Trang Chủ » Khối BFSI
Các ngân hàng đang dần đóng cửa các chi nhánh để ưu tiên các hoạt động chỉ liên quan đến kỹ thuật số, nhưng điều này có thể khiến các tổ chức tài chính này mất đi những khách hàng trung thành trước đây. Các chi nhánh ngân hàng từ...
Tổng đài CSKH thường gặp tình trạng quá tải vào các mùa lễ hội cuối năm đặc biệt là dịp Giáng sinh, do nhu cầu mua sắm và cần được…
Thông điệp hiện tại của ngành bảo hiểm tới người tiêu dùng tập trung vào giá cả. Cùng với đó là nỗ lực hướng tới sự đổi mới và lấy…
Đại dịch COVID-19 đã có tác động lâu dài đến cách khách hàng tương tác với ngân hàng của họ. Khách hàng vẫn cần trợ giúp - dịch vụ thẻ,…
Cách đây 5 năm, các ngân hàng đã thận trọng triển khai bot cho một loạt các nhiệm vụ rất hẹp như “Câu hỏi thường gặp cơ bản”. Hầu hết…
Người tiêu dùng đang tăng lượng tương tác với dịch vụ khách hàng trên nhiều kênh hơn bao giờ hết. Họ coi sự đồng cảm, tương tác nhanh chóng và…
Blog này là blog đầu tiên trong loạt bài về trải nghiệm khách hàng toàn cầu (CX) để hiểu được những gì người tiêu dùng muốn - và cách các…
Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội
Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
1900585853
contact@mpt.com.vn
Xin mời quý khách điền thông tin theo mẫu dưới đây của chúng tôi, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay để tư vấn chuyên sâu cho quý vị