.652 lượt xem

Với mùa mua sắm ngày lễ đang đến gần, bạn có thể lập danh sách những thứ cần mua để đảm bảo bạn không quên bất kỳ điều gì trong…

Phần mềm trợ lý ảo Bí quyết tăng năng suất làm việc

Phần mềm trợ lý ảo: Bí quyết tăng năng suất làm việc

17/12/2024 21.712 lượt xem

Trong thời đại công nghệ số hiện nay, tối ưu hóa hiệu suất làm việc là yếu tố then chốt giúp cá nhân và doanh nghiệp thành công. Phần mềm…

3 Kịch bản chăm sóc khách hàng hiệu quả cho mọi ngành

3 Kịch bản chăm sóc khách hàng hiệu quả cho mọi ngành

16/12/2024 21.836 lượt xem

Chăm sóc khách hàng là một yếu tố quan trọng trong mọi lĩnh vực, giúp xây dựng mối quan hệ lâu dài với a khách hàng. Một kịch bản chăm…

« Mới hơnTiếp theo » 1 2 3 4 5 34

TÌM KIẾM

;

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội

TRỤ SỞ CHÍNH:

Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

1900585853

contact@mpt.com.vn

NEED CONTACT CENTER SOLUTIONS

LET’S START NOW
expand_less