Trang Chủ » CSKH » Page 2
Ticket là công cụ ghi nhận khiếu nại của khách hàng và hỗ trợ đội ngũ CSKH tiếp nhận và xử lý nhanh chóng, hiệu quả. Đối với các doanh…
Hình thức telesale chứng khoán ngày càng phổ biến và giúp doanh nghiệp, công ty dễ dàng trong tiếp cận khách hàng. Triển khai telesale cho lĩnh vực…
Hoạt động chăm sóc khách hàng là một phần không thể thiếu trong quy trình làm việc của doanh nghiệp. Có nhiều kênh khác nhau mà doanh nghiệp có thể…
Hiện nay, việc sử dụng tin nhắn SMS chăm sóc khách hàng là một chiến lược quan trọng của các doanh nghiệp. Bằng cách sử dụng các mẫu tin nhắn…
Ngày nay, dịch vụ gửi tin nhắn SMS đã trở thành chiến lược tiếp thị quan trọng đối với các doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân. Việc sử dụng…
Thông qua công nghệ trí tuệ nhân tạo, doanh nghiệp có thể tự động gọi điện, gửi email, tin nhắn đến nhóm khách hàng của mình. Nhờ vậy, khối lượng…
Góp phần vào thành công của một doanh nghiệp không thể không nhắc đến sự chuyên nghiệp, tận tình của các chuyên viên dịch vụ khách hàng. Điều này hoàn…
Phần lớn các nhà quản lý cần phải thực hiện đo lường và theo sát các cuộc gọi vào những khoảng thời gian khác nhau. Điều này làm cho doanh…
Chất lượng dịch vụ khách hàng là yếu tố ảnh hưởng đến thành công, sự phát triển của bất cứ doanh nghiệp nào. Đây cũng là yếu tố tạo nên…
Trong thế giới cạnh tranh như hiện nay, tập trung phát triển dịch vụ khách hàng là một khoản đầu tư thông minh để doanh nghiệp hướng tới sự thành…
Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội
Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
1900585853
contact@mpt.com.vn
Xin mời quý khách điền thông tin theo mẫu dưới đây của chúng tôi, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay để tư vấn chuyên sâu cho quý vị