Trang Chủ » Công nghệ » Page 4
Đối với những người thường xuyên sử dụng Zalo thì Mini App Zalo là gì là khái niệm không còn xa lạ. Mini App Zalo với khả năng tích hợp…
Trong bối cảnh công nghệ ngày càng phát triển, Chatbot Automation đã trở thành một trong những giải pháp hàng đầu giúp doanh nghiệp tối ưu hóa quy trình chăm…
Theo Nextiva, 70% Contact Center (tổng đài, trung tâm chăm sóc khách hàng) đang chuyển sang AI để có trải nghiệm khách hàng tốt hơn. Cùng tìm hiểu các số…
Với những tính năng vượt trội, OmiCX không chỉ mang lại trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, mà còn tập trung cải thiện hiệu suất, hiệu quả…
Ứng dụng trợ lý ảo AI trong tổng đài đang trở thành xu hướng tất yếu do sự tăng trưởng nhanh chóng của thị trường và nhu cầu ngày càng…
Trong thế giới công nghệ ngày nay, việc giao tiếp giữa con người và máy móc ngày càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Xử lý ngôn ngữ…
Chatbot là gì mà ngày càng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để cải thiện trải nghiệm khách hàng và tối ưu hóa quy trình làm việc? Với khả năng…
Bối cảnh kỹ thuật số đang trên đà phát triển nhanh chóng, với một ngăn xếp công nghệ phức tạp, lỗi thời đặt ra những thách thức đáng kể cho…
Trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành xu hướng công nghệ nổi bật nhất hiện nay. Từ việc tự động hóa các tác vụ đơn giản đến việc phát…
Cho dù đó là việc lên lịch lại chuyến bay hay chỉ cần trợ giúp để thiết lập Wi-Fi, tất cả chúng ta đều từng là khách hàng bấm số…
Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội
Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
1900585853
contact@mpt.com.vn
Xin mời quý khách điền thông tin theo mẫu dưới đây của chúng tôi, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay để tư vấn chuyên sâu cho quý vị