Giải pháp tổng đài CSKH - Xây dựng niềm tin và sự hài lòng của khách hàng

Giải pháp tổng đài CSKH – Xây dựng niềm tin và sự hài lòng của khách hàng

08/03/2024 77.388 lượt xem

Chăm sóc khách hàng đúng cách là giải pháp giữ chân khách hàng và tăng tỷ lệ khách hàng quay lại với sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Tuy…

Tổng đài trợ lý ảo - Trợ thủ đắc lực cho mọi doanh nghiệp

Tổng đài trợ lý ảo – Trợ thủ đắc lực cho mọi doanh nghiệp

07/03/2024 38.576 lượt xem

Tổng đài trợ lý ảo là một xu hướng hiện đại, đã làm thay đổi bối cảnh của chăm sóc khách hàng trong nhiều ngành. Với tính năng thông minh…

Những quyết định hôm nay chuẩn bị cho công nghệ Contact Center ngày mai 

4 xu hướng contact center nổi bật giúp doanh nghiệp bùng nổ tiềm năng

01/03/2024 42.296 lượt xem

Xu hướng kinh doanh và công nghệ rất năng động. Một số tăng tốc trong khi số khác mất giá trị khi có nhiều giải pháp sáng tạo hơn xuất…

Kết nối các điểm dữ liệu với phân tích hành trình khách hàng 

Kết nối các điểm dữ liệu với phân tích hành trình khách hàng 

01/03/2024 36.096 lượt xem

Trong bối cảnh kỹ thuật số ngày nay, sự tương tác của khách hàng ngày càng phức tạp và trải rộng trên nhiều kênh. Kỳ vọng về các cam kết…

Nghệ thuật giao tiếp với khách hàng thúc đẩy sự hợp tác

Nghệ thuật giao tiếp với khách hàng thúc đẩy sự hợp tác

30/01/2024 54.696 lượt xem

Kỹ năng giao tiếp với khách hàng hiệu quả giúp hoạt động kinh doanh triển khai thuận lợi, gặt hái nhiều thành công. Giao tiếp tốt giúp doanh nghiệp duy…

Công việc chăm sóc khách hàng - Yếu tố tạo nên sự thành công cho doanh nghiệp

Công việc chăm sóc khách hàng – Yếu tố tạo nên sự thành công cho doanh nghiệp

18/01/2024 52.092 lượt xem

Công việc chăm sóc khách hàng là vị trí đang được nhiều người tìm kiếm. Công việc này yêu cầu sự nhiệt tình, nhanh nhẹn, khéo léo, khả năng xử…

Outbound Call Center - Giải pháp Marketing giúp tăng hiệu suất kinh doanh

Outbound Call Center – Giải pháp Marketing giúp tăng hiệu suất kinh doanh

12/01/2024 63.252 lượt xem

Tổng đài chăm sóc khách hàng không chỉ có mục đích tăng trải nghiệm của người tiêu dùng mà còn tăng hiệu quả kinh doanh. Những tổng đài này còn…

Tạo ra thông điệp bán hàng độc đáo nhằm thúc đẩy doanh thu

Tạo ra thông điệp bán hàng độc đáo nhằm thúc đẩy doanh thu

10/01/2024 67.592 lượt xem

Thông điệp bán hàng là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh của công ty, doanh nghiệp. Những thông điệp tốt kết hợp với các chiến lược bán…

Sử dụng dữ liệu để thúc đẩy dịch vụ đồng cảm trong chính phủ 

Sử dụng dữ liệu để thúc đẩy dịch vụ đồng cảm trong chính phủ 

10/01/2024 36.716 lượt xem

Tích hợp dữ liệu không phải là một khái niệm mới. Đây là một thách thức trong nhiều năm khi các cơ quan cố gắng chia sẻ dữ liệu, đồng…

Cuộc cách mạng Mobile Contact Center 

Cuộc cách mạng Mobile Contact Center 

10/01/2024 53.208 lượt xem

Trong bối cảnh kinh doanh ngày càng phát triển ngày nay, các contact center đóng một vai trò quan trọng trong việc tương tác với khách hàng. Tuy nhiên, các…

« Mới hơnTiếp theo » 1 10 11 12 13 14 30

TÌM KIẾM

;

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội

TRỤ SỞ CHÍNH:

Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

1900585853

contact@mpt.com.vn

NEED CONTACT CENTER SOLUTIONS

LET’S START NOW
expand_less