Chủ động chăm sóc khách hàng

Chủ động chăm sóc khách hàng

22/09/2023 92.268 lượt xem

Việc chủ động chăm sóc khách hàng (CSKH) không chỉ là một chiến lược hỗ trợ, mà còn là yếu tố then chốt giúp doanh nghiệp xây dựng mối quan…

Giọng nói trong dịch vụ chăm sóc khách hàng

Giọng nói trong dịch vụ chăm sóc khách hàng

22/09/2023 103.676 lượt xem

Có rất nhiều công cụ được sử dụng trong mối quan hệ giữa doanh nghiệp – khách hàng, nhưng một trong những công cụ mang tính truyền thống và vẫn…

Chăm sóc khách hàng là gì? Như thế nào là dịch vụ CSKH tốt?

Chăm sóc khách hàng là gì? Như thế nào là dịch vụ CSKH tốt?

06/09/2023 107.272 lượt xem

Trong thời đại 4.0, các doanh nghiệp không chỉ cạnh tranh với nhau bằng chất lượng sản phẩm mà còn phải giữ chân người dùng bằng chất lượng dịch vụ.…

Phần thưởng của Dịch vụ Khách hàng được Cá nhân hóa

Phần thưởng của Dịch vụ Khách hàng được Cá nhân hóa

06/09/2023 68.832 lượt xem

Theo báo cáo “Trạng thái trải nghiệm khách hàng” của Genesys, hai điều mà người tiêu dùng trên toàn cầu đánh giá cao nhất trong tương tác dịch vụ là…

Complaint là gì?

Complaint là gì? Khi khách hàng Complaint cần làm gì?

06/09/2023 190.104 lượt xem

  Complaint là khiếu nại của khách hàng xảy ra khi họ cảm thấy không hài lòng về sản phẩm và dịch vụ. Tuy nhiên, bạn có thật sự…

Tầm quan trọng của việc xây dựng kịch bản telesale bán hàng

Kịch bản telesale chuyên nghiệp chốt đơn trong 1 nốt nhạc

06/09/2023 154.640 lượt xem

Telesale hiện đang là một trong những hình thức phổ biến được áp dụng trong các doanh nghiệp hiện nay. Bởi lẽ, chỉ cần một cuộc điện thoại cùng mức…

Telemarketing Giải pháp tăng trưởng doanh thu nhanh chóng

Telemarketing: Giải pháp tăng trưởng doanh thu nhanh chóng

03/08/2023 79.248 lượt xem

Telemarketing là một chiến lược marketing mạnh mẽ, đặc biệt phù hợp với những doanh nghiệp muốn sử dụng điện thoại như một công cụ hiệu quả để giới thiệu…

Dịch vụ Telesales - Dịch vụ bán hàng qua điện thoại

Telesales

03/08/2023 136.660 lượt xem

Nếu bạn đang tìm kiếm nhà cung cấp dịch vụ Telesales (Bán hàng qua điện thoại, Marketing qua điện thoại), hay Nghiên cứu thị trường, dù bất kể khách hàng…

Telesurvey

Telesurvey

03/08/2023 85.944 lượt xem

Năm 2002, MP Transformation mở dịch vụ Khảo sát qua điện thoại (Telesurvey) với đầy đủ các tính năng chuyên biệt. Kể từ đó, MP Transformation không ngừng mở rộng…

« Mới hơnTiếp theo » 1 6 7 8

TÌM KIẾM

;

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội

TRỤ SỞ CHÍNH:

Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

1900585853

contact@mpt.com.vn

NEED CONTACT CENTER SOLUTIONS

LET’S START NOW
expand_less