Trang Chủ » CSKH » Page 2
Trong kỷ nguyên số, hành vi của khách hàng đã thay đổi hoàn toàn. Họ không còn bị giới hạn bởi một kênh tương tác duy nhất. Một nghiên cứu…
Trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng khốc liệt, trải nghiệm khách hàng hợp nhất đang trở thành yếu tố then chốt để doanh nghiệp nổi bật và xây dựng…
Theo Nextiva, 70% Contact Center (tổng đài, trung tâm chăm sóc khách hàng) đang chuyển sang AI để có trải nghiệm khách hàng tốt hơn. Cùng tìm hiểu các số…
Feedback khách hàng cho thấy sự hài lòng, ý kiến của người tiêu dùng với sản phẩm, dịch vụ doanh nghiệp. Dựa vào những thông tin này, doanh nghiệp có…
Thư chào hàng là một hình thức giao tiếp giúp doanh nghiệp giới thiệu, cập nhật về sản phẩm của mình đến với khách hàng. Những mẫu thư này có…
Công ty du lịch Almosafer, Coca-Cola Bottlers’ Sales & Services và dự án Trevor có điểm gì chung? Họ tập trung không ngừng vào việc cải thiện trải nghiệm cho…
Ticket là công cụ ghi nhận khiếu nại của khách hàng và hỗ trợ đội ngũ CSKH tiếp nhận và xử lý nhanh chóng, hiệu quả. Đối với các doanh…
Hình thức telesale chứng khoán ngày càng phổ biến và giúp doanh nghiệp, công ty dễ dàng trong tiếp cận khách hàng. Triển khai telesale cho lĩnh vực…
Hoạt động chăm sóc khách hàng là một phần không thể thiếu trong quy trình làm việc của doanh nghiệp. Có nhiều kênh khác nhau mà doanh nghiệp có thể…
Hiện nay, việc sử dụng tin nhắn SMS chăm sóc khách hàng là một chiến lược quan trọng của các doanh nghiệp. Bằng cách sử dụng các mẫu tin nhắn…
Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội
Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
1900585853
contact@mpt.com.vn
Xin mời quý khách điền thông tin theo mẫu dưới đây của chúng tôi, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay để tư vấn chuyên sâu cho quý vị