Năm 2002, MP Transformation mở dịch vụ Khảo sát qua điện thoại (Telesurvey) với đầy đủ các tính năng chuyên biệt. Kể từ đó, MP Transformation không ngừng mở rộng nghiên cứu thị trường, tập trung vào hai mảng chính: quản lý mối quan hệ khách hàng (CRM) và tiếp thị (Marketing).
Mô tả dịch vụ Telesurvey
Các dự án khảo sát qua điện thoại được MP Transformation phát triển, thực hiện và phân tích kỹ lưỡng nhằm đáp ứng mục tiêu cụ thể của mỗi khách hàng. Đội ngũ phỏng vấn viên thân thiện, chuyên nghiệp, luôn biết cách thảo luận tập trung vào trọng tâm câu hỏi và không bị ảnh hưởng bởi bất kỳ hướng trả lời có sẵn nào. Điều đó đảm bảo tính khách quan và chính xác trong từng câu trả lời cũng như ý kiến nhận xét, từ đó có được những báo cáo không mang tính thiên vị.
Dự án Khảo sát qua điện thoại của MP Transformation được tổ chức và hoàn thành chỉ trong thời gian ngắn. Chúng tôi rất linh hoạt trong việc thỏa mãn những yêu cầu khó khăn nhất của dự án.
>> Tham khảo thêm bài viết liên quan:
Ứng dụng thường gặp của dịch vụ Telesurvey
- Đo lường nhận thức về công ty, sản phẩm và dịch vụ.
- Xác định lợi thế cạnh tranh và điểm yếu trong hoạt động kinh doanh.
- Phân tích ưu thế khách hàng/ khách hàng tiềm năng giữa các đối thủ và sản phẩm cạnh tranh.
- Đánh giá hiệu quả của các phương tiện truyền thông/ quảng cáo cũng như việc gửi thông điệp tới khách hàng.
- Đo mức độ hài lòng của khách hàng đối với công ty, dịch vụ và sản phẩm.
Telesurvey và phạm vi hoạt động
- Quáng cáo/ Quan hệ cộng đồng
- Dịch vụ ăn uống/ Khách sạn
- Bánh kẹo
- Đồ dùng lâu bền/ Hàng điện tử
- Năng lượng/ Tiện ích
- Dịch vụ tài chính
- CNTT/ Phần mềm/ Phần cứng
- Hậu cần/ Bưu điện/ Giao thông vận tải
- Khu vực công/ Chính phủ
- Bán lẻ/ Bán sỉ
- Dệt/ Thời trang/ Quần áo
- Du lịch/ Thể thao/ Giải trí
Quy trình dịch vụ Telesurvey
Hầu hết các dự án Khảo sát qua điện thoại của MP Transformation đều tuân theo các bước sau:
- Tư vấn
- Thiết kế bảng hỏi
- Xây dựng mẫu
- Gọi điện thoại
- Xử lý dữ liệu
- Lâp bảng biểu
- Phân tích và trình bày bằng văn bản và lời nói các kết quả khảo sát, kèm theo những khuyến nghị marketing cụ thể.
Tại sao sử dụng dịch vụ Khảo sát qua điện thoại?
- Nhanh chóng kết nối với người cung cấp câu trả lời, đặc biệt khi kết hợp sử dụng hệ thống CATI (hệ thống máy tính hỗ trợ phỏng vấn trên điện thoại).
- Người phỏng vấn có thể gợi ra những câu trả lời hòan chỉnh và trọng tâm hơn cũng như có thề đề nghị người trả lời xác nhận thông tin và thảo luận tỉ mỉ những vấn đề liên quan tới câu trả lời.
- Phần mềm khảo sát luôn sẵn sàng cho việc tích hợp các dữ liệu điều tra trước đó với dữ liệu hiện hành.
Tại sao nên làm việc với MP Transformation?
- Với trên 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, sử dụng các giải pháp Contact Center tiên tiến bậc nhất thế giới, MP Transformation đảm bảo mang tới qúy vị dịch vụ Khảo sát qua điện thoại chất lượng tốt nhất.
- Với quy trình chất lượng ISO 9001 – 2008, ISO 20071:2005 MP Transformation cam kết sẽ hỗ trợ bạn trong mỗi bước tiến hành dự án, từ khâu phân tích yêu cầu khách hàng tới khâu tuyển dụng, đào tạo, và đánh giá hiệu quả, nhằm đáp ứng tổt nhất nhu cầu kinh doanh cụ thể của doanh nghiệp bạn.
- Các dự án Khảo sát qua điện thoại do MP Transformation thực hiện được bảo mật tuyệt đối.
- Mỗi cuộc gọi của điện thoại viên đều được đội ngũ giám sát của chúng tôi kiểm soát chặt chẽ, đồng thời được ghi lại để dùng cho những phân tích và đề xuất sau này.
Thông tin liên hệ:
MP Transformation: Giải pháp Contact Center và CSKH ứng dụng công nghệ AI
- Website: https://mpt.com.vn/
- Hotline: 1900 585853
- Email: contact@mpt.com.vn
Công ty cổ phần Minh Phúc Transformation
- Trụ sở chính: Tầng 10, tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
- Chi nhánh Hà Nội: Lô S5-7, đường Triều Khúc, Thanh Trì, Hà Nội.
- Chi nhánh Đà Nẵng: 252 Đường 30 tháng 4, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
- Chi nhánh T.p Hồ Chí Minh: 36-38A Trần Văn Dư, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh