Trang Chủ » Blog » Page 12
Khách hàng hiện nay không chỉ mong đợi những tương tác đơn giản mà có yêu cầu trải nghiệm dịch vụ ngày càng cao, với sự hỗ trợ nhanh chóng…
Tổng đài chăm sóc khách hàng là giải pháp lý tưởng giúp doanh nghiệp duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng. Trong thời đại mà trải nghiệm…
Ngân hàng TMCP Quân đội đã thành công vượt qua những thách thức của ngành, nâng cao trải nghiệm khách hàng, tăng lợi thế cạnh tranh nhờ những giải pháp…
Dù không ngừng đổi mới để nâng cao trải nghiệm khách hàng nhưng đứng trước những cạnh tranh gay gắt của thị trường bảo hiểm, Manulife Việt Nam vẫn phải…
Dịch vụ khách hàng ngân hàng đang phải đối mặt với nhiều thách thức trong thời đại số. Khách hàng ngày càng kỳ vọng cao hơn về sự trải nghiệm …
Trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản đầy cạnh tranh, việc sở hữu kịch bản telesales bất động sản chuyên nghiệp chính là yếu tố then chốt giúp nhân…
Trong thời đại 4.0, dữ liệu khách hàng được coi là mục tiêu quan trọng cho mọi doanh nghiệp. Vậy khai thác data khách hàng như thế nào để doanh…
Bạn đã bao giờ tự hỏi làm thế nào các doanh nghiệp lớn có thể thực hiện hàng nghìn cuộc gọi mỗi ngày mà không gặp tình trạng chậm trễ…
Với sự phát triển của AI, Speech-to-Text ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong việc phân tích cuộc gọi, hỗ trợ bảo mật thông tin qua Voice Biometric và…
Khách hàng mong đợi các thương hiệu hiểu sâu sắc về họ và dự đoán nhu cầu của họ - và 73% người tiêu dùng được khảo sát trong báo…
Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội
Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
1900585853
contact@mpt.com.vn
Xin mời quý khách điền thông tin theo mẫu dưới đây của chúng tôi, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay để tư vấn chuyên sâu cho quý vị
Sếp vui lòng điền đầy đủ thông tin để MP Transformation chuẩn bị Demo và tư vấn phù hợp với công ty Sếp!