thumb 2

5 bước giúp doanh nghiệp làm hài lòng khách hàng trong từng cuộc gọi

09/05/2025 6.832 lượt xem

Sự chuyển dịch trong các phương thức tiếp cận đã biến việc chăm sóc khách hàng qua điện thoại trở thành một trong những yếu tố then chốt giúp thương…

Xử lý ngôn ngữ tự nhiên (NLP) và cách nâng tầm chất lượng trải nghiệm của AI Callbot

Xử lý ngôn ngữ tự nhiên (NLP) và cách nâng tầm chất lượng trải nghiệm của AI Callbot

24/04/2025 10.180 lượt xem

Việc MP Transformation ứng dụng công nghệ xử lý ngôn ngữ tự nhiên (NLP) trong trợ lý ảo tổng đài OmiBot được đánh giá là bước tiến vượt bậc trong…

Ứng dụng Generative AI phát triển trợ lý ảo tổng đài OmiBot

Ứng dụng Generative AI phát triển trợ lý ảo tổng đài OmiBot

23/04/2025 57.176 lượt xem

Trí tuệ nhân tạo (AI) không chỉ là xu hướng mà đã trở thành yếu tố then chốt định hình lại cách các doanh nghiệp vận hành. Trong bối cảnh…

Phần mềm quản lý khách hàng

Top 7 phần mềm quản lý khách hàng tốt nhất hiện nay

20/04/2025 14.396 lượt xem

Trong thời đại số hóa, việc sở hữu một phần mềm quản lý khách hàng là yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp duy trì và phát triển mối quan…

Ứng dụng Ai phân tích dữ liệu

9 Công cụ AI phân tích dữ liệu mới nhất cho doanh nghiệp

18/04/2025 1.018.548 lượt xem

Trong bối cảnh dữ liệu trở thành “tài nguyên mới” của thời đại số, AI phân tích dữ liệu đã nhanh chóng trở thành công cụ đắc lực giúp doanh…

trai nghiem benh nhan voi cong nghe cx 2

Nâng cao trải nghiệm của bệnh nhân với công nghệ CX

15/04/2025 9.312 lượt xem

Ngành chăm sóc sức khỏe toàn cầu đang phải đối mặt với một số thách thức ngày càng gia tăng: người dân có nhu cầu chăm sóc sức khỏe phức…

Đạo đức AI

Nhu cầu về đạo đức AI trong trải nghiệm khách hàng

15/04/2025 9.808 lượt xem

Niềm tin của khách hàng rất mong manh. Nhưng việc xây dựng và duy trì niềm tin đó là tối quan trọng để thúc đẩy lòng trung thành. Người tiêu…

phan mem contact center 6 1

Phần Mềm Contact Center: Giải Pháp Chăm Sóc Khách Hàng Hiệu Quả

04/04/2025 18.488 lượt xem

Phần mềm Contact Center là giải pháp tiên tiến giúp doanh nghiệp quản lý tổng đài chăm sóc khách hàng hiệu quả. Không chỉ dừng lại ở cuộc gọi, hệ…

Agent Assist

Agent Assist: Đòn bẩy AI giúp doanh nghiệp đạt hiệu suất tổng đài vượt trội

03/04/2025 996.600 lượt xem

Khách hàng hiện nay không chỉ mong đợi những tương tác đơn giản mà có yêu cầu trải nghiệm dịch vụ ngày càng cao, với sự hỗ trợ nhanh chóng…

Khai thác data khách hàng hiệu quả với hệ thống CRM

Khai thác data khách hàng hiệu quả với hệ thống CRM

21/03/2025 22.456 lượt xem

Trong thời đại 4.0, dữ liệu khách hàng được coi là mục tiêu quan trọng cho mọi doanh nghiệp. Vậy khai thác data khách hàng như thế nào để doanh…

« Mới hơnTiếp theo » 1 2 3 4 5 6 9

TÌM KIẾM

;

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội

TRỤ SỞ CHÍNH:

Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

1900585853

contact@mpt.com.vn

NEED CONTACT CENTER SOLUTIONS

LET’S START NOW

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN & NHẬN DEMO GIẢI PHÁP NGAY

Sếp vui lòng điền đầy đủ thông tin để MP Transformation chuẩn bị Demo và tư vấn phù hợp với công ty Sếp!