Agent Assist

Agent Assist: Đòn bẩy AI giúp doanh nghiệp đạt hiệu suất tổng đài vượt trội

03/04/2025 995.484 lượt xem

Khách hàng hiện nay không chỉ mong đợi những tương tác đơn giản mà có yêu cầu trải nghiệm dịch vụ ngày càng cao, với sự hỗ trợ nhanh chóng…

Tổng đài chăm sóc khách hàng

Tiêu chí đánh giá tổng đài chăm sóc khách hàng chất lượng

02/04/2025 36.468 lượt xem

Tổng đài chăm sóc khách hàng là giải pháp lý tưởng giúp doanh nghiệp duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng. Trong thời đại mà trải nghiệm…

MB bank

Ngân hàng TMCP Quân đội: Đạt 117% chỉ tiêu với giải pháp nhân sự và vận hành tổng đài đến từ MP Transformation

26/03/2025 95.492 lượt xem

Ngân hàng TMCP Quân đội đã thành công vượt qua những thách thức của ngành, nâng cao trải nghiệm khách hàng, tăng lợi thế cạnh tranh nhờ những giải pháp…

Manulife Việt Nam

Khách hàng Manulife Việt Nam: Vững vàng trước thách thức quản trị nhân sự với các giải pháp của MP Transformation

26/03/2025 77.512 lượt xem

Dù không ngừng đổi mới để nâng cao trải nghiệm khách hàng nhưng đứng trước những cạnh tranh gay gắt của thị trường bảo hiểm, Manulife Việt Nam vẫn phải…

Cải thiện dịch vụ khách hàng ngân hàng

Cải thiện dịch vụ khách hàng ngân hàng chuyên nghiệp

25/03/2025 25.432 lượt xem

Dịch vụ khách hàng ngân hàng đang phải đối mặt với nhiều thách thức trong thời đại số. Khách hàng ngày càng kỳ vọng cao hơn về sự trải nghiệm …

Telesales bất động sản

Telesales bất động sản và 4 kịch bản chốt deal nhanh chóng

25/03/2025 21.836 lượt xem

Trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản đầy cạnh tranh, việc sở hữu kịch bản telesales bất động sản chuyên nghiệp chính là yếu tố then chốt giúp nhân…

Khai thác data khách hàng hiệu quả với hệ thống CRM

Khai thác data khách hàng hiệu quả với hệ thống CRM

21/03/2025 21.464 lượt xem

Trong thời đại 4.0, dữ liệu khách hàng được coi là mục tiêu quan trọng cho mọi doanh nghiệp. Vậy khai thác data khách hàng như thế nào để doanh…

Auto Dialer Tự Động Hóa Cuộc Gọi cho Doanh Nghiệp

Auto Dialer: Tự Động Hóa Cuộc Gọi cho Doanh Nghiệp

18/03/2025 1.011.728 lượt xem

Bạn đã bao giờ tự hỏi làm thế nào các doanh nghiệp lớn có thể thực hiện hàng nghìn cuộc gọi mỗi ngày mà không gặp tình trạng chậm trễ…

Speech-to-Text trong tổng đài Ứng dụng và giải pháp

Speech-to-Text trong tổng đài: Ứng dụng và giải pháp

17/03/2025 19.108 lượt xem

Với sự phát triển của AI, Speech-to-Text ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong việc phân tích cuộc gọi, hỗ trợ bảo mật thông tin qua Voice Biometric và…

Cách sử dụng AI để mang lại tương tác siêu cá nhân hóa với khách hàng 

Cách sử dụng AI để mang lại tương tác siêu cá nhân hóa với khách hàng 

11/03/2025 1.014.828 lượt xem

Khách hàng mong đợi các thương hiệu hiểu sâu sắc về họ và dự đoán nhu cầu của họ - và 73% người tiêu dùng được khảo sát trong báo…

« Mới hơnTiếp theo » 1 10 11 12 13 14 47

TÌM KIẾM

;

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội

TRỤ SỞ CHÍNH:

Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

1900585853

contact@mpt.com.vn

NEED CONTACT CENTER SOLUTIONS

LET’S START NOW

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN & NHẬN DEMO GIẢI PHÁP NGAY

Sếp vui lòng điền đầy đủ thông tin để MP Transformation chuẩn bị Demo và tư vấn phù hợp với công ty Sếp!