Trang Chủ » Blog » Page 16
Trong bối cảnh kinh doanh đang phát triển ngày nay, công nghệ là động lực chính của sự thay đổi. Cuộc gọi video tích hợp đang nổi lên như một…
Các kênh kỹ thuật số đang chiếm lĩnh giọng nói trong contact center khi người tiêu dùng tìm kiếm tốc độ và hiệu quả trong các tương tác dịch vụ…
Là công ty đi tiên phong trong lĩnh vực BPO tại Việt Nam, Minh Phúc đã và đang cung cấp một công cụ hữu hiệu không chỉ giúp các doanh nghiệp…
Dịch vụ khách hàng không chỉ là những công việc kinh doanh được thực hiện sau khi khách hàng mua hàng dưới dạng những cuộc gọi điện thoại hỗ trợ…
Lần đầu tiên “chất lượng chăm sóc khách hàng” được tạp chí BusinessWeek đưa ra làm tiêu chuẩn xếp hạng các tên tuổi kinh doanh trên nước Mỹ. Thử xem,…
Đối với những doanh nghiệp thường xuyên sử dụng giải pháp Contact Center thì chắc chắn sẽ biết đến thuật ngữ ACD. Vậy cụ thể ACD là gì?. Trong ngành…
Các contact center trên toàn thế giới đã phải thay đổi cách thức hoạt động vào năm 2020, đặc biệt trong nỗ lực hoạch định nguồn lực lao động. Các…
Đại dịch COVID-19 đã có tác động lâu dài đến cách khách hàng tương tác với ngân hàng của họ. Khách hàng vẫn cần trợ giúp - dịch vụ thẻ,…
Người tiêu dùng muốn những kỳ vọng của họ được đáp ứng, cho dù đó là tại một nhà hàng thức ăn nhanh hay một trang web thương hiệu sang…
Giải đua xe Cao tốc Texas (The Texas Motor Speedway - TMS) phải đối mặt với những thách thức mới trong đại dịch COVID-19. Những thay đổi về tài nguyên…
Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội
Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
1900585853
contact@mpt.com.vn
Xin mời quý khách điền thông tin theo mẫu dưới đây của chúng tôi, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay để tư vấn chuyên sâu cho quý vị