loi the canh tranh cac chi nhanh ngan hang 1
0 giờ trước

Lợi thế cạnh tranh của các chi nhánh ngân hàng trong kỷ nguyên số

Ngân hàng trao quyền cho nhân viên chi nhánh với CX di động
0 giờ trước

Ngân hàng vượt qua ranh giới trao quyền cho nhân viên chi nhánh với CX di động

Có phải đang thiếu sự đồng cảm trong trải nghiệm của khách hàng bảo hiểm tài sản và thương vong? 
0 giờ trước

Có phải đang thiếu sự đồng cảm trong trải nghiệm của khách hàng bảo hiểm tài sản và thương vong? 

Kịch bản Telesale bảo hiểm nhân thọ thu hút, tỉ lệ chốt cao

Kịch bản Telesale bảo hiểm nhân thọ thu hút, tỉ lệ chốt cao

26/12/2023

Giữa vô số lựa chọn tài chính hiện nay, bảo hiểm nhân thọ vẫn là giải pháp bền vững được nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, việc tiếp cận và…

Tổng đài CSKH trong mùa Giáng sinh

Giải pháp cho Tổng đài CSKH biến “nguy” thành “cơ” trong dịp Giáng sinh sắp tới

18/12/2023

Tổng đài CSKH thường gặp tình trạng quá tải vào các mùa lễ hội cuối năm đặc biệt là dịp Giáng sinh, do nhu cầu mua sắm và cần được…

3 cách để thay đổi trải nghiệm của khách hàng bảo hiểm 

3 cách để nâng tầm trải nghiệm của khách hàng ngành bảo hiểm 

01/12/2023

Thông điệp hiện tại của ngành bảo hiểm tới người tiêu dùng tập trung vào giá cả. Cùng với đó là nỗ lực hướng tới sự đổi mới và lấy…

Kích hoạt Chiến lược Ngân hàng Kỹ thuật số trên Đám mây

Kích hoạt Chiến lược Ngân hàng Kỹ thuật số trên Đám mây

22/09/2023

Đại dịch COVID-19 đã có tác động lâu dài đến cách khách hàng tương tác với ngân hàng của họ. Khách hàng vẫn cần trợ giúp - dịch vụ thẻ,…

Phân tích Trải nghiệm Khách hàng ngành Dịch vụ Tài chính: 4 Chiến lược Triển khai Chatbot Thành công

Phân tích Trải nghiệm Khách hàng ngành Dịch vụ Tài chính: 4 Chiến lược Triển khai Chatbot Thành công

22/09/2023

Cách đây 5 năm, các ngân hàng đã thận trọng triển khai bot cho một loạt các nhiệm vụ rất hẹp như “Câu hỏi thường gặp cơ bản”. Hầu hết…

Hoạch định Ngân sách và Xây dựng Trải nghiệm Khách hàng: Cách chi tiêu vào năm 2022

Hoạch định Ngân sách và Xây dựng Trải nghiệm Khách hàng: Cách chi tiêu vào năm 2022

22/09/2023

Người tiêu dùng đang tăng lượng tương tác với dịch vụ khách hàng trên nhiều kênh hơn bao giờ hết. Họ coi sự đồng cảm, tương tác nhanh chóng và…

TÌM KIẾM

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội

TRỤ SỞ CHÍNH:

Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

1900585853

contact@mpt.com.vn

NEED CONTACT CENTER SOLUTIONS

LET’S START NOW
expand_less