Giảm 70% thời gian xử lý, tăng 45% độ hài lòng của khách hàng, X3 năng suất mà không cần mở rộng nhân sự.
Callbot AI cho telesale và CSKH
Phần mềm CSKH đa kênh AI
Đánh giá chất lượng cuộc gọi
Giải pháp tổng đài Cloud của Cisco
Dịch vụ cho thuê nhân sự CSKH
Dịch vụ cho thuê nhân sự Telesale
Giải pháp tính lương & phúc lợi
Dịch vụ tuyển dụng nhân sự
Tin nhắn Zalo thương hiệu
Đường truyền ảo qua Internet
Tổng đài CSKH trên Cloud
Cuộc gọi hiển thị thương hiệu
MP TRANSFORMATION
Lộ trình chuyển đổi từ IVR truyền thống đến AI Contact Center cho ngân hàng Việt Nam
Bài viết cung cấp kiến thức về công nghệ, tổng đài,...
Công nghệ
Tổng đài ảo
Chăm sóc khách hàng
Bài viết cung cấp kiến thức, casestudy theo ngành,....
Khối BFSI
Nhân sự
Marketing & Sales
Bài viết cung cấp kiến thức, tài liệu, tuyển dụng,...
Tin hoạt động
Tài liệu doanh nghiệp
Tuyển dụng
Trang Chủ » Marketing & Sale » Page 9
Hiện nay, việc bán hàng không chỉ giới hạn ở hình thức đứng quầy hàng tư vấn trực tiếp nữa. Xu hướng bán hàng sử dụng các phương tiện điện…
Khách hàng khi lựa chọn các sản phẩm dịch vụ thường có xu hướng thích những món đồ giảm giá hoặc đi kèm khuyến mãi. Chiến lược kinh doanh được…
Trong môi trường kinh doanh ngày nay, bán hàng B2B (business-to-business) đóng vai trò quan trọng trong việc thiết lập mối quan hệ hợp tác và phát triển doanh nghiệp.…
Câu thần chú trong bán hàng là “Luôn sẵn sàng chốt deal”. Trong trải nghiệm của khách hàng, đó là “Không ngừng đổi mới và tối ưu hóa”. Ngành trải…
Trong thời đại số hoá hiện nay, việc tiếp cận và tương tác với khách hàng thông qua việc gửi tin nhắn hàng loạt đã trở thành một phần quan trọng của…
Khi các sản phẩm và dịch vụ trở nên phổ biến hơn, các thương hiệu ngày càng khó tạo được sự khác biệt trên thị trường. Động lực chính đối…
Một loạt các công nghệ trải nghiệm khách hàng (CX) mới liên tục xuất hiện. Mong muốn luôn hiện hữu của người tiêu dùng về những gì sẽ xảy ra…
Chiến lược Customer Centric là gì và nó có thực sự quan trọng trong kinh doanh?. Trong thời đại kỹ thuật số phát triển nhanh chóng hiện nay, khách hàng…
SLA hay Service Level Agreement được hiểu là một hiệp định quan trọng giữa hai bên dịch vụ bao gồm người cung cấp dịch vụ và người sử dụng dịch…
Là công ty đi tiên phong trong lĩnh vực BPO tại Việt Nam, Minh Phúc đã và đang cung cấp một công cụ hữu hiệu không chỉ giúp các doanh nghiệp…
Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội
Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
1900585853
contact@mpt.com.vn
Xin mời quý khách điền thông tin theo mẫu dưới đây của chúng tôi, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay để tư vấn chuyên sâu cho quý vị
Sếp vui lòng điền đầy đủ thông tin để MP Transformation chuẩn bị Demo và tư vấn phù hợp với công ty Sếp!