Trang Chủ » CSKH » Page 3
Bất chấp sự phát triển của các kênh kỹ thuật số dành cho tương tác dịch vụ, gọi điện thoại vẫn là điểm tiếp xúc ưa thích của người tiêu…
Trong thời đại công nghệ số hiện nay, việc tiếp cận và giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp đến khách hàng trở nên vô cùng quan trọng. Một…
Chăm sóc khách hàng qua mạng xã hội đang ngày càng trở thành một phương pháp quan trọng trong chiến lược kinh doanh của các doanh nghiệp hiện nay. Với…
Trong thời đại công nghệ số, một trong những công cụ quan trọng nhất để tăng cường sự hài lòng của khách hàng chính là việc chăm sóc khách hàng…
Trong kỷ nguyên công nghệ số và cuộc cách mạng 4.0, sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp ngày càng khốc liệt, đòi hỏi phải có chiến lược tiếp cận…
Trong kỷ nguyên công nghệ số, kỳ vọng của khách hàng ngày càng cao, đòi hỏi các doanh nghiệp không chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng mà còn phải…
Ngày nay, tính năng ghi âm và nghe lại cuộc gọi đang trở thành một nhu cầu thiết yếu, đặc biệt khi sử dụng các ứng dụng gọi điện miễn…
Đối với ngành bất động sản, khi phải quản lý quá nhiều dự án, dữ liệu khách hàng, bạn có thể gặp phải tình trạng phân mảnh, trùng lặp, thiếu…
Chăm sóc khách hàng đúng cách là giải pháp giữ chân khách hàng và tăng tỷ lệ khách hàng quay lại với sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Tuy…
Trong bối cảnh kỹ thuật số ngày nay, sự tương tác của khách hàng ngày càng phức tạp và trải rộng trên nhiều kênh. Kỳ vọng về các cam kết…
Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội
Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
1900585853
contact@mpt.com.vn
Xin mời quý khách điền thông tin theo mẫu dưới đây của chúng tôi, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay để tư vấn chuyên sâu cho quý vị