Trang Chủ » Blog » Page 12
Chất lượng dịch vụ khách hàng là yếu tố ảnh hưởng đến thành công, sự phát triển của bất cứ doanh nghiệp nào. Đây cũng là yếu tố tạo nên…
Trong thế giới cạnh tranh như hiện nay, tập trung phát triển dịch vụ khách hàng là một khoản đầu tư thông minh để doanh nghiệp hướng tới sự thành…
Trong bối cảnh thị trường lao động cạnh tranh, việc tìm kiếm và quản lý nhân sự hiệu quả là yếu tố then chốt cho sự thành công của mọi…
Hãy tưởng tượng tình huống này: Một khách hàng gọi điện muốn trả lại sản phẩm. Khách hàng giải thích với Sue, tổng đài viên mà cô đang nói chuyện,…
Tại contact center, các báo cáo cho thấy 65% giao dịch viên cho biết các tương tác của họ phức tạp hơn một năm trước và khối lượng sẽ tăng…
Giải pháp CRM cho doanh nghiệp là lựa chọn tối ưu để cải thiện quy trình tổ chức, quản lý mối quan hệ với khách hàng một cách hiệu quả.…
Đăng ký tổng đài ảo hiện tại là một trong những vấn đề được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm. Doanh nghiệp chuyển đổi từ hệ thống tổng đài truyền…
Tổng đài ảo là giải pháp công nghệ tiên tiến giúp các doanh nghiệp xử lý hiệu quả các cuộc gọi đến cũng như thực hiện các công việc chăm…
Trong bối cảnh nền kinh tế ngày càng phát triển và ngành công nghiệp trở nên hiện đại, các công ty outsourcing đang trở thành đối tác quan trọng cho…
Là hoạt động rất được BLĐ quan tâm trong chuỗi dự án Đột phá, chương trình đào tạo Bản sắc văn hoá MP Transformation đã được tổ chức thành công…
Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội
Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
1900585853
contact@mpt.com.vn
Xin mời quý khách điền thông tin theo mẫu dưới đây của chúng tôi, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay để tư vấn chuyên sâu cho quý vị