Trang Chủ » CSKH » Page 2
Khách hàng ngày nay không chỉ liên hệ doanh nghiệp qua một kênh duy nhất mà có thể chuyển đổi giữa nhiều nền tảng như Facebook, Zalo, Email, Website và…
Trải nghiệm khách hàng (CX) không chỉ đơn thuần là những tương tác giữa khách hàng và doanh nghiệp mà còn bao gồm cảm xúc, sự hài lòng và kỳ…
Với doanh nghiệp, chỉ số đo lường hiệu quả telesale đóng vai trò then chốt trong việc đánh giá và nâng cao hiệu suất của đội ngũ bán hàng qua…
Tỷ lệ khách hàng rời bỏ cao không chỉ ảnh hưởng đến doanh thu mà còn làm giảm uy tín thương hiệu của bạn. Vậy làm sao để giữ chân…
Trong bối cảnh kinh doanh hiện đại, khách hàng không chỉ mong đợi được phục vụ nhanh chóng mà còn muốn vấn đề của mình được giải quyết triệt để…
Tối ưu hóa quy trình và cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng là yếu tố sống còn giúp doanh nghiệp tạo dựng được lợi thế. Một trong những…
Customer Effort Score (CES), hay chỉ số nỗ lực khách hàng, là một công cụ quan trọng giúp doanh nghiệp đo lường mức độ khó khăn mà khách hàng phải…
Trong kỷ nguyên mà trải nghiệm khách hàng là yếu tố sống còn, việc liên tục đo lường và cải thiện sự hài lòng của khách hàng quyết định thành…
Nhật Bản từ lâu đã nổi danh là quốc gia của lòng hiếu khách, nơi mà khách hàng không chỉ được coi là trung tâm mà còn được chăm sóc…
Dịch vụ hỗ trợ khách hàng đóng vai trò then chốt trong việc xây dựng lòng trung thành của khách hàng đối với doanh nghiệp, góp phần gia tăng giá…
Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội
Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
1900585853
contact@mpt.com.vn
Xin mời quý khách điền thông tin theo mẫu dưới đây của chúng tôi, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay để tư vấn chuyên sâu cho quý vị