Trang Chủ » Marketing & Sale » Page 4
Trong bối cảnh kinh doanh ngày càng phát triển ngày nay, các contact center đóng một vai trò quan trọng trong việc tương tác với khách hàng. Tuy nhiên, các…
Tiếp cận khách hàng tiềm năng là mục tiêu bắt buộc trong hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp. Khi bắt tay vào việc kinh doanh, doanh nghiệp cần…
Hiện nay, việc bán hàng không chỉ giới hạn ở hình thức đứng quầy hàng tư vấn trực tiếp nữa. Xu hướng bán hàng sử dụng các phương tiện điện…
Khách hàng khi lựa chọn các sản phẩm dịch vụ thường có xu hướng thích những món đồ giảm giá hoặc đi kèm khuyến mãi. Chiến lược kinh doanh được…
Trong môi trường kinh doanh ngày nay, bán hàng B2B (business-to-business) đóng vai trò quan trọng trong việc thiết lập mối quan hệ hợp tác và phát triển doanh nghiệp.…
Câu thần chú trong bán hàng là “Luôn sẵn sàng chốt deal”. Trong trải nghiệm của khách hàng, đó là “Không ngừng đổi mới và tối ưu hóa”. Ngành trải…
Trong thời đại số hoá hiện nay, việc tiếp cận và tương tác với khách hàng thông qua việc gửi tin nhắn hàng loạt đã trở thành một phần quan trọng của…
Khi các sản phẩm và dịch vụ trở nên phổ biến hơn, các thương hiệu ngày càng khó tạo được sự khác biệt trên thị trường. Động lực chính đối…
Một loạt các công nghệ trải nghiệm khách hàng (CX) mới liên tục xuất hiện. Mong muốn luôn hiện hữu của người tiêu dùng về những gì sẽ xảy ra…
Chiến lược Customer Centric là gì và nó có thực sự quan trọng trong kinh doanh?. Trong thời đại kỹ thuật số phát triển nhanh chóng hiện nay, khách hàng…
Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội
Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
1900585853
contact@mpt.com.vn
Xin mời quý khách điền thông tin theo mẫu dưới đây của chúng tôi, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay để tư vấn chuyên sâu cho quý vị