Trang Chủ » Blog » Page 12
Chăm sóc khách hàng đúng cách là giải pháp giữ chân khách hàng và tăng tỷ lệ khách hàng quay lại với sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Tuy…
Tổng đài trợ lý ảo là một xu hướng hiện đại, đã làm thay đổi bối cảnh của chăm sóc khách hàng trong nhiều ngành. Với tính năng thông minh…
Xu hướng kinh doanh và công nghệ rất năng động. Một số tăng tốc trong khi số khác mất giá trị khi có nhiều giải pháp sáng tạo hơn xuất…
Trong bối cảnh kỹ thuật số ngày nay, sự tương tác của khách hàng ngày càng phức tạp và trải rộng trên nhiều kênh. Kỳ vọng về các cam kết…
Kỹ năng giao tiếp với khách hàng hiệu quả giúp hoạt động kinh doanh triển khai thuận lợi, gặt hái nhiều thành công. Giao tiếp tốt giúp doanh nghiệp duy…
Công việc chăm sóc khách hàng là vị trí đang được nhiều người tìm kiếm. Công việc này yêu cầu sự nhiệt tình, nhanh nhẹn, khéo léo, khả năng xử…
Tổng đài chăm sóc khách hàng không chỉ có mục đích tăng trải nghiệm của người tiêu dùng mà còn tăng hiệu quả kinh doanh. Những tổng đài này còn…
Thông điệp bán hàng là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh của công ty, doanh nghiệp. Những thông điệp tốt kết hợp với các chiến lược bán…
Tích hợp dữ liệu không phải là một khái niệm mới. Đây là một thách thức trong nhiều năm khi các cơ quan cố gắng chia sẻ dữ liệu, đồng…
Trong bối cảnh kinh doanh ngày càng phát triển ngày nay, các contact center đóng một vai trò quan trọng trong việc tương tác với khách hàng. Tuy nhiên, các…
Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội
Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
1900585853
contact@mpt.com.vn
Xin mời quý khách điền thông tin theo mẫu dưới đây của chúng tôi, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay để tư vấn chuyên sâu cho quý vị