Trang Chủ » Khối BFSI
Người mới vào nghề sale tài chính thường rơi vào tình trạng thiếu kiến thức tài chính, kỹ năng tư vấn còn yếu và đặc biệt là liên tục bị từ chối vì chưa biết cách tạo niềm tin với khách hàng. Áp lực chỉ tiêu đè nặng khiến nhiều...
Giữa vô số lựa chọn tài chính hiện nay, bảo hiểm nhân thọ vẫn là giải pháp bền vững được nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, việc tiếp cận và…
Tổng đài CSKH thường gặp tình trạng quá tải vào các mùa lễ hội cuối năm đặc biệt là dịp Giáng sinh, do nhu cầu mua sắm và cần được…
Thông điệp hiện tại của ngành bảo hiểm tới người tiêu dùng tập trung vào giá cả. Cùng với đó là nỗ lực hướng tới sự đổi mới và lấy…
Đại dịch COVID-19 đã có tác động lâu dài đến cách khách hàng tương tác với ngân hàng của họ. Khách hàng vẫn cần trợ giúp - dịch vụ thẻ,…
Cách đây 5 năm, các ngân hàng đã thận trọng triển khai bot cho một loạt các nhiệm vụ rất hẹp như “Câu hỏi thường gặp cơ bản”. Hầu hết…
Người tiêu dùng đang tăng lượng tương tác với dịch vụ khách hàng trên nhiều kênh hơn bao giờ hết. Họ coi sự đồng cảm, tương tác nhanh chóng và…
Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội
Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
1900585853
contact@mpt.com.vn
Xin mời quý khách điền thông tin theo mẫu dưới đây của chúng tôi, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay để tư vấn chuyên sâu cho quý vị