Chăm sóc khách hàng đa kênh Bí quyết nâng tầm trải nghiệm

Chăm sóc khách hàng đa kênh: Bí quyết nâng tầm trải nghiệm

28/11/2024 15.512 lượt xem

Trong kỷ nguyên số, hành vi của khách hàng đã thay đổi hoàn toàn. Họ không còn bị giới hạn bởi một kênh tương tác duy nhất. Một nghiên cứu…

5 bước tạo trải nghiệm khách hàng hợp nhất (2)

5 bước tạo trải nghiệm khách hàng hợp nhất (UCX) 

26/11/2024 20.844 lượt xem

Trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng khốc liệt, trải nghiệm khách hàng hợp nhất đang trở thành yếu tố then chốt để doanh nghiệp nổi bật và xây dựng…

30+ thống kê, xu hướng và dự đoán về Contact Center 2025 

30+ thống kê, xu hướng và dự đoán về Contact Center 2025 

30/10/2024 39.320 lượt xem

Theo Nextiva, 70% Contact Center (tổng đài, trung tâm chăm sóc khách hàng) đang chuyển sang AI để có trải nghiệm khách hàng tốt hơn. Cùng tìm hiểu các số…

Phân tích feedback khách hàng để cải tiến dịch vụ doanh nghiệp

Phân tích feedback khách hàng để cải tiến dịch vụ doanh nghiệp

11/09/2024 49.240 lượt xem

Feedback khách hàng cho thấy sự hài lòng, ý kiến của người tiêu dùng với sản phẩm, dịch vụ doanh nghiệp. Dựa vào những thông tin này, doanh nghiệp có…

Gợi ý 6 mẫu thư chào hàng chuyên nghiệp theo từng ngành

Gợi ý 6 mẫu thư chào hàng chuyên nghiệp theo từng ngành

29/08/2024 62.260 lượt xem

Thư chào hàng là một hình thức giao tiếp giúp doanh nghiệp giới thiệu, cập nhật về sản phẩm của mình đến với khách hàng. Những mẫu thư này có…

3 nhà lãnh đạo CX đang áp dụng AI để điều phối trải nghiệm khách hàng như thế nào

3 nhà lãnh đạo CX đang áp dụng AI để điều phối trải nghiệm khách hàng như thế nào

16/08/2024 30.640 lượt xem

Công ty du lịch Almosafer, Coca-Cola Bottlers’ Sales & Services và dự án Trevor có điểm gì chung? Họ tập trung không ngừng vào việc cải thiện trải nghiệm cho…

Ticket là gì Công cụ quản lý chăm sóc khách hàng hiệu quả

Ticket là gì? Công cụ quản lý chăm sóc khách hàng hiệu quả

02/08/2024 50.108 lượt xem

Ticket là công cụ ghi nhận khiếu nại của khách hàng và hỗ trợ đội ngũ CSKH tiếp nhận và xử lý nhanh chóng, hiệu quả. Đối với các doanh…

Kịch bản telesale chứng khoán: Bí quyết xây dựng, triển khai hiệu quả

Kịch bản telesale chứng khoán: Bí quyết xây dựng, triển khai hiệu quả

08/07/2024 110.992 lượt xem

  Hình thức telesale chứng khoán ngày càng phổ biến và giúp doanh nghiệp, công ty dễ dàng trong tiếp cận khách hàng. Triển khai telesale cho lĩnh vực…

7 Mẫu tin nhắn chăm sóc khách hàng Zalo chuyên nghiệp

7 Mẫu tin nhắn chăm sóc khách hàng Zalo chuyên nghiệp

05/07/2024 64.864 lượt xem

Hoạt động chăm sóc khách hàng là một phần không thể thiếu trong quy trình làm việc của doanh nghiệp. Có nhiều kênh khác nhau mà doanh nghiệp có thể…

SMS chăm sóc khách hàng - Nâng cao trải nghiệm để đột phá doanh thu

SMS chăm sóc khách hàng – Nâng cao trải nghiệm để đột phá doanh thu

01/07/2024 29.152 lượt xem

Hiện nay, việc sử dụng tin nhắn SMS chăm sóc khách hàng là một chiến lược quan trọng của các doanh nghiệp. Bằng cách sử dụng các mẫu tin nhắn…

« Mới hơnTiếp theo » 1 2 3 4 7

TÌM KIẾM

;

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội

TRỤ SỞ CHÍNH:

Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

1900585853

contact@mpt.com.vn

NEED CONTACT CENTER SOLUTIONS

LET’S START NOW
expand_less