Trang Chủ » Blog » Page 16
Khi nhận được một cuộc gọi bất kỳ, màn hình điện thoại của bạn sẽ hiển thị tên thương hiệu. Để làm được điều này, doanh nghiệp cần phải đăng…
Hoạt động chăm sóc khách hàng là một phần không thể thiếu trong quy trình làm việc của doanh nghiệp. Có nhiều kênh khác nhau mà doanh nghiệp có thể…
Hiện nay, việc sử dụng tin nhắn SMS chăm sóc khách hàng là một chiến lược quan trọng của các doanh nghiệp. Bằng cách sử dụng các mẫu tin nhắn…
SIP Trunking là gì mà được nhiều doanh nghiệp quan tâm trong thời gian qua đến vậy? Với sự phát triển của các dịch vụ Internet, dịch vụ SIP Trunking…
Ngày nay, dịch vụ gửi tin nhắn SMS đã trở thành chiến lược tiếp thị quan trọng đối với các doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân. Việc sử dụng…
Doanh nghiệp muốn phát triển lâu dài và bền vững bắt buộc cần xây dựng được hệ thống quản lý thông tin khách hàng. Dựa vào việc xây dựng hệ…
Thông qua công nghệ trí tuệ nhân tạo, doanh nghiệp có thể tự động gọi điện, gửi email, tin nhắn đến nhóm khách hàng của mình. Nhờ vậy, khối lượng…
Sự bùng nổ của công nghệ kéo theo đó là hàng loạt yêu cầu của doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân đối với các dịch vụ công nghệ thông tin.…
Góp phần vào thành công của một doanh nghiệp không thể không nhắc đến sự chuyên nghiệp, tận tình của các chuyên viên dịch vụ khách hàng. Điều này hoàn…
Phần lớn các nhà quản lý cần phải thực hiện đo lường và theo sát các cuộc gọi vào những khoảng thời gian khác nhau. Điều này làm cho doanh…
Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội
Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
1900585853
contact@mpt.com.vn
Xin mời quý khách điền thông tin theo mẫu dưới đây của chúng tôi, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay để tư vấn chuyên sâu cho quý vị