Churn Prediction - Giữ chân khách hàng hiệu quả bằng AI

Churn Prediction – Giữ chân khách hàng hiệu quả bằng AI

26/05/2025 19.232 lượt xem

Churn Prediction là ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) giúp doanh nghiệp phân tích dữ liệu để dự báo và chủ động giữ chân khách hàng. Nhờ ứng dụng…

Sentiment Analysis là gì? Cách AI hiểu cảm xúc người dùng

Sentiment Analysis là gì? Cách AI hiểu cảm xúc người dùng

23/05/2025 14.644 lượt xem

Bạn có bao giờ tự hỏi khách hàng thực sự cảm thấy thế nào sau khi sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ của mình? Những dòng đánh giá, bình…

Omnichannel AI là gì? Công nghệ đột phá cho doanh nghiệp

Omnichannel AI là gì? Công nghệ đột phá cho doanh nghiệp

23/05/2025 11.544 lượt xem

Trong thời đại khách hàng "ghé qua" thương hiệu của bạn ở mọi nơi – từ website, email, ứng dụng, mạng xã hội đến cửa hàng – việc mang lại…

du doan hanh vi khach hang 4

Dự đoán hành vi khách hàng bằng trí tuệ nhân tạo

21/05/2025 16.504 lượt xem

Dự đoán hành vi khách hàng trở thành yếu tố then chốt giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả tiếp thị và giữ chân người mua. Thay vì phản ứng…

ai trong phan hoi khach hang

Ứng dụng công cụ AI trong phản hồi khách hàng như thế nào?

19/05/2025 985.936 lượt xem

AI trong phản hồi khách hàng đang trở thành xu hướng tất yếu khi người tiêu dùng ngày càng mong đợi sự nhanh chóng, chính xác và cá nhân hóa…

thumb 2

5 bước giúp doanh nghiệp làm hài lòng khách hàng trong từng cuộc gọi

09/05/2025 7.700 lượt xem

Sự chuyển dịch trong các phương thức tiếp cận đã biến việc chăm sóc khách hàng qua điện thoại trở thành một trong những yếu tố then chốt giúp thương…

Xử lý ngôn ngữ tự nhiên (NLP) và cách nâng tầm chất lượng trải nghiệm của AI Callbot

Xử lý ngôn ngữ tự nhiên (NLP) và cách nâng tầm chất lượng trải nghiệm của AI Callbot

24/04/2025 10.924 lượt xem

Việc MP Transformation ứng dụng công nghệ xử lý ngôn ngữ tự nhiên (NLP) trong trợ lý ảo tổng đài OmiBot được đánh giá là bước tiến vượt bậc trong…

Ứng dụng Generative AI phát triển trợ lý ảo tổng đài OmiBot

Ứng dụng Generative AI phát triển trợ lý ảo tổng đài OmiBot

23/04/2025 59.408 lượt xem

Trí tuệ nhân tạo (AI) không chỉ là xu hướng mà đã trở thành yếu tố then chốt định hình lại cách các doanh nghiệp vận hành. Trong bối cảnh…

Phần mềm quản lý khách hàng

Top 7 phần mềm quản lý khách hàng tốt nhất hiện nay

20/04/2025 15.140 lượt xem

Trong thời đại số hóa, việc sở hữu một phần mềm quản lý khách hàng là yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp duy trì và phát triển mối quan…

Ứng dụng Ai phân tích dữ liệu

9 Công cụ AI phân tích dữ liệu mới nhất cho doanh nghiệp

18/04/2025 1.019.788 lượt xem

Trong bối cảnh dữ liệu trở thành “tài nguyên mới” của thời đại số, AI phân tích dữ liệu đã nhanh chóng trở thành công cụ đắc lực giúp doanh…

« Mới hơnTiếp theo » 1 2 3 4 5 6 9

TÌM KIẾM

;

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội

TRỤ SỞ CHÍNH:

Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

1900585853

contact@mpt.com.vn

NEED CONTACT CENTER SOLUTIONS

LET’S START NOW

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN & NHẬN DEMO GIẢI PHÁP NGAY

Sếp vui lòng điền đầy đủ thông tin để MP Transformation chuẩn bị Demo và tư vấn phù hợp với công ty Sếp!