Tại sao trải nghiệm Web của bạn không thành công - và cách giải quyết

Tại sao trải nghiệm Web của bạn không thành công – và cách giải quyết

27/06/2025 11.420 lượt xem

Khách hàng ngày nay mong đợi nhiều hơn là chỉ truy cập - họ mong đợi tính liên tục, tốc độ và hỗ trợ dễ dàng. Nhưng các doanh nghiệp…

10 mẹo xử lý bình luận tiêu cực trên mạng xã hội

10 mẹo xử lý bình luận tiêu cực trên mạng xã hội

27/06/2025 960.764 lượt xem

Khách hàng để lại bình luận tiêu cực do nhiều yếu tố, chủ yếu là không hài lòng với sản phẩm hoặc dịch vụ. Những trải nghiệm tiêu cực này…

7 bước xây dựng hồ sơ khách hàng hiệu quả từ A-Z

7 bước xây dựng hồ sơ khách hàng hiệu quả từ A-Z

25/06/2025 12.288 lượt xem

Trong thời đại cạnh tranh khốc liệt, hồ sơ khách hàng chính là chìa khoá để giúp doanh nghiệp cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng, tối ưu chiến dịch…

Chăm sóc khách hàng là gì? Như thế nào là dịch vụ CSKH tốt?

Chăm sóc khách hàng là gì? Như thế nào là dịch vụ CSKH tốt?

19/06/2025 1.110.184 lượt xem

Trong thời đại 4.0, các doanh nghiệp không chỉ cạnh tranh với nhau bằng chất lượng sản phẩm mà còn phải giữ chân người dùng bằng chất lượng dịch vụ.…

4 Công cụ tự động hóa chăm sóc khách hàng phổ biến

4 Công cụ tự động hóa chăm sóc khách hàng phổ biến

15/05/2025 56.680 lượt xem

Tự động hóa chăm sóc khách hàng (Customer Service Automation) là việc ứng dụng công nghệ để thay thế hoặc hỗ trợ con người trong các tác vụ tương tác…

Quy trình chăm sóc khách hàng hiệu quả từ A đến Z

Quy trình chăm sóc khách hàng hiệu quả từ A đến Z

07/05/2025 16.876 lượt xem

Chi phí để thu hút một khách hàng mới cao hơn rất nhiều lần so với việc giữ chân khách cũ. Điều này cho thấy tầm quan trọng của việc…

Kỹ năng tư vấn khách hàng hiệu quả ai cũng cần biết

Kỹ năng tư vấn khách hàng hiệu quả ai cũng cần biết

03/05/2025 49.984 lượt xem

Kỹ năng tư vấn khách hàng là yếu tố không thể thiếu trong hành trình xây dựng lòng tin và tạo ra doanh số bền vững. Dù bạn là nhân…

Bật mí 5 mẫu kịch bản telesale B2B giúp tăng doanh số

Bật mí 5 mẫu kịch bản telesale B2B giúp tăng doanh số

01/05/2025 21.712 lượt xem

Kịch bản telesale B2B không chỉ đơn thuần là một bản hướng dẫn thoại, mà còn là công cụ chiến lược giúp nhân viên telesale tiếp cận đúng khách hàng,…

Cách tiếp cận khách hàng VIP đơn giản và giữ chân lâu bền

Cách tiếp cận khách hàng VIP và cá nhân hóa trải nghiệm

29/04/2025 1.007.388 lượt xem

Cách tiếp cận khách hàng VIP không đơn thuần là một phương pháp bán hàng, mà là cả một hệ thống chiến lược cần đầu tư kỹ lưỡng về dữ…

5 mẫu kịch bản telesale mỹ phẩm cực hiệu quả

5 mẫu kịch bản telesale mỹ phẩm cực hiệu quả

24/04/2025 19.480 lượt xem

Trong lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm, một kịch bản telesale mỹ phẩm hiệu quả chính là chìa khóa giúp bạn tiếp cận khách hàng nhanh chóng và tạo dựng niềm tin…

« Mới hơnTiếp theo » 1 2 3 4 5 11

TÌM KIẾM

;

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội

TRỤ SỞ CHÍNH:

Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

1900585853

contact@mpt.com.vn

NEED CONTACT CENTER SOLUTIONS

LET’S START NOW

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN & NHẬN DEMO GIẢI PHÁP NGAY

Sếp vui lòng điền đầy đủ thông tin để MP Transformation chuẩn bị Demo và tư vấn phù hợp với công ty Sếp!