Giảm 70% thời gian xử lý, tăng 45% độ hài lòng của khách hàng, X3 năng suất mà không cần mở rộng nhân sự.
Callbot AI cho telesale và CSKH
Phần mềm CSKH đa kênh AI
Đánh giá chất lượng cuộc gọi
Giải pháp tổng đài Cloud của Cisco
Dịch vụ cho thuê nhân sự CSKH
Dịch vụ cho thuê nhân sự Telesale
Giải pháp tính lương & phúc lợi
Dịch vụ tuyển dụng nhân sự
Tin nhắn Zalo thương hiệu
Đường truyền ảo qua Internet
Tổng đài CSKH trên Cloud
Cuộc gọi hiển thị thương hiệu
MP TRANSFORMATION
Lộ trình chuyển đổi từ IVR truyền thống đến AI Contact Center cho ngân hàng Việt Nam
Bài viết cung cấp kiến thức về công nghệ, tổng đài,...
Công nghệ
Tổng đài ảo
Chăm sóc khách hàng
Bài viết cung cấp kiến thức, casestudy theo ngành,....
Khối BFSI
Nhân sự
Marketing & Sales
Bài viết cung cấp kiến thức, tài liệu, tuyển dụng,...
Tin hoạt động
Tài liệu doanh nghiệp
Tuyển dụng
Trang Chủ » Blog » Page 12
Một cuộc gọi kéo dài hơn 5 phút, tổng đài viên bối rối tra cứu thông tin, khách hàng khó chịu khi phải chờ đợi lâu… không phải là trường…
Trong thời đại số hóa, tổng đài đa kênh không chỉ là công cụ hỗ trợ khách hàng mà còn là chìa khóa để doanh nghiệp tạo ra trải nghiệm…
Trong môi trường kinh doanh ngày càng khốc liệt, nơi mà nhu cầu khách hàng liên tục thay đổi và đối thủ cạnh tranh không ngừng gia tăng, xây dựng…
Trong bối cảnh thị trường thay đổi nhanh chóng, cạnh tranh gay gắt và hành vi khách hàng ngày càng phức tạp, các doanh nghiệp buộc phải thích nghi liên…
Trong thời đại bùng nổ công nghệ, cụm từ "mô hình ngôn ngữ lớn" (Large Language Model – LLM) đang ngày càng được quan tâm bởi tiềm năng ứng dụng…
Bạn đang nghe nhiều về Big Data, nhưng vẫn chưa thật sự hiểu Big Data là gì và tại sao nó lại quan trọng với doanh nghiệp? Trong thời đại…
Trong thời đại mà mỗi cuộc gọi đều có thể trở thành cơ hội bán hàng hoặc chăm sóc khách hàng thành công, việc ứng dụng phần mềm quản lý…
Trong thời đại công nghệ phát triển không ngừng, softphone đang dần trở thành giải pháp liên lạc không thể thiếu đối với nhiều doanh nghiệp. Thay vì sử dụng…
Khi thị trường đang thay đổi từng ngày, việc “chuẩn đoán” về khách hàng liệu còn hiệu quả? Đó là lý do ứng dụng AI phân khúc khách hàng đã mở…
Bạn có biết Contact Center là gì? Contact Center (còn gọi là tổng đài chăm sóc khách hàng đa kênh) là điểm tập trung trong bộ máy doanh nghiệp, quản…
Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội
Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
1900585853
contact@mpt.com.vn
Sếp vui lòng điền đầy đủ thông tin để MP Transformation chuẩn bị Demo và tư vấn phù hợp với công ty Sếp!