Telesales bất động sản

Telesales bất động sản và 4 kịch bản chốt deal nhanh chóng

25/03/2025 15.264 lượt xem

Telesales được coi là một trong những phương thức bán hàng phổ biến và hiệu quả nhất hiện nay đặc biệt trong thị trường bất động sản. Nếu bạn đang…

5 loi ich khi dung phan mem cham soc khach hang da kenh

5 lợi ích khi dùng phần mềm chăm sóc khách hàng đa kênh

11/03/2025 14.892 lượt xem

Khách hàng ngày nay không chỉ liên hệ doanh nghiệp qua một kênh duy nhất mà có thể chuyển đổi giữa nhiều nền tảng như Facebook, Zalo, Email, Website và…

Trải nghiệm khách hàng (CX) Yếu tố quyết định thành công

Trải nghiệm khách hàng (CX): Yếu tố quyết định thành công

10/03/2025 16.380 lượt xem

Trải nghiệm khách hàng (CX) không chỉ đơn thuần là những tương tác giữa khách hàng và doanh nghiệp mà còn bao gồm cảm xúc, sự hài lòng và kỳ…

Top 6 chỉ số quan trọng đo lường hiệu quả Telesale chuẩn xác

Top 6 chỉ số quan trọng đo lường hiệu quả Telesale chuẩn xác

04/03/2025 38.452 lượt xem

Với doanh nghiệp, chỉ số đo lường hiệu quả telesale đóng vai trò then chốt trong việc đánh giá và nâng cao hiệu suất của đội ngũ bán hàng qua…

Tỷ lệ khách hàng rời bỏ Nguyên nhân & chiến lược giảm thiểu

Tỷ lệ khách hàng rời bỏ: Nguyên nhân & chiến lược giảm thiểu

27/02/2025 21.836 lượt xem

Tỷ lệ khách hàng rời bỏ cao không chỉ ảnh hưởng đến doanh thu mà còn làm giảm uy tín thương hiệu của bạn. Vậy làm sao để giữ chân…

Bí quyết tối ưu FCR để cải thiện trải nghiệm khách hàng

Bí quyết tối ưu FCR để cải thiện trải nghiệm khách hàng

26/02/2025 15.884 lượt xem

Trong bối cảnh kinh doanh hiện đại, khách hàng không chỉ mong đợi được phục vụ nhanh chóng mà còn muốn vấn đề của mình được giải quyết triệt để…

Hiểu biết TTR (Time to Resolve) để nâng cao trải nghiệm User

Hiểu biết TTR (Time to Resolve) để nâng cao trải nghiệm User

25/02/2025 17.992 lượt xem

Tối ưu hóa quy trình và cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng là yếu tố sống còn giúp doanh nghiệp tạo dựng được lợi thế. Một trong những…

Tăng CES, giảm rào cản – Bí quyết giữ khách hàng

Tăng CES, giảm rào cản – Bí quyết giữ khách hàng

14/02/2025 23.324 lượt xem

Customer Effort Score (CES), hay chỉ số nỗ lực khách hàng, là một công cụ quan trọng giúp doanh nghiệp đo lường mức độ khó khăn mà khách hàng phải…

NPS bao nhiêu là tốt Cách tối ưu chỉ số NPS hiệu quả

NPS bao nhiêu là tốt? Cách tối ưu chỉ số NPS hiệu quả

14/02/2025 23.696 lượt xem

Trong kỷ nguyên mà trải nghiệm khách hàng là yếu tố sống còn, việc liên tục đo lường và cải thiện sự hài lòng của khách hàng quyết định thành…

Nâng cao trải nghiệm với Omotenashi trong dịch vụ khách hàng

Nâng cao trải nghiệm với Omotenashi trong dịch vụ khách hàng

08/01/2025 27.044 lượt xem

Nhật Bản từ lâu đã nổi danh là quốc gia của lòng hiếu khách, nơi mà khách hàng không chỉ được coi là trung tâm mà còn được chăm sóc…

« Mới hơnTiếp theo » 1 2 3 4 8

TÌM KIẾM

;

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội

TRỤ SỞ CHÍNH:

Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

1900585853

contact@mpt.com.vn

NEED CONTACT CENTER SOLUTIONS

LET’S START NOW
expand_less