Trang Chủ » Marketing & Sale » Page 3
Phần mềm quản lý bán hàng là công cụ giúp cửa hàng, doanh nghiệp kiểm soát toàn bộ hoạt động kinh doanh từ hàng hóa, đơn hàng đến nhân sự…
Làm sao để sản phẩm của bạn xuất hiện đúng lúc, đúng chỗ, dành cho đúng người cần? Câu trả lời nằm ở việc xây dựng một chiến lược tìm…
Theo thống kê, có tới hơn 60% doanh nghiệp thất bại trong việc duy trì tăng trưởng vì không xác định được khách hàng mục tiêu. Trong kỷ nguyên công…
Chỉ số hài lòng của khách hàng (CSAT - Customer Satisfaction Score) được sử dụng để giúp các doanh nghiệp phát huy được điểm mạnh và khắc phục những hạn…
Có một con đường bán hàng mà ở đó, bạn không cần phải "đi đường vòng" qua các kênh trung gian để đến với trái tim khách hàng. Đó chính…
Trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt, làm thế nào để doanh nghiệp vừa gia tăng doanh thu vừa giữ chân khách hàng hiệu quả? Upsell và Cross-sell chính là…
Trong mỗi doanh nghiệp, đặc biệt là trong các ngành như bất động sản, bảo hiểm hay thương mại điện tử, Sales Agent đóng một vai trò vô cùng quan…
Hợp đồng nhân công thuê ngoài là tiêu chí đảm bảo quyền lợi cho cả người lao động và các công ty thuê nhân viên. Đây là bản thoả thuận…
Khi sự cạnh tranh trong marketing ngày càng khốc liệt, ứng dụng AI trong Marketing đã nổi lên như một xu hướng không thể bỏ qua, mang đến lợi thế…
Hiệu ứng hào quang, một khái niệm tâm lý thú vị, mô tả cách mà ấn tượng tích cực về một khía cạnh có thể ảnh hưởng đến cách chúng…
Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội
Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
1900585853
contact@mpt.com.vn
Xin mời quý khách điền thông tin theo mẫu dưới đây của chúng tôi, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay để tư vấn chuyên sâu cho quý vị