Giảm 70% thời gian xử lý, tăng 45% độ hài lòng của khách hàng, X3 năng suất mà không cần mở rộng nhân sự.
Callbot AI cho telesale và CSKH
Phần mềm CSKH đa kênh AI
Đánh giá chất lượng cuộc gọi
Giải pháp tổng đài Cloud của Cisco
Dịch vụ cho thuê nhân sự CSKH
Dịch vụ cho thuê nhân sự Telesale
Giải pháp tính lương & phúc lợi
Dịch vụ tuyển dụng nhân sự
Tin nhắn Zalo thương hiệu
Đường truyền ảo qua Internet
Tổng đài CSKH trên Cloud
Cuộc gọi hiển thị thương hiệu
MP TRANSFORMATION
Lộ trình chuyển đổi từ IVR truyền thống đến AI Contact Center cho ngân hàng Việt Nam
Bài viết cung cấp kiến thức về công nghệ, tổng đài,...
Công nghệ
Tổng đài ảo
Chăm sóc khách hàng
Bài viết cung cấp kiến thức, casestudy theo ngành,....
Khối BFSI
Nhân sự
Marketing & Sales
Bài viết cung cấp kiến thức, tài liệu, tuyển dụng,...
Tin hoạt động
Tài liệu doanh nghiệp
Tuyển dụng
Trang Chủ » CSKH » Page 2
Zalo ngày càng trở thành kênh liên lạc phổ biến tại Việt Nam, từ trò chuyện cá nhân đến công việc. Vì vậy không ít người tìm cách nghe lại…
Trong kinh doanh trực tuyến, kịch bản chốt sale online là công cụ giúp doanh nghiệp biến khách hàng tiềm năng thành người mua hàng thực sự. Một kịch bản được…
Trong bối cảnh thị trường ngày càng cạnh tranh, khách hàng không chỉ tìm kiếm sản phẩm chất lượng mà còn cần một trải nghiệm tuyệt vời. Để làm được…
Một trong những yếu tố giúp doanh nghiệp xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng chính là sự quan tâm và kết nối. Ngày nay tin nhắn…
Trong thế giới số hóa ngày nay, khách hàng không còn nghĩ nhiều về "kênh" giao tiếp. Họ nghĩ nhiều hơn về trải nghiệm. Dù bắt đầu cuộc trò chuyện…
Kịch bản lời chào tổng đài đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ấn tượng đầu tiên với khách hàng, đặc biệt trong thời đại công nghệ số phát…
Xây dựng kịch bản tổng đài chuyên nghiệp và thân thiện không chỉ giúp doanh nghiệp tạo ấn tượng tốt với khách hàng mà còn góp phần nâng cao trải…
Telesale thẻ tín dụng là một công việc đòi hỏi sự khéo léo trong giao tiếp, sự kiên nhẫn và một chiến lược rõ ràng. Trong môi trường cạnh tranh…
“Bạn không bao giờ có cơ hội thứ hai để tạo ấn tượng đầu tiên” – Will Rogers. Trong Telesale, ấn tượng đầu tiên quyết định việc khách hàng sẽ…
Trong quá trình kinh doanh hay cho vay mượn, phát sinh công nợ là điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, việc đòi nợ luôn là tình huống nhạy cảm,…
Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội
Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
1900585853
contact@mpt.com.vn
Sếp vui lòng điền đầy đủ thông tin để MP Transformation chuẩn bị Demo và tư vấn phù hợp với công ty Sếp!