Cuộc cách mạng Mobile Contact Center 

Cuộc cách mạng Mobile Contact Center 

10/01/2024 54.448 lượt xem

Trong bối cảnh kinh doanh ngày càng phát triển ngày nay, các contact center đóng một vai trò quan trọng trong việc tương tác với khách hàng. Tuy nhiên, các…

Cách tiếp cận khách hàng tiềm năng đẩy nhanh doanh số

Cách tiếp cận khách hàng tiềm năng đẩy nhanh doanh số

09/01/2024 38.452 lượt xem

Tiếp cận khách hàng tiềm năng là mục tiêu bắt buộc trong hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp. Khi bắt tay vào việc kinh doanh, doanh nghiệp cần…

Bán hàng qua điện thoại Ứng dụng AI giúp tăng tỉ lệ chốt Sales thành công

Bán hàng qua điện thoại: Ứng dụng AI giúp tăng tỉ lệ chốt Sales thành công

08/01/2024 45.520 lượt xem

Hiện nay, việc bán hàng không chỉ giới hạn ở hình thức đứng quầy hàng tư vấn trực tiếp nữa. Xu hướng bán hàng sử dụng các phương tiện điện…

7 Tuyệt chiêu nắm bắt tâm lý khách hàng, chốt sale thành công

7 Tuyệt chiêu nắm bắt tâm lý khách hàng, chốt sale thành công

04/01/2024 60.028 lượt xem

Khách hàng khi  lựa chọn các sản phẩm dịch vụ thường có xu hướng thích những món đồ giảm giá hoặc đi kèm khuyến mãi. Chiến lược kinh doanh được…

Bán hàng B2B: Xây dựng quy trình tối ưu nhằm thúc đẩy doanh số

Bán hàng B2B: Xây dựng quy trình tối ưu nhằm thúc đẩy doanh số

27/12/2023 48.372 lượt xem

Trong môi trường kinh doanh ngày nay, bán hàng B2B (business-to-business) đóng vai trò quan trọng trong việc thiết lập mối quan hệ hợp tác và phát triển doanh nghiệp.…

5 chiến thuật chuyển đổi trải nghiệm khách hàng nên sử dụng ngay 

5 chiến thuật chuyển đổi trải nghiệm khách hàng nên sử dụng ngay 

01/12/2023 43.784 lượt xem

Câu thần chú trong bán hàng là “Luôn sẵn sàng chốt deal”. Trong trải nghiệm của khách hàng, đó là “Không ngừng đổi mới và tối ưu hóa”. Ngành trải…

Hệ thống gửi tin nhắn hàng loạt - SMS Marketing hiệu quả

Hệ thống gửi tin nhắn hàng loạt – SMS Marketing hiệu quả

23/11/2023 57.920 lượt xem

Trong thời đại số hoá hiện nay, việc tiếp cận và tương tác với khách hàng thông qua việc gửi tin nhắn hàng loạt đã trở thành một phần quan trọng của…

Bài toán kinh tế về trải nghiệm: Chi phí thấp không tạo dựng được lòng trung thành của khách hàng 

Bài toán kinh tế về trải nghiệm: Chi phí thấp không tạo dựng được lòng trung thành của khách hàng 

09/11/2023 46.264 lượt xem

Khi các sản phẩm và dịch vụ trở nên phổ biến hơn, các thương hiệu ngày càng khó tạo được sự khác biệt trên thị trường. Động lực chính đối…

Trải nghiệm khách hàng thành công tạo ra giá trị kinh doanh lâu dài 

Trải nghiệm khách hàng thành công tạo ra giá trị kinh doanh lâu dài 

09/11/2023 39.444 lượt xem

Một loạt các công nghệ trải nghiệm khách hàng (CX) mới liên tục xuất hiện. Mong muốn luôn hiện hữu của người tiêu dùng về những gì sẽ xảy ra…

Customer Centric là gì? Bí quyết triển khai Customer Centric bứt tốc doanh số

Customer Centric là gì? Bí quyết triển khai Customer Centric bứt tốc doanh số

07/11/2023 48.248 lượt xem

Chiến lược Customer Centric là gì và nó có thực sự quan trọng trong kinh doanh?. Trong thời đại kỹ thuật số phát triển nhanh chóng hiện nay, khách hàng…

« Mới hơnTiếp theo » 1 2 3 4 5 6 7

TÌM KIẾM

;

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội

TRỤ SỞ CHÍNH:

Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

1900585853

contact@mpt.com.vn

NEED CONTACT CENTER SOLUTIONS

LET’S START NOW
expand_less